Thanh toán

Phụ nữ không biết "oral sex" không thể cầm chắc dây cương trong chuyện "yêu"

Đăng bởi Marry Doe - 18/10/2018   |   Lượt xem: 3169

Chị em đều biết rằng "cậu nhỏ" là khu vực vô cùng nhạy cảm của các quý ông. Chỉ cần được bạn tình âu yếm, vuốt ve "đúng điệu" thì đàn ông đã có thể xuất tinh và đạt đến cực khoái. Điều dĩ nhiên, oral sex cũng sẽ khiến nam giới đạt đến những khoái cảm đê mê.

Đừng tự ràng buộc bản thân trong chuyện “Mình không thích thì mình không làm”, bởi vì khi chàng âu yếm đôi “gò bồng đào” của bạn, bạn có thấy hưng phấn không? Trong chuyện vợ chồng hằng ngày thì việc “có qua có lại mới sướng cho nhau” là điều hết sức bình thường. Chuyện oral cũng không khó khăn như bạn vẫn tưởng đâu, nó rất nhẹ nhàng và hơi bị “nghiện” đấy nhé!


Thử đổi phương pháp "yêu" cho tình thêm đậm sâu đi nào!
Thử đổi phương pháp "yêu" cho tình thêm đậm sâu đi nào!

Nếu bạn đã từng xem các bộ phim với nội dung 18+, bạn sẽ thấy hình ảnh các cô nàng nóng bỏng với màu son đỏ gợi tình và có biệt tài "chiều" đàn ông hết mực. Là phái nữ mà nhìn tới đây bạn cũng đỏ mặt, thì nói gì đến cánh mày râu, những gã đàn ông đang có nhu cầu sinh lý bình thường và thích được “yêu”. Biết là vậy, nhưng nhiều chị em cũng ngại oral sex vì sợ "mất giá" với người yêu.


Những câu chuyện trong chốn phòng the luôn là chủ đề bất tận.
Những câu chuyện trong chốn phòng the luôn là chủ đề bất tận.

Sai rồi nhé! Điều đó đang giúp bạn "lột xác", biến thành một cô vợ/cô người yêu sành sỏi, giỏi giang trong "chuyện ấy", giúp chàng lưu luyến không nỡ lìa xa. Hầu hết đàn ông chỉ thích phụ nữ ngoan hiền, đoan trang ở phòng khách, còn khi vào đến phòng ngủ, cô ấy phải sexy và biết "yêu" một cách chuyên nghiệp, phải hóa thành những chú mèo nhỏ lém lỉnh và mang lại đầy “tình thú”.

 


Học cách làm một người vợ giỏi trong phòng bếp lẫn phòng ngủ nhé!
Học cách làm một người vợ giỏi trong phòng bếp lẫn phòng ngủ nhé!

Nếu bạn đang cảm thấy đời sống tình dục của mình đang đi vào ngõ cụt, hãy mạnh dạn oral sex để "yêu" một lần nhé! Thử cho chàng biết cảm giác được bọc trong khuôn miệng nóng hổi, được chiếc lưỡi mềm mại, được đôi môi duyên dáng “phục vụ” là như thế nào. Đảm bảo với bạn, chàng sẽ ngất ngây tận hưởng trong sung sung sướng và ngọn lửa tình yêu sẽ cháy bừng bừng cháy suốt đêm dài.

Yan

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào