Thanh toán

P’men Veston trình làng BST đặc sắc mang tên “Bùa yêu” tại Phúc vị uyên ương 2018

Đăng bởi - 11/07/2018   |   Lượt xem: 2536

Vừa qua thương hiệu P’men Veston đã ra mắt các cô dâu, chú rể tương lai bộ sưu tập vest mang tên Bùa Yêu với những màu sắc mới lạ, được thiết kế tinh tế, những gam màu dự sẽ thịnh nhất mùa cưới năm 2018 -2019 sắp tới.

Trong bộ sưu tập Bùa Yêu lần này P’men cho ra mắt hơn 19 mẫu veston dành cho các chú rể tương lai.

Những màu vest “trời sinh một cặp” bên váy cưới

Xanh navy, xanh coban, xanh bích đậm đang là "hot trend" của mùa cưới năm nay. Một bộ vest với gam màu xanh navy sẽ mang lại sự lịch lãm cho chú rể, hơn hết vest xanh navy luôn tôn màu chiếc váy cưới của cô dâu. Đây là sự kết hợp hài hòa cho abum ảnh cưới của các cặp đôi thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch.BST Bùa Yêu 3 BST Bùa Yêu 2 Bùa Yêu đến từ P’men Veston với gam màu chủ đạo là màu đỏ đô diệu mắt. Gam màu may mắn, hạnh phúc, luôn được các cặp đôi yêu thích. Với cách phối mới lạ P’men Veston sẽ khiến các chú rể trở nên sang trọng, lịch lãm hơn trong bộ vest đỏ đô khi sánh vai bước trên lễ đường cô dâu của mình. BST cũng sử dụng hai dòng vải khác nhau để các chú rể có thêm nhiều lựa chọn cho riêng mình.

Phối vest mới lạ cùng P’men Veston

Two-piece suit dành cho những chú rể có tính cách phóng khoáng, thoải mái.BST Bùa Yêu 1 Three-piece suit dành cho những chú rể thích sự trang trọng, chín chắn. Một bộ vest hoàn hảo cho một chú rể sang trọng sẽ khiến nàng thơ của mình rung động thêm một lần nữa khi nhìn chú rể của các nàng lịch lãm trong bộ vest cưới.BST Bùa Yêu 7 Kết hợp một chiếc caravat bảng 6F, 8F với những họa tiết thịnh hành nhất 2019. Những chú rể muốn thêm phần nổi bật bên cô dâu của mình? Hãy chọn cho mình thêm một chiếc cài áo.

Phong cách đàn ông Việt

Những chàng trai Việt không cần phải khổ sở tập gym để có dáng chuẩn mặc được vest from trai Hàn, mặc dù đang bận bịu, tất bật lo cho ngày cưới - ngày trọng đại nhất đời mình, khi P’men cho ra bộ sưu tập “Bùa Yêu” lần này, những bộ suit hoàn toàn mang from dáng “chuẩn men” xứ Việt.BST Bùa Yêu 2 Nếu bạn còn băn khoăn chưa tìm ra cho mình một mẫu vest ưng ý về nhiều tiêu chí thì P’men Veston có thể sẽ là thương hiệu uy tín mà bạn nên tham khảo. P’men Veston đồng hành cùng các chú rể lịch lãm, sang trọng. P’men Veston - Đàn Ông Phải Có Vest
  • Địa chỉ: 81B Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Hotline : 0901 04 64 91
Một số mẫu phụ kiện tham khảo: BST Bùa Yêu BST Bùa Yêu 5 BST Bùa Yêu 6 BST Bùa Yêu 4 (Xem nhiều hơn tại Fanpage của Pmen: https://www.facebook.com/pg/vestdeptphcm)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào