Thanh toán

Phúc vị uyên ương - Quên tất cả để nhớ những phút giây này

Đăng bởi - 10/07/2018   |   Lượt xem: 1147

Phúc Vị Uyên Ương 2018 khép lại với chương trình dạ tiệc mẫu hoành tráng, đặc sắc với những món ăn đặc trưng từ Queen Plaza.

Dạ tiệc cưới mẫu Phúc Vị Uyên Ương do Marry phối hợp cùng Queen Plaza tổ chức vào tối ngày 08-07-2018 trong không khí tươi trẻ tràn ngập hoa, tình yêu và hương vị của những món ăn ngon. 150 cặp đôi may mắn nhất đã được ban tổ chức mời đến tham dự buổi dạ tiệc cưới mẫu tại Queen Plaza chi nhánh Thành Thái Quận 10. Cùng Marry điểm lại những hình ảnh đẹp tại tiệc mẫu. Tại dạ tiệc các cặp đôi được trải nghiệm thực tế không gian sang trọng của Queen Plaza và thưởng thức các món ăn “đỉnh nhất” do các đầu bếp tài hoa Việt Nam và Hồng Kông chế biến.
phúc vị uyên ương 1 Bàn tiệc được trang trí bằng hoa hồng tươi sang trọng, tinh tế
phúc vị uyên ương 8 Đọc thông tin chương trình thôi có cần tình bể bình vậy không? 3>
Những hình ảnh xúc động, đáng yêu của các cặp đôi là tâm điểm của bữa tiệc. Các "soái ca" đời thực bình dị chăm sóc cho người bạn đời tương lai của mình. phúc vị uyên ương 2phúc vị uyên ương 3phúc vị uyên ương 4 phúc vị uyên ương 5
phúc vị uyên ương 6 Những món ăn không chỉ ngon mà còn đẹp mắt khiến thực khách không nỡ thưởng thức
phúc vị uyên ương 7 Thực khách tận hưởng vị ngon của món ăn
Tinh tế từ không gian sảnh đến món ăn, trải nghiệm da tiệc mẫu khép lại chuỗi sự kiện trải nghiệm cưới Phúc Vị Uyên Ương 2018 với chủ đề Mỹ Vị Xiêu Lòng Khách Quý để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khách mời, hứa hẹn những chuỗi trải nghiệm cưới "chất" hơn, đặc sắc hơn trong năm 2019.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào