Thanh toán

Nhân đôi hạnh phúc với trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương 2018 lần 2

Đăng bởi - 18/06/2018   |   Lượt xem: 1506

Thành công của Phúc Vị Uyên Ương lần 1 được tổ chức vào ngày 10-06-2018 đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của chuỗi trải nghiệm cưới do Marry phối hợp cùng Queen Plaza tổ chức.

Sự kiện lần 2 này sẽ là phép nhân đôi hạnh phúc cho các cặp đôi bỏ lỡ cơ hội tham dự Phúc Vị Uyên Ương lần 1.

Bản sắc riêng của Phúc Vị Uyên Ương lần 2

Queen Plaza là Trung tâm hội nghị tiệc cưới trứ danh về thực đơn cưới Hoa - Việt. Chính vì thế, Phúc Vị Uyên Ương lần 2 đầu tư chuẩn bị công phu với chủ đề cốt lõi Mĩ Vị Xiêu Lòng Khách Quý lấy thực đơn và ẩm thực làm điểm nhấn chính nhưng sự kiện lần này trở lại với những biến tấu gây ngạc nhiên và đáng trông đợi. Mỗi sự kiện trải nghiệm cưới do Marry và Queen Plaza tổ chức luôn mang nét chấm phá, không lặp lại. Sự kiện trải nghiệm cưới lần 2 này được tổ chức tại Queen Plaza chi nhánh Quận 5 không phải là bản sao nhàm chán mà là phiên bản hoàn thiện được đầu tư công phu và kỹ lưỡng tương đương như lần 1. Khách tham dự Phúc Vị Uyên Ương lần 2 có cơ hội trúng 1 cặp nhẫn cưới vàng đính kim cương 2 li vô cùng giá trị. phúc vị uyên ương 1 Đặc biệt, các cặp đôi có cơ hội đặt tiệc cưới đồng giá chỉ 3.880.000 đồng/bàn 12 khách. Đặt 25 bàn tặng 01 bàn tiệc và các ưu đãi cộng thêm hấp dẫn như sau:
  • Tặng màn hình LED suốt tiệc
  • Tặng Bia Tiger trọn gói 2 giờ
  • Tặng thiệp cưới cao cấp
  • Thực đơn 8 món phong phú
  • Miễn phí nước ngọt - nước suối suốt tiệc
  • Trọn gói trang trí cao cấp
Điều kiện áp dụng:
  • Áp dụng duy nhất tại trải nghiệm cưới Phúc vị uyên ương Quận 5 ngày 24-6-2018
  • Không áp dụng cho chương trình đã ký, hủy ký lại
  • Không áp dụng cho bàn tiệc dự phòng, phát sinh

Gây “sốt” với vô số trải nghiệm cưới được cô dâu - chú rể yêu thích

Mở màn sôi động cho Phúc Vị Uyên Ương lần 2 là 150 phần quà tặng vào cổng giá trị  từ thương hiệu Lixibox bao gồm: 1 miếng tán kem nền silicone Lixibox Silisponge, 1 chai sữa tắm OKAME Skin Replenishing Body Shower 45ml. phúc vị uyên ương 2 Phúc Vị Uyên Ương lần 2 tạo nên điểm mới lạ bằng những hoạt động “không đụng hàng”. Các cặp đôi sẽ vui “quên lối về” với gameshow tình yêu và ẩm thực vui nhộn, độc đáo. phúc vị uyên ương 3 phúc vị uyên ương 15 Với sự kiện lần này, chuyên gia tâm lý sẽ mang đến cho các chị em những mẹo hay “luyện chồng” để cuộc sống vợ chồng son thêm thi vị trong Talkshow “Cách ứng xử với những tật xấu của các ông chồng”. Ngoài ra, hoạt động thử làm cô dâu - chú rể vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, mang đến cho chàng và nàng cảm giác trở thành cô dâu - chú rể thật.
phúc vị uyên ương 14 Bàn tay ma thuật của nhà tạo mẫu tóc và makeup chuyên nghiệp phù phép các nàng thành cô dâu xinh đẹp rạng ngời
phúc vị uyên ương 12 Cú bấm máy tài tình của nhiếp ảnh gia lưu lại khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi
Khi tham gia sự kiện bạn sẽ đẹp lên từ mái tóc đến móng tay, hoạt động làm nail xinh miễn phí cho các nàng. Những mẫu nóng tay hiện đại, nữ tính sẽ khiến các nàng mê mẫn. Từ phía đại diện Queen Plaza, bạn sẽ được cập nhật những thông tin, kinh nghiệm lên kế hoạch cưới mới nhất, giúp kế hoạch cưới diễn ra suôn sẻ, tiết kiệm chi phí. Không thể bỏ qua 350 suất dạ tiệc mẫu dành cho 175 cặp đôi may mắn nhất đến tham dự và trải nghiệm cảm giác của một tiệc cưới sang trọng từ không gian trang trí đến từng món ăn được chế biến bởi đầu bếp 5 sao. Đặc biệt, bạn và người ấy có cơ hội trở thành cặp đôi may mắn duy nhất nhận giải thưởng 10 bàn tiệc trị giá 25.000.000 đồng từ nhà tài trợ Queen Plaza.
Sân khấu tiệc mẫu hoành tráng tái hiện nghi thức lễ cưới hiện đại sang trọng
Những món ăn ngon, trang trí đẹp mắt đặc trưng của Queen Plaza được chế biến bởi đầu bếp 5 sao
Trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương lần 2 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 24-06-2018 tại Queen Plaza 29B Trần Hưng Đạo P.6, Q.5. Hãy theo dõi thông tin từ cộng đồng cưới Marry - trang thông tin cưới lớn nhất Việt Nam để đăng ký tham gia kịp thời.

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào