Thanh toán

Hầu hết phụ nữ thích ngắm gái đẹp và bị cuốn hút bởi người cùng giới

Đăng bởi Marry Doe - 31/10/2020   |   Lượt xem: 1984

Nếu như từ trước đến nay bạn đều nghĩ rằng chỉ có đàn ông mới bị hấp dẫn bởi phái nữ hay ngược lại thì bạn sai rồi. Thực chất trường hợp đồng giới bị thu hút lẫn nhau vẫn có thể xảy ra

Chuyện nam thích nữ hay nữ thích nam là một điều rất bình thường trong cuộc sống này. Vốn dĩ, người ta bảo “trái dấu” thường hút nhau là thế. Tuy nhiên, bạn có biết không, ngay cả “cùng dấu” thì chuyện đó vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này có nghĩa là những người cùng giới tính, đặc biệt là nữ giới vẫn rất dễ bị thu hút bởi người có cùng giới tính với mình cho dù họ là gái “thẳng”. Phụ nữ hầu hết thích ngắm gái đẹp và bị cuốn hút bởi người cùng giới Marry
Khoa học chứng minh phụ nữ có xu hướng thích nhìn ngắm người đồng giới 
Cách đây không lâu, một nghiên cứu khoa học đã cho rằng hầu hết phụ nữ không thực sự “thẳng”, nói cách khác là bị cuốn hút bởi nam giới như ta vẫn thường quan niệm. Thông thường những người này được xếp vào nhóm đồng tính (thích người đồng giới) hoặc song tính (bị thu hút bởi cả hai giới).
Cụ thể, tác giả của nghiên cứu này, bác sĩ Gerulf Rieger đến từ khoa Tâm lý học tại Đại học Essex đã cho 235 người phụ nữ (bao gồm cả đồng tính và dị tính) xem một loạt những video ghi lại hình ảnh khỏa thân của cả đàn ông và phụ nữ. Sau đó, người tham gia cuộc khảo sát sẽ được giám sát ghi chép lại những phản ứng trong quá trình xem video.
Phụ nữ hầu hết thích ngắm gái đẹp và bị cuốn hút bởi người cùng giới Marry
Kết quả cho thấy có 82% trên tổng số người nữ cho rằng bản thân bị kích thích bởi cả hai giới. Trong đó, những người đồng tính sẽ đặc biệt có phản ứng mạnh mẽ với phái nữ hơn là nam. Giải thích thêm về kết quả này, nhà khoa học cho rằng đồng tử của họ giãn ra chính là câu trả lời cho việc họ có thực sự hứng thú với đối tượng kích thích hay không.
Ý nghĩa của sự giãn nở đồng tử Sự co giãn của đồng tử trong mắt không phải “tự nhiên” thích là co hay thích là giãn. Kích thước này sẽ thay đổi dựa vào tùy tình huống mà mắt gặp phải. Chẳng hạn như đồng tử sẽ thường thu nhỏ ban ngày, giãn nở ban đêm hay thậm chí là chúng phụ thuộc vào cả cảm xúc, suy nghĩ của bản thân người đó trong hiện tại. Đây là lý do mà người ta bảo rằng đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, muốn biết một người đang có cảm xúc như thế nào cứ nhìn vào đôi mắt sẽ hiện rõ.
Phụ nữ hầu hết thích ngắm gái đẹp và bị cuốn hút bởi người cùng giới Marry
Các nhà khoa học đến từ Áo cũng đã nhận định rằng khi ham muốn "yêu" với ai đó, mắt sẽ mở to hơn. Vì vậy, việc quan sát phản ứng của đôi mắt để đoán định xem một người có xu hướng "yêu" như thế nào là một điều hoàn toàn có cơ sở, có căn cứ và đã được rất nhiều những nhà nghiên cứu từng thực hiện trước đây.
Điều này không có nghĩa là hầu hết phụ nữ ham muốn "yêu" với người đồng giới Mặc dù nghiên cứu trên cho rằng hầu hết phái nữ không “thẳng” và có thể bị thu hút bởi người đồng giới. Thế nhưng điều này chỉ có ý nghĩa về việc xác nhận có sự xuất hiện của tình dục bằng mắt và làm tăng tính đa dạng trong đời sống tình dục. Bạn phải nhớ rằng tất cả các khái niệm bao gồm đồng tính, dị tính, song tính đều chỉ khuynh hướng "yêu", sự hấp dẫn giữa các cá thể với nhau. Phụ nữ hầu hết thích ngắm gái đẹp và bị cuốn hút bởi người cùng giới Marry
Trong thực tế cũng vậy, sẽ có đôi lúc bạn thích một điều gì đó nhưng điều ấy không có ý nghĩa là bạn muốn làm chúng. Phái nữ dễ có cảm xúc khi thấy một người phụ nữ đẹp, quyến rũ là đúng nhưng điều này không đồng nghĩa rằng họ là người đồng tính và muốn thực hiện hành vi với người đồng giới như những “bạn tình” với nhau.
Phụ nữ không “thẳng” 100% như nhiều người lầm tưởng bởi họ vẫn có sự thu hút đối với các đối tượng cùng giới. Thế nhưng, nếu làm rõ vấn đề hơn, bạn sẽ thấy xét về khía cạnh nào đó, họ hoàn toàn giữ được vị trí và vai trò là nữ giới đúng nghĩa. Đừng đánh tráo khái niệm cũng như cho rằng phụ nữ thích người đồng giới thì có nghĩa là họ ham muốn "yêu" và không có ý định tiếp xúc với đàn ông bạn nhé! >>> Xem thêm: Dấu hiệu phụ nữ hết yêu: đột nhiên im lặng và tự làm mọi thứ
Bestie

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào