Thanh toán

Phụ nữ đâu cần phải là Lọ Lem mới kiếm được hoàng tử

Đăng bởi Marry Doe - 22/05/2018   |   Lượt xem: 643

Đối với Meghan Markle, Harry cũng không phải là hoàng tử của nàng Lọ Lem, cô chỉ quan tâm anh ấy có tử tế hay không mà thôi.

Ngày 19/5 vừa qua, cả thế giới dường như đổ dồn sự quan tâm, chú ý vào đám cưới của Hoàng tử Anh Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle. Người ta ban đầu dòm ngó và ghen tỵ, sau đó là ngưỡng mộ nàng dâu thường dân hơn hoàng tử 3 tuổi mà từng có một đời chồng. Cho đến giờ, ai ai cũng cho rằng Meghan Markle may mắn vì tìm được ý trung nhân nơi hoàng gia, sau này sẽ được cả thế giới biết đến và được sống trong nhung lụa.

Meghan Markle hạnh phúc với người đàn ông của mình

Meghan Markle từng khiến nhiều người ghen tỵ vì hạnh phúc của mình

Thế nhưng, cái mà cô ấy có không phải là sự may mắn trên trời rơi xuống. Đối với cô ấy, Hoàng tử Anh Harry không phải là một người ở bậc quý tộc, đó chỉ là chàng trai bình thường, cùng cô ấy trải qua sóng gió, lựa chọn cô ấy là người đồng hành. Phải nói chính xác hơn là Meghan Markle không phải là Lọ Lem. Cô ấy xuất thân thường dân nhưng không phải là nghèo khó, cô ấy có cái mà nhiều người phụ nữ khác không có để chinh phục người đàn ông của mình đó chính là “thần thái”.

Meghan Markle không có khuôn mặt xinh đẹp, thay vào đó là nước da ngăm và pha chút tàn nhang. Cô ấy không có sự nghiệp nổi trội, không những thế còn ít người biết đến. Thế nhưng ở cô ấy là phong thái của một người tự tin vào bản thân. Năm 11 tuổi cô ấy lần đầu tiên đòi quyền lợi cho phụ nữ chỉ vì bất chợt xem được một quảng cáo tuyên truyền thông điệp “phụ nữ là thuộc về nhà bếp”. Cô đã khiến cho nhà sản xuất phải thay slogan một cách bình đẳng và công bằng: “Mọi người dân nước Mỹ đang phải chiến đấu với vết dầu mỡ trên nồi và chảo”. Cho đến bây giờ cô ấy vẫn được quyền tự hào bởi từ một hành động nhỏ, cô ấy đã khiến cả nước Mỹ phải nhìn lại vai trò của người phụ nữ trong gia đình.

Người ta không thấy Meghan Markle xuất hiện lỗng lẫy, lồng lộn như các diễn  viên khác, mà chỉ thấy một Meghan Markle lúc nào cũng lấm lem mồ hôi với những đứa trẻ châu Phi cùng nụ cười tỏa sáng. Cô ấy đẹp nhất là khi được làm những việc mình thích, được yêu thương những đứa trẻ còn khó khăn. Cô ấy không phải Lọ Lem, cô ấy là một Meghan Markle – người mà rất nhiều người phải quý trọng và khâm phục. Đối với Meghan Markle, Harry cũng không phải là hoàng tử, cô chỉ quan tâm anh ấy có tử tế hay không mà thôi: “Vì tôi đến từ Mỹ, tôi không hiểu được Hoàng gia Anh có sức ảnh hưởng lớn thế nào. Trước cuộc hẹn, tôi chỉ quan tâm không biết anh ấy có phải là một người tử tế hay không. Nếu anh ấy không phải là một anh chàng tử tế, tất cả những điều khác chẳng còn quan trọng nữa". Lúc này đối vớiMeghan Markle, Harry chỉ là người đàn ông thường dân có vui, buồn, giận, hờn và những cảm xúc đơn thuần nhất mà thôi.

 

Nụ cười rạng rỡ của Meghan Markle bên cạnh những đứa trẻ châu Phi

Meghan Markle luôn sống trong niềm hạnh phúc giản đơn khi được giúp đỡ những đứa trẻ châu Phi

Meghan Markle và những đứa trẻ

Dù ở đâu, người ta vẫn thấy Meghan Markle xinh đẹp và rạng rỡ

Phụ nữ à, đừng bao giờ tự trói buộc mình bởi những mơ ước là Lọ Lem, hay công chúa để mơ về một cuộc sống giàu sang. Bạn phải chinh phục người đàn ông đó bằng chính bản thân bạn, cho dù bạn có những điều chưa đẹp về ngoại hình hay chưa đẹp về hoàn cảnh, bạn vẫn sẽ là bạn mà không ai có thể bắt chước. Nàng Lọ Lem chỉ tìm thấy hạnh phúc của đời mình khi cô ấy mạnh dạn bước ra ánh sáng, giao lưu với mọi người. Đừng so bì về việc ai hơn ai ở tấm chồng, hãy hiểu rằng phụ nữ hơn nhau ở “thần thái”. Người đàn ông đó cho dù là hoàng tử, công tước… họ cũng chỉ là người chồng, người cha của những đứa con của bạn mà thôi. Danh vị không làm nên tính cách con người.

Mỗi người đều có thể là Lọ Lem của chính cuộc đời mình nếu biết lựa chọn cho mình một người đồng hành tốt. Chỉ cần anh ấy “tử tế” thì bạn chính là công nương Meghan Markle của hiện tại. Hãy nhìn vào Meghan Markle, cô ấy sở hữu nụ cười mà bất kỳ trong hoàn cảnh nào người ta vẫn thấy cô ấy hạnh phúc cho dù là ở một nơi khó khăn nhất của thế giới, vì vậy nếu không là Harry thì bất kỳ người đàn ông nào gặp cô ấy cũng bị chinh phục chỉ là ai có thể đi đến với cô ấy bằng tất cả trái tim mình như Harry hay không mà thôi.

Meghan Markle và niềm hạnh phúc bên cạnh hoàng tử Harry

Giờ đây cô gái ấy đã được hạnh phúc bên người đàn ông của đời mình

Đừng bao giờ mang người đàn ông của cuộc đời của người phụ nữ để đánh giá sự sướng khổ. Hạnh phúc là do chính mình tạo ra, đừng gồng mình chỉ vì có được ai đó. Bạn đẹp nhất khi bạn chính là mình. Giá trị của một phụ nữ đã từng có chồng hay một cô gái còn trinh nguyên đều nằm ở việc cô ấy tự tin vào bản thân mình hay không mà thôi.

Là phụ nữ, đừng sống bởi những giá trị hay trách nhiệm của ai đó xung quanh, hãy chịu trách nhiệm với bản thân mình. Mình tự tin, tự chủ tức là mình xứng đáng được hạnh phúc như Meghan Markle. Đâu cần phải Lọ Lem mới kiếm được hoàng tử, chỉ cần là chính bạn, bạn sẽ sống trọn vẹn với hạnh phúc ấy suốt cuộc đời rồi. Sự may mắn của bạn cũng chính do bạn tạo ra.

(st)

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
hai người gặp gỡ nhau cũng là duyên phận