Thanh toán

Phụ nữ đừng vì ai đó mà biến mình thành người khác

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2018   |   Lượt xem: 866

Khi yêu nhau chúng ta thường cùng nhau cố gắng để thay đổi nhưng việc phụ nữ tự biến mình thành một người khác là điều hoàn toàn sai lầm.

Tình yêu luôn khiến con người ta sẵn sàng thay đổi, cũng chẳng ai đánh giá được đó là đúng hay sai. Nhưng dù sao cũng nên giữ lại cho bản thân một chút gì đó, vì con gái luôn là người nhận nhiều phần thiệt thòi hơn.

Tình yêu có thể khiến con người ta tốt lên, nhưng điều đó không có nghĩa bạn thay đổi hoàn toàn để biến mình thành người khác theo ý muốn của đối phương. Hãy luôn là chính mình và tuyệt đối đừng phạm phải những sai lầm.

thay-doi-ban-than

Tùy tiện thay đổi bản thân chính là có lỗi với chính mình

 

Đừng thay đổi giá trị của bản thân

Mỗi cô gái đều có những giá trị riêng. Sống với cha mẹ bạn là công chúa, khi ra ngoài bạn cũng sẽ là một cô công chúa nếu biết được giá trị của chính mình. Đừng vì bản thân mà thay đổi những điều đáng quý đó.

Trong lúc yêu những nhu cầu về tình dục có thể khiến cả hai mất kiểm soát, nhưng hãy chắc chắn rằng mình và người đó đều đã sẵn sàng thì hãy tiếp tục. Đừng để đối phương nghĩ rằng bạn cũng chỉ giống những cô gái dễ dãi ngoài kia, không biết tự bảo vệ mình.

thay-doi-ban-than-1

Chỉ có không thở được thì mới không sống nổi

Cũng đừng hạ thấp mình trước bất kì một ai, bản thân bạn có giá trị riêng đừng tỏ ra thiếu anh ta thì không thể sống nổi. Thiếu oxy mới không thể sống chứ thiếu một ai đó trong đời thì chúng ta cũng chỉ buồn thôi.

 

Ước mơ

Ước mơ là thứ duy nhất để những người trẻ như chúng ta phấn đấu đạt được. Vậy thì tại sao lại phải vì ai đó mà thay đổi ước mơ? Đó không phải sai lầm mà chính là dại dột. Cứ sống với ước mơ và đam mê, người yêu bạn sẽ chấp nhận và cùng bạn thực hiện điều đó.

thay-doi-ban-than-3

Hãy sống với ước mơ của mình

 

Nghề nghiệp

Bạn cũng đã trải qua thử thách mới có được công việc mình mong muốn, chỉ khi được làm việc mình thích thì chúng ta mới dám sống và ước mơ, đó cũng chính là động lực để mọi người phấn đấu. Vì thế, chẳng việc gì chúng ta phải đổi việc, đổi chỗ làm, rời xa những người đồng nghiệp chỉ để theo ý thích của người khác.

thay-doi-ban-than-4

Nghề nghiệp sẽ nuôi sống bạn

 

Gia đình và bạn bè

Gia đình và bạn bè sẽ là những người không bao giờ bỏ rơi chúng ta. Mỗi khi khó khăn cũng chỉ có gia đình bên cạnh, người động viên vỗ về sẽ là đứa bạn thân. Người yêu thì ai cũng cần nhưng nếu họ không muốn bạn chơi với người này, không muốn bạn sống theo gia đình thì hãy suy nghĩ lại mối quan hệ của cả hai. Nếu đã yêu thì phải chấp nhận con người và cả gia đình, bạn bè của người mình yêu.

thay-doi-ban-than-5

Chẳng ai được phép thay đổi gia đình mình

 

Sở thích

Bạn thích ăn đồ Nhật nhưng anh ấy lại thích ăn đồ Pháp, vậy là lần nào hai người cũng đến nhà hàng Pháp để ăn. Tại sao không phải một lần đến quán Pháp, một lần đến quán Nhật? Đến cả sở thích của bản thân cũng bị thay đổi thì bạn sẽ trở nên phụ thuộc và chỉ biết sống mà chạy theo người khác.

thay-doi-ban-than-6

Sở thích của bản thân hãy cứ giữ lấy

 

Cách thể hiện tình cảm

Mỗi người sẽ có một cách thể hiện tình cảm riêng, cứ làm những điều mà bạn cảm thấy phù hợp và thỏa mãn trái tim mình. Đừng vì người đó không thích lãng mạn mà bạn chẳng dám nói ra lời yêu. Nếu đã thật lòng yêu thương, mọi thứ thuộc về con người bạn đều khiến anh ấy vui vẻ chấp nhận.

thay-doi-ban-than-7

Hãy nói yêu khi còn có thể

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Đừng vì ai đó mà thay đổi bản thân, phải luôn là chính mình, nếu họ thực sự yêu mình thì sẽ biết cách dung hòa, thay đổi chỉ làm người ta sẽ nhanh chán mình hơn thôi