Thanh toán

Phụ nữ muốn hạnh phúc hãy sống thực tế hơn

Đăng bởi Marry Doe - 12/08/2018   |   Lượt xem: 581

Vẫn là câu chuyện yêu thương nhưng qua thời gian thì những quan niệm về tình yêu cũng khác đi rất nhiều.

Phụ nữ là người chịu nhiều thiệt thòi hơn trong một mối quan hệ tình cảm. Rõ ràng họ là người chịu nhiều đau khổ để mong mình có một hạnh phúc trọn vẹn, nhưng không phải lúc nào cũng có thể mang tình yêu ra nguỵ biện cho mọi nỗi đau.

Chúng ta đang sống trong một xã hội thực tế, đừng nghĩ đến viễn cảnh " một túp lều tranh hai trái tim vàng", vì túp lều đó có thể sụp đổ ngay cả khi một cơn gió nhẹ thoảng qua. Vì thế phụ nữ muốn hạnh phúc hãy biết suy nghĩ thay vì chìm đắm mãi trong câu chuyện ngôn tình của bản thân.

phu-nu

Phụ nữ sống phải cần thực tế

 

Yêu thương không còn đơn thuần là tình cảm.

Nếu có cô gái nào đó nghĩ rằng tình yêu chỉ cần hai người thật sự yêu nhau là đủ, ngoài ra không cần gì nữa thì có hai trường hợp xảy ra. Thứ nhất là cô gái ấy rất giàu hoặc trường hợp thứ hai là bố mẹ cô ấy giàu. Nhiều người nghe xong sẽ cho rằng con gái bây giờ quá thực dụng nhưng điều đó hoàn toàn phù hợp, chúng ta mưu cầu hạnh phúc, song hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi đầy đủ cả yếu tố vật chất và tinh thần.

Ví dụ đơn giản là khi bạn mua tặng người đó một món quà, có thể bạn không cần người ấy tặng lại nhưng nhiều lần như vậy tự dưng con gái sẽ sinh ra sự tủi thân. Vô tình họ nhìn thấy một người bạn của mình được người yêu tặng món quà giá trị, chắc chắn họ không khỏi chạnh lòng.

phu-nu-1

Yêu thương không thể đơn thuần chỉ có tình cảm

Hay khi nhìn những cặp đôi khác đưa nhau đi ăn, đi chơi còn hai người chỉ có thể lòng vòng mãi trên phố không có điểm dừng chân thì bạn có vui mãi được không?

 

Vì cả xã hội thay đổi không trừ bất cứ ai

Chúng ta có thể thấy cả xã hội đang thay đổi từng ngày, từng giờ không riêng gì ai cả. Nếu như nói rằng tình yêu phải luôn đi cùng với tiền bạc thì nhiều người sẽ không hài lòng. Nhưng xã hội ngày nay nếu không có kinh tế thì cũng chẳng thể làm được gì.

phu-nu-2

Bạn không thể đứng yên khi xã hội thay đổi

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc khi hai người lấy nhau và sinh con, các chi phí sữa, bột, bỉm, quần áo,...còn vô vàn những thứ khác nữa. Lúc đó liệu tình yêu có thể trang trải để mua những thứ đó hay không? Chính từ những điều nhỏ nhất đó sẽ dẫn tới việc cãi nhau. Liệu rằng tình yêu của những cô gái khi ấy có còn nguyên vẹn? Chắc chắn chúng ta chính là những người có câu trả lời rõ ràng nhất.

 

Hạnh phúc mà không thực tế thì sớm muộn cũng kết thúc.

Những câu chuyện về “một túp lều tranh hai trái tim vàng” có lẽ cũng không hiếm. Nhưng để chỉ ra được những trường hợp hạnh phúc viên mãn thì chắc hẳn là không có. Ai cũng nói rằng dùng yêu thương để bù đắp, nhưng một cuộc sống khó khăn thì chẳng yêu thương nào bù đắp được.

phu-nu-3

Tình yêu chỉ là thời còn trẻ sau này cần cả trách nhiệm với nhau

Chúng ta vẫn cứ nói rằng phụ nữ thời nay sống thực dụng, cần vật chất hơn cả tình cảm. Nhưng đó là nhu cầu chính đáng của họ khi được yêu thương, họ sẽ cần một người có trách nhiệm và biết lo lắng cho mình. Điều đó không phải là đòi hỏi mà mỗi người đàn ông hãy làm gì đó để biến người phụ nữ của mình trở thành người hạnh phúc nhất.

Giang Khổng/TTVH

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Mình cũng sống thực tế lắm, mình không cần một người đàn ông có gia đình anh ấy là giàu có mà cái mình cần là anh ấy phải có chí hướng, có quyết tâm biết làm giàu và mang lại một cuộc sống hạnh phúc cho mình