Thanh toán

Phụ nữ tránh mắc 5 lỗi sau khi muốn chinh phục chàng

Đăng bởi Marry Doe - 15/11/2017   |   Lượt xem: 546

Để có được người đàn ông trong mơ của mình, bạn nên tránh những sai lầm sau:

 

 

 

1. Chúng ta than thở
Dù rằng mối quan hệ của bạn mới bắt đầu hay đã kéo dài một thời gian, một lỗi lớn nhiều phụ nữ mắc phải đó là hay than thở. Chúng ta cảm thấy như mình không nhận được sự chú ý mà mình xứng đáng, vì thế chúng ta tự cho mình quyền than thở với người mình yêu. Nhưng việc này không giúp ích gì cho mối quan hệ của bạn. Thường xuyên than vãn sẽ khiến bạn trông như hay mè nheo và có vẻ thảm hại. Mong muốn mọi thứ tiến triển theo hướng tốt đẹp là nhu cầu tự nhiên, nhưng chuyện gì cũng đem ra than thở không phải cách để đạt được ước nguyện. Nếu bạn cứ làm vậy, rất nhanh chóng mối quan hệ của bạn sẽ trở nên xấu đi.

 

2. Chúng ta tìm cách thu hút sự chú ý
Nhiều người, vì muốn mối quan hệ của mình trở lại thuở ban đầu nhiều màu sắc, đã trở nên tuyệt vọng tới mức: sau khi thử cách than thân trách phận với người họ để ý mà không được, đã tìm mọi cách có thể để giành lấy sự chú ý của người đó. Bạn “sơ ý” gửi tin nhắn nhầm người chỉ để kiếm cớ nói chuyện với anh ta, hoặc bạn đi đến những nơi anh ta thường tới với hy vọng gặp được anh ta. Những chiêu trò này cho thấy bạn có nhiều nỗi lo sợ, và không tự tin vào bản thân.

 

3. Chúng ta suy diễn
Một số người ghen tuông tới mức tưởng tượng ra những chuyện không có thật, để rồi tự huyễn hoặc mình rằng người đàn ông chúng ta thích đang lừa dối chúng ta. Thậm chí có người còn tìm cách làm người đàn ông của mình ghen ngược lại, thông qua việc giả vờ bận rộn với bạn bè hoặc liếc mắt đưa tình với người đàn ông khác. Thay vì làm vậy, bạn nên trao đổi thẳng thắn với người đàn ông của mình về cảm xúc của bạn. Hãy cho anh ấy thấy con người thật của bạn, chứ không phải thấy bộ mặt của con quái vật có tên “ghen tuông”.

 

4. Chúng ta không còn là chính mình
Nhiều phụ nữ có xu hướng ép mình vào một khuôn khổ nào đó mà họ cho rằng người đàn ông của họ sẽ thích. Chàng thích một đội bóng nào đó, và bất chợt bạn cũng a dua theo và thích đội đó. Chàng thích đến một địa điểm nào đó, và bạn tự dưng cũng muốn đến đó. Chàng thích mặc vải nỉ, thế là bạn cũng tìm mua cho mình toàn quần áo bằng nỉ. Nói chung, bạn hủy hoại con người thật của mình và trở thành một bản sao không có bản sắc riêng. Điều quan trọng nhất bạn có thể làm đó là sống thật với chính mình. Khi bạn giả vờ mình có một nhân cách khác, một ngày nào đó mối quan hệ của bạn sẽ đổ vỡ khi người đàn ông bạn yêu nhận ra con người thật của bạn, hoặc khi bạn quá mệt mỏi với việc không sống đúng với chính mình. Bạn xứng đáng được một người nào đó yêu vì chính con người thật của bạn, vì thế đừng đánh đổi bản thân vì một người đàn ông.

 

5. Chúng ta bỏ cuộc quá sớm
Khi bạn cho rằng mối quan hệ của mình sắp kết thúc, buồn và lo lắng là cảm xúc tự nhiên. Đây là một khoảng thời gian nhiều hỗn loạn. Bạn không cần phải tỏ ra mình cứng cỏi như thể sự tan vỡ chẳng là gì với bạn, nếu như sự thật nó khiến bạn tan nát cõi lòng. Tuy nhiên, trước khi quyết định dành thời gian khóc than cho mối tình này, bạn nên cố gắng đấu tranh để cứu vãn cuộc tình – nếu đó là điều bạn thực sự muốn. Thông thường, một người đàn ông sẽ không muốn tiếp tục yêu một người phụ nữ nếu thấy cô ấy bỏ cuộc quá dễ dàng.

 

Khi nói đến chuyện tình cảm (và cả trong cuộc sống hàng ngày), bạn hãy tin vào chính mình, có dũng khí và hiểu rằng bạn cũng có giá trị riêng. Đừng hoài nghi bản thân hoặc cố thay đổi bản thân. Hãy kiên nhẫn, người đàn ông thật sự dành cho bạn sẽ yêu chính con người thật của bạn.

 

Triệu Khánh Ngọc 

Bình luận

Viết Đánh Giá
Y
muốn chinh phục chàng thì biện pháp lạt mềm buộc chặt luôn chính xác
Y
lỗi lớn nhất thường là không suy nghĩ theo hướng của chàng mà là tự cho là đúng, suy diễn theo bản thân
N
Muốn chinh phục chàng thì hãy tự tin là chính mình nè.