Thanh toán

Phụ nữ muốn giữ chồng cần tuyệt đối tránh xa những cách này

Đăng bởi Marry Doe - 03/08/2018   |   Lượt xem: 719

Phụ nữ muốn giữ chồng nhất định phải có chiến thuật và 'vũ khí'. Bạn phải hiền đúng lúc, khôn đúng chỗ và cương quyết khi cần.

Trong cuộc chiến này, có 3 'vũ khí' chị em nhất định phải cất kỹ, đừng tùy tiện lôi ra kẻo 'đổ thêm dầu vào lửa', khiến chồng càng thêm chán ghét và muốn thoát khỏi hôn nhân ngay lập tức.

Đừng để 'gậy ông đập lưng ông' chị em nhé, nếu là đàn bà khôn thì nhớ cất ngay 3 'vũ khí' cấm này nha!

Zalo

1. Đừng giữ chồng bằng sự hiền lành đến khờ dại

Mọi ông chồng đều thích có 1 cô vợ hiền lành, đảm đang, nhưng không phải là hiền tới mức khờ dại! Đàn bà khôn sẽ biết chiều chồng như thế nào là vừa đủ, đâu là thứ cần phải xem xét lại và cái gì có thể bỏ qua. Đừng hiền đến mức nhu nhược, để chồng tha hồ lộng hành bên ngoài.

Chị em nên nhớ: Phụ nữ muốn giữ chồng thì nhất định phải hiền đúng lúc, khôn đúng chỗ và dữ dằn khi cần.

2. Đừng giữ chồng bằng kiểm soát quản thúc

Chị em đừng tưởng chỉ cần kiểm soát thật kỹ thì chồng sẽ luôn yêu thương mình, chả dám ra ngoài 'tòm tem'. Thực tế là đàn ông càng bị quản thúc càng bí bách và dễ hư hỏng. Cách này chỉ khiến 'gậy ông, đập lưng ông' mà thôi.

Là vợ, không cần phải hỏi chồng đi đâu, làm gì, đi cùng ai mà hãy dùng sự khôn khéo của mình để chồng tình nguyện nói ra tất cả. Cũng đừng cấm chồng đi chơi khuya, gọi điện giục chồng về 5 phút 1 lần, hãy để anh ta biết giới hạn thời gian cho gia đình và xã hội. Hãy liều lĩnh để chồng tự do thoải mái bởi chỉ khi đó anh ấy mới biết trân trọng gia đình.
 

Cách giữ chồng thông minh nhất là nắm mà như buông, mà buông lại cực chặt. Đừng quản lý thân thể đàn ông mà hãy giữ chặt trái tim họ. Đàn bà khôn chính là biết làm sao để biết nhu, cương đúng lúc, biết 'mềm nắng rắn vuông' - chỉ khi làm được điều ấy thì đàn ông mới không dễ bỏ đi, mà chỉ muốn quay về.

3. Đừng giữ chồng bằng ghen tuông

Phụ nữ muốn giữ chồng thường nổi đóa mỗi khi có 'bóng hồng' nào xuất hiện bên cạnh chồng, bản năng ghen tuông khiến cho phụ nữ quên hết lẽ phải, mất hết lý trí, dùng hết sức mạnh để trừng phạt bất cứ ai đến gần chồng.

Thế nhưng, sự ghen tuông hóa ra chẳng đem đàn ông đến gần hơn với vợ mà chỉ đẩy mọi thứ tệ hơn. Nếu đàn bà ghen không lý trí, đàn ông chỉ thất vọng, sợ hãi, mệt mỏi chứ không hề muốn quay về. Đôi khi, đàn ông bỏ đi chỉ vì cảm thấy bị thiếu tin tưởng, thiếu sự thấu hiểu từ vợ.

Chị em ạ, đàn bà khôn đừng bao giờ giữ chồng bằng ghen tuông. Hãy ghen 1 cách tỉnh táo để chồng tâm phục và sửa đổi. Hãy để chồng trân trọng mình hơn bằng cái đầu sắc bén, tấ m lòng lương thiện, biết chăm sóc, lắng nghe và thấu hiểu chồng.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình chưa mắc phải những điều này nhưng vì hiện tại chồng cũng ngoan nên mình không cần phải quản thúc hay ghen tuông
N
Người phụ nữ thông minh sẽ luôn biết cách giữ chồng và không theo những cách này
Y
Lúc điên lên thì thường làm theo cảm tính, hoặc là quá lụy tình cũng sẽ không sáng suốt, cho nên các chị em hãy hết sức bình tĩnh nhé