Thanh toán

Quà cảm ơn khách mời ngọt ngào với bánh Macaron thơm ngon

Đăng bởi - 12/11/2017   |   Lượt xem: 5988

Món bánh Macaron thơm ngon đến từ nước Pháp xa xôi sẽ là gợi ý tuyệt vời cho món quà cảm ơn khách mời ngọt ngào và không kém phần sang trọng cho tiệc cưới.

Xuất hiện ngày càng nhiều trong các tiệc cưới hiện đại, những món quà cảm ơn khách mời giờ đây không chỉ còn là trào lưu hay xu hướng nhất thời. Đa dạng trong hình thức, chủng loại, giá cả... các cô dâu chú rể có thể dễ dàng chọn được một món quà nhỏ xinh mà không kém phần ý nghĩa để thể hiện trọn vẹn thành ý cũng như lời cảm ơn chân thành đến những vị khách quý của bữa tiệc.

Về phần khách mời đám cưới, cho dù món quà nhận được có nhỏ bé nhưng chắc chắn họ sẽ cảm nhận được tình cảm cũng như sự chu đáo của những chủ nhân của bữa tiệc, từ đó ấn tượng sẽ thêm sâu sắc và tốt đẹp. Chi phí đám cưới không cao

Quà cảm ơn khách mời ngọt ngào Quà cảm ơn khách mời nhỏ xinh nhưng thể hiện được thành ý của cô dâu chú rể

Bánh và kẹp ngọt thường đựa lựa chọn để làm quà cảm ơn khách mời bởi sự tiện dụng, thích hợp với đa số khách mời cũng như sự ngon mắt và ngon miệng vô cùng hấp dẫn.

Trong số đó, bánh Macaron lại là lựa chọn đặc biệt thu hút bởi hương vị cũng như hình dáng ngọt ngào bắt mắt vốn có. Với xuất xứ từ Pháp, món bánh này chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam những năm gần đây nhưng đã sớm gây nên một cơn sốt nho nhỏ và được nhiều người lùng sục tìm mua.

qua-cam-on-khach-moi-banh-macaron-ngot-ngao-46 qua-cam-on-khach-moi-banh-macaron-ngot-ngao-14  
qua-cam-on-khach-moi-banh-macaron-ngot-ngao-05 Bánh Macaron xinh xắn và ngon miệng

Bánh được làm từ lòng trắng trứng, đường bột, đường cát, bột hạnh nhân và thêm màu thực phẩm. Giữa 2 mặt bánh thường là lớp nhân mứt trái cây hoặc kem bơ. Macaron có hương vị và màu sắc vô cùng đa dạng. Tại Việt Nam, các cô dâu chú rể có thể tìm và đặt làm số lượng lớn bánh Macaron tại các cửa hàng bánh ngọt như Brodard, The Macaron Boutique, La Doree, Mi Blythe...Đặc biệt, với công thức đơn giản, các cặp đôi khéo tay có thể tự làm món bánh này với hương vị theo ý thích.

qua-cam-on-khach-moi-banh-macaron-ngot-ngao-27

qua-cam-on-khach-moi-banh-macaron-ngot-ngao-28

Bánh Macaron có độ giòn ở vỏ bánh nên các cặp đôi cần lưu ý chọn lựa hộp quà đựng bánh phù hợp để bánh vẫn giữ được vị thơm ngon. Ngoài ra nếu dùng Macaron như một món tráng miệng, có thể cắm que gỗ hoặc nhựa để khách thưởng thức ngay trong bữa tiệc.

qua-cam-on-khach-moi-banh-macaron-ngot-ngao-38 qua-cam-on-khach-moi-banh-macaron-ngot-ngao-45 qua-cam-on-khach-moi-banh-macaron-ngot-ngao-36 qua-cam-on-khach-moi-banh-macaron-ngot-ngao-53 qua-cam-on-khach-moi-banh-macaron-ngot-ngao-47  
qua-cam-on-khach-moi-banh-macaron-ngot-ngao-37 Những hộp quà đựng bánh Macaron trang trọng và ấn tượng
Quà cảm ơn khách mời ngọt ngào 2 Quà cảm ơn khách mời ngọt ngào 2
Quà cảm ơn khách mời ngọt ngào 4 Bánh có thể được phục vụ như món tráng miệng

SmileAfri

Bình luận

Viết Đánh Giá
P
Cho e xin bảng báo giá 300 phần quà.
[email protected]
V
cho e xin bảng báo giá 300 phần quà
[email protected]
A
Báo giá giúp mình 100 phàn quà với.
[email protected]