Thanh toán

Phụ nữ có thật sự là "hơn nhau chỉ bởi một tấm chồng" hay không?

Đăng bởi Marry Doe - 09/09/2016   |   Lượt xem: 612

Một người đàn ông sẽ chẳng có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, sung túc nếu không có người phụ nữ bên cạnh Nguồn: FB Phụ Nữ +

Người chồng tương lai của bạn sẽ là người ra sao? Tự bản thân bạn đang nắm lấy vận mệnh của mình đấy. Chúng ta vẫn thường nghe mọi người nhắc đến sưh lựa chọn của phụ nữ về người bạn trăm năm, và nhiều người nhận định rằng: “Phụ nữ hơn nhau bởi tấm chồng”. Nhưng riêng tôi, tôi lại có suy nghic hơi khác hẳn. Phụ nữ hơn nhau ở chỗ họ biết nắm chắc vận mệnh của mình, làm điều mình muốn mà không phải lệ thuộc vào bất kì ai. Nghe thì có vẻ tự mãn, nhưng nếu suy nghĩ sâu sắc hơn, chúng ta sẽ nhận thấy sống trên đời này, hơn ai hết, ta cần xác định mục tiêu cùng lý tưởng sống của mình- đấy là sống một cuộc đời đúng nghĩa.

Có những người phụ nữ họ lựa chọn đứng sau lưng thành công của chồng mình, cũng có người phụ nữ suy nghĩ rằng mình sẽ sát cánh bên chồng để xây dựng một cuộc sống đủ đầy, cũng có những người phụ nữ họ chọn cách đứng xa những thành công của người bạn trăm năm để rồi đi tìm lý tưởng sống của đời mình. Vậy những phụ nữ ấy, họ đã đặt ra mục tiêu gì cho cuộc hôn nhân ngay lúc đầu kia. Có phải hôn nhân là một lần cá cược lớn nhất trong đời người phụ nữ, mà dân gian vẫn hay ví von rất hay rằng:” được ăn cả, nagx về không”. Nếu như họ mang tất cả tài sản cũng trái tim mình ra để đánh cược, đến cuối cũng chịu sự tan vỡ của hôn nhân, khiến họ mất đi niềm tin vào hôn nhân… Phụ nữa ơi! Khi ấy các nàng sẽ làm gì đây?

Thượng đế tạo ra phụ nữ để các nàng được chìu chuồng và được thương yêu, chớ Ngài nào tạo ra phụ nữ để nhận những đòn roi hay bao tủi khổ. Cánh đàn ông họ hay vô tâm ở điểm này, họ nghĩ rằng phụ nữ là phải cam chịu, là phải bếp núc cùng con cái, là phải gánh vác việc trong việc ngoài mà người trụ cột gia đình như họ theo đúng nghĩa đen, chỉ là một cái trụ cột là được rồi. Song, mấy ai đặt mình vào phụ nữ mà suy ngẫm, xét đoán lại những trải nghiệm mà các nàng đã trải qua. Điều này mới chính là động lực cho sức chịu đừng và hơn cả thế là nguồn cảm hứng cho những người phụ nữ hiên đại xác định đúng mục tiêu của cuộc đời mình.

Nói đi thì cũng phải nói lại, phụ nữ vẫn cần một người đàn ông bên cạnh đấy chứ. Nếu họ quá mạnh mẽ thì họ sẽ chẳng còn là phụ nữ nữa, vì chính phụ nữ họ sẽ mạnh mẽ khi cần và dịu nhẹ khi họ muốn. Và chúng tâ cứ công bình mà nhìn lại, cánh đàn ông vẫn cần có một người phụ nữa bên họ, vì như câu :Phía sau thành công của người đàn ông luôn có bong dáng của người phụ nưa: và rằng : “Của chồng công vợ”. Với bao nhiêu là qui luật tương trợ nhau như thế, phụ nữ có xứng đáng được một vị thế trong xã hội chưa? Và các nàng đã  được sống đúng nghĩa chưa?

Phụ nữ họ thủy chung là thế, nên trong họ có một ý nghĩ rất kiên định. Nếu đã đặt ra mục tiêu họ sẽ cố gắng đạt được, vì thế mà phụ nữ nắm chắc vận mệnh của mình, cũng chẳng phải hơn nhau bởi một tấm chồng nào cả…

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
đúng là nên tỉnh táo
P
điều này cũng đúng nè
T
hiii
T
Hơn nhau ở cái đầu mới đúng, hãy đủ tỉnh táo .