Thanh toán

Playlist nhạc cưới tháng 4 đang thống trị mọi bảng xếp hạng

Đăng bởi Marry Doe - 24/04/2019   |   Lượt xem: 20352

Những bản tình ca ngọt ngào và lãng mạn trong playlist nhạc cưới dưới đây sẽ giúp cô dâu chú rể tạo dấu ấn riêng trong lòng các vị khách mời đấy!

Âm nhạc là một hạng mục quan trọng trong ngày hạnh phúc của mỗi đôi uyên ương. Tuy nhiên, việc chọn được các bài hát với ca từ lãng mạn, ý nghĩa, đặc biệt là phù hợp với dịp trọng đại này là điều làm tiêu tốn rất nhiều thời gian của cô dâu chú rể. Chính vì thế, playlist nhạc cưới đang thống trị mọi bảng xếp hạng dưới đây sẽ là "cứu cánh" cho rất nhiều cặp đôi đang lay hoay trong khâu chuẩn bị cưới này. Hãy cùng Marry tham khảo ngay, các nàng nhé!

Cưới Nhau Đi (Yes I Do)

"Đừng ngại ngần gọi tên em đi Đừng ngại ngần gọi tên anh đi Đừng ngại ngần gọi tên nhau đi Mình cưới nhau đi Chần chờ gì chồng ơi em đây Chần chờ gì vợ ơi anh đây Lời tuyệt vời nào hơn hôm nay Mình cưới nhau ngay Yes i do Anh sẽ mãi là chồng của em Yes i do Em sẽ mãi là vợ của anh Hôn nhau đi em còn chờ gì Hôn em đi anh còn chờ gì Từ nay về sau mình chung bước đi Yes i do".

Chính hôm nay

"Vì hôm nay chính là ngày anh đặt cược cả con tim Để thổ lộ điều tận sâu kín, oh Wanna be with you Chính hôm nay, anh sẽ nắm chặt tay em Hoặc là ngày chìm vào quên lãng, oh Ngày anh nói ra hết, dù NO hay YES anh vẫn bước bên cạnh em. Chúng ta bên nhau cũng đã lâu Mà chắc em không biết đâu Mỗi ngày anh mong mình sẽ gặp nhau để được ngồi nghe em nói thật lâu Rồi lúc anh vui hay ngày anh buồn Là chính em luôn sát bên Chỉ cần nhìn thấy đôi mắt nâu ấy Là ngày tăm tối của anh bỗng chốc sáng bừng lên".

Anh nhận yêu em

"Trời hôm nay nhiều gió kẻo bị ngã vì em nhỏ em à Anh yêu em như vậy thôi yêu cô gái ba mét bẻ đôi Đẹp như lời ca anh viết yêu nhiều hơn những gì mà anh còn đang nói Không cần cầu kì em cũng chẳng cần phấn son hồng Không vội vàng như Xuân Diệu vì anh biết mình cần Nắng trong lòng Cũng chẳng phải người âm phủ anh phải ngủ để được mơ tới em. ... Haha anh có thể nói với nhiều người như vậy Nhưng chỉ với em là thật lòng thôi Anh thề đấy Nắm tay nhau thành môt đôi hứa là sẽ cùng đi chung đường Tối về ăn chung một mâm xong rồi thì là mình chung giường Người ta vẫn nói thanh xuân chỉ đẹp khi mà đang chẳng có ai Nhưng mà chưa đưa em về một nhà ba mẹ cứ mắng mỏ hoài Ngày buồn tháng nhớ và rồi đêm lại mong Chỉ muốn nói lên ba từ rằng Anh Nhớ Em không cần dài dòng Vậy em có chịu làm tình nguyện cứu anh được không? Khi yêu tức là ta đã chết đi một phần bên trong Mang lại bình yên cho anh hằng ngày liệu rằng có đươc không?".

Anh nhà ở đâu thế?

"Anh nhà ở đâu thế? Cứ tới lui trong tim tôi chẳng nhớ đường về à Cứ khiến cho tôi ngày đêm phải khóc rồi cười vì nhớ một người Khiến trái tim tôi lâu nay tương tư về anh đấy Chỉ muốn anh có thể nghe được hết tâm tư này Nhưng lại sợ anh từ chối Muốn nói rồi lại thôi.. Nên anh và tôi vẫn thế. ... Sau đêm đầu tiên anh xin lật bài, thì liệu đó có quá là điên,  Khi anh đã soi em là của anh, như một nhà tiên tri  Hey cho anh hỏi em có bao giờ yêu một người từ cái nhìn đầu tiên?  Vì hình như là anh đã yêu em trước khi mà anh biết em tên gì.  Vậy thì, em cho anh hỏi em nhà ở đâu?  Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì cho anh lẻn leo vào được không?  Anh không muốn cưa em đổ, vì nhìn em ngã thấy thương quá đi". Chúc cô dâu chú rể của Marry sẽ có những khoảnh khắc lãng mạn và đáng nhớ trong ngày hạnh phúc với playlist nhạc cưới tháng 4 ở trên nhé.

Ảnh: Gala Nhạc Việt

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào