Thanh toán

Nét tướng xấu báo hiệu phụ nữ có mệnh "khắc chồng", hôn nhân trắc trở

Đăng bởi Marry Doe - 25/10/2020   |   Lượt xem: 1160

Nhân tướng học quan niệm, mũi gãy, mày nhạt... là dấu hiệu của những người phụ nữ "khắc chồng". Và cũng vì lẽ đó nên con đường hôn nhân của các phụ nữ có những nét tướng này rất dễ đối mặt với nhiều trắc trở, sóng gió.

Dân gian quan niệm, ngoài chuyện hợp tuổi, hợp mệnh thì vận trình nhân duyên của người phụ nữ còn có thể bộc lộ qua một vài nét tướng bên ngoài của họ. Vậy nên, theo Nhân tướng học, phụ nữ nếu có những nét tướng như dưới đây thì đường hôn nhân dễ gặp nhiều trắc trở, sóng gió, thậm chí còn dễ đứt đoạn giữa đường. Nếu một ngày nào đó bỗng chợt nhận thấy nhân duyên của mình sao dễ vướng nhiều trắc trở, đến với ai cũng dở dở dang dang thì hãy xem lại mình có sở hữu các nét tướng được xem "khắc chồng" như dưới đây không nha!

Đuôi mắt cong, vểnh

Nhân tướng học quan niệm, đa phần những phụ nữ bẩm sinh đã có đuôi mắt cong và vểnh lên trên thì là người dễ gặp nhiều khó khăn và trắc trở trong hôn nhân gia đình. Đặc biệt, nếu vừa có nét tướng đuôi mắt này mà mắt còn thường xuyên đảo qua đảo lại, liếc ngang liếc dọc là dấu hiệu của người phụ nữ "khắc chồng", thậm chí còn gian manh, xảo trá và không mấy trung thực.
Nét tướng xấu báo hiệu phụ nữ có mệnh "khắc chồng", hôn nhân trắc trở Marry
Bên cạnh "khắc chồng", hôn nhân không thuận lợi thì nét tướng này cũng biểu hiện cho những phụ nữ có tính cách không đẹp, hay ngáng đường, thậm chí "ném đá giấu tay" với bạn bè hoặc đồng nghiệp xung quanh mình. Ngoài có nhiều tính cách xấu như trên thì những phụ nữ có nét tướng đuôi mắt này còn là người không mấy chung thủy trong tình yêu, và cũng vì vậy mà con đường hôn nhân của họ dễ đối mặt với rất nhiều sóng gió, thậm chí còn dễ đứt đoạn giữa chừng.

Lông mày nhạt, đứt đoạn

Nhân tướng học cho rằng, lông mày nhạt, đứt đoạn cũng là nét tướng xấu trong hôn nhân của phụ nữ. Đa phần những phụ nữ có nét tướng lông mày như thế này đều là người không mấy kiên trì và cũng không có chính kiến rõ ràng. Ngoài ra, tính cách của họ cũng thuộc kiểu sớm nắng chiều mưa, hay bị lụy trong tình cảm nên dễ khiến người bạn đời của mình cảm thấy rất mệt mỏi.
Nét tướng xấu báo hiệu phụ nữ có mệnh "khắc chồng", hôn nhân trắc trở Marry
Thậm chí, phụ nữ có nét tướng lông mày này, vì thích khám phá cái mới nên còn là người dễ phát sinh các mối quan hệ ngoài luồng với các đối tượng khác giới xung quanh. Tất nhiên, thói quen xấu ấy của họ rất dễ khiến hôn nhân “cơm không lành, canh chẳng ngọt”, nhanh chóng đi đến rạn nứt, đổ vỡ.

Mũi quá nhỏ, nhọn 

Phụ nữ, nếu có mũi quá nhỏ và nhọn, nhìn qua không mấy hài hòa với tổng thể gương mặt của mình thì theo Nhân tướng học, đây cũng là nét tướng không mang lại may mắn trong chuyện yêu đương cho họ. Dù vẫn sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, tính cách khá vui vẻ nhưng những phụ nữ này là người không mấy kiên định, dễ bị ảnh hưởng tiêu cực từ các yếu tố bên ngoài tác động vào.
Nét tướng xấu báo hiệu phụ nữ có mệnh "khắc chồng", hôn nhân trắc trở Marry
Và cũng vì không kiên định, dễ bị lời ngon tiếng ngọt của những người xung quanh tác động lại hơi có xu hướng muốn "làm ít hưởng nhiều" nên nếu không biết kiềm chế và giữ mình thì những phụ nữ có nét tướng này dễ rơi vào cạm bẫy của tiền bạc. Thậm chí, vì tiền mà họ có thể đánh mất tất cả, kể cả đó là chồng con, những người đồng cam cộng khổ cùng mình.

Mũi gãy

Ngoài các nét tướng như trên thì theo Nhân tướng học, phụ nữ mũi gãy cũng thuộc những người không mấy vui vẻ trong đường hôn nhân gia đình. Nguyên nhân có lẽ bắt nguồn từ tính cách của họ, bởi đa phần những phụ nữ này đều sở hữu tính cách vừa mạnh mẽ lại vừa hiếu thắng, không biết nhường nhịn và cả nể ai, kể cả cho đó là người đầu ấp tay gối với mình mỗi ngày.
Nét tướng xấu báo hiệu phụ nữ có mệnh "khắc chồng", hôn nhân trắc trở Marry
Cũng vì lẽ đó mà hôn nhân của họ dễ đối mặt với rất nhiều xung đột, sóng gió. Ngoài ra, do ngang bướng, cố chấp nên những phụ nữ này thường khiến chồng con cảm thấy rất mệt mỏi. Cuộc sống gia đình từ ngột ngạt sẽ dẫn đến bùng nổ và cuối cùng là tan vỡ, chia ly.

Gian môn có nốt ruồi

Gian môn chính là khu vực từ đuôi mắt kéo dài sang hai bên ra phía sau ót, và Nhân tướng học quan niệm, gian môn còn là khu vực đại diện cho cung phu thê của người phụ nữ. Vậy nên, nếu có nốt ruồi (hoặc sẹo) xuất hiện trên gian môn thì cũng đồng nghĩa rằng đấy là dấu hiệu hôn nhân của người sở hữu dễ vướng nhiều trắc trở. Bên cạnh đó, đa phần những phụ nữ có nốt ruồi mọc trên khu vực này còn thường là người có đời sống tình cảm khá lộn xộn và phức tạp. Khi lập gia đình, cũng vì tính cách ấy nên hôn nhân của họ không thể trong ấm ngoài êm như bao người, thậm chí còn dễ trở nên sa ngã, ngoại tình hoặc chí ít cũng có người thứ ba chen ngang vào mối quan hệ giữa hai người.
 Nét tướng xấu báo hiệu phụ nữ có mệnh "khắc chồng", hôn nhân trắc trở Marry
Tất nhiên những nét tướng của phụ nữ được Nhân tướng học dự đoán hôn nhân không thuận lợi như trên không chắc sẽ đúng hoàn toàn bởi cuộc sống có người này người khác, không phải ai sở hữu những nét tướng này hôn nhân cũng đều dễ trắc trở, sóng gió. Hình hài là do cha mẹ sinh ra, còn hôn nhân có hạnh phúc hay không là do chính cả hai người quyết định, bạn nhé! 
(*) Hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất minh họa.
Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào