Thanh toán

PMN Couture - Điểm đến cho cô dâu ưa chuộng phong cách váy cưới quyến rũ, tự do, đậm chất phương Tây

Đăng bởi Marry - 04/04/2023   |   Lượt xem: 1975

PMN Couture là thương hiệu váy cưới được thành lập tại Mỹ bởi nhà thiết kế người Việt - PHUONG MINH NGUYEN. Sau 8 năm hoạt động tại xứ sở Hoa Kỳ, PMN Couture đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành điểm đến cho cô dâu Việt ưa chuộng phong cách váy cưới quyến rũ, tự do, đậm chất phương Tây.

Với tâm huyết, sự tận tâm và sáng tạo không ngừng nghỉ, nhà thiết kế Phương Minh Nguyễn và thương hiệu váy cưới Dream Dresses by PMN đã trở thành lựa chọn được các cô dâu phương Tây ưa chuộng. Phương Minh Nguyễn đã thiết kế hàng nghìn chiếc áo cưới sang trọng, đẳng cấp cho cô dâu trên khắp thế giới.

 

undefined

 

Sau khi khẳng định thương hiệu tại các nước phương Tây, nhà thiết kế Phương Minh Nguyễn quyết định trở về Việt Nam và xây dựng PMN COUTURE - đứa con tinh thần thứ 2 đặc biệt dành riêng cho cô dâu Việt. Phương Minh Nguyễn tin rằng tại quê hương của mình, cô sẽ có thêm không gian sáng tạo, phát triển thêm nhiều Bộ Sưu Tập hướng đến phong cách nàng dâu phương Đông và lan toả thương hiệu đến nhiều nước ở Châu Á.

 

undefined

 

PMN COUTURE ra đời với mong muốn mang đến cho cô dâu Việt những chiếc váy cưới khác biệt, hiện đại và mang đậm dấu ấn cá nhân. PMN trở thành lựa chọn hoàn hảo thay thế những chiếc váy cưới được sản xuất sẵn hàng loạt và cho thuê liên tục. Bộ lễ phục của bạn được may theo số đo riêng, sử dụng những chất liệu cao cấp, phối hợp pha lê, kim sa, ngọc trai… theo yêu cầu.

 

undefined

 

Nhà thiết kế Phương Minh Nguyễn sẽ trực tiếp quan sát ngoại hình, lắng nghe nguyện vọng của bạn để thiết kế chiếc váy hoàn hảo và phù hợp nhất với bạn. Đội ngũ PMN COUTURE luôn đặt nhiệt huyết, yêu thương, tỉ mỉ và chăm chút vào từng chiếc áo cưới để cô dâu có thể toả sáng lộng lẫy nhất trong ngày trọng đại của mình.

 

undefined

Hơn thế nữa, hiện tại PMN Couture đang đồng hành hành cùng VDES trong chương trình "Lướt Online, Ưu Đãi Cưới Liền Tay".

 

Từ ngày 20/03/2023, COMBO trang phục & dịch vụ cưới của PMN Couture và các thương hiệu quay chụp, trang trí, địa điểm GIÁ TỐT NHẤT. Cùng nhiều ưu đãi khác khi đặt dịch vụ của PMN Couture qua VDES:
Giảm 55% các dòng váy thuê
Giảm 35% các dòng váy may
Giảm lên đến 1O% dịch vụ Wedding Planner đến từ thương hiệu Your Wedding Planner

 

Truy cập Website www.vdes.vn hoặc liên hệ Hotline 1800 6872 để được miễn phí tư vấn phương án cưới và nhận ưu đãi nhé!

 

undefined

 

Tham gia chuỗi WEDDING FAIR ONLINE, được tổ chức bởi VDESMarry và Your Wedding Planner, từ ngày 20/3, 1OO% booking được GIẢM GIÁ TRỰC TIẾP, QUÀ TẶNG hấp dẫn và Voucher WEDDING PLANNER sale 10-20%. Cộng dồn ưu đãi không giới hạn, upto 65%, giá tốt thấp nhất thị trường, và được chăm sóc ưu tiên, trực tiếp bởi các thương hiệu.