Thanh toán

Khách mời nào cũng thích nhận quà cảm ơn tinh tế ngọt ngào thế này

Đăng bởi Marry Doe - 13/01/2018   |   Lượt xem: 4877

Một món quà tặng khách mời đám cưới vừa xinh xắn, ấn tượng vừa có lợi cho sức khỏe, thơm ngon bổ dưỡng thì vị khách nào lại có thể kìm lòng được đây?

Một tiệc cưới sẽ kém phần ý nghĩa nếu thiếu những món quà cảm ơn khách mời độc đáo đến các vị khách mời. Nếu họ đã dành thời gian quý báu chung vui cùng đôi uyên ương thì một lời cảm ơn chắc chắn là điều không thể thiếu. Những món quà xinh xắn được kỳ công chuẩn bị, gói ghém cẩn thận, trưng bày bắt mắt luôn làm ấm lòng các vị khách. Bên cạnh quà cảm ơn bằng bánh, kẹo, chocolate hay sen đá thường thấy thì trà hoa là món quà xinh xắn lại cực kỳ hữu ích. Bạn có thể chọn nhiều loại trà khác nhau và để các vị khách mời thoải mái chọn lựa. Một số lựa chọn quà tặng khách mời đám cưới phổ biến:

Trà hoa hồng tính ôn, chứa nhiều vitamin, có công dụng bổ sung khí huyết, điều chỉnh và cân bằng men gan, tiêu trừ mệt mỏi, cải thiện thể chất.

Trà hoa cúc thì giúp thanh lọc gan và sáng mắt, món trà này đặc biệt thích hợp làm quà trong đám cưới mùa Xuân.

Trà hoa kim ngân có tính hàn vị ngọt, thanh nhiệt giải độc, tiêu sưng viêm, đặc biệt là giảm nhẹ được các chứng bệnh cảm, bệnh đường hô hấp.

Trà hoa nhài có hương thơm nồng nàn nhất. Hoa nhài giúp giảm đau dạ dày, kích thích tiêu hóa. Trà hoa oải hương, một trong những loại trà hoa được yêu thích nhất thế giới, có công dụng an thần, giảm căng thẳng, cực kỳ thích hợp cho người thường xuyên bị stress. Ngoài ra, bạn có thể tặng kèm thêm mật ong để khách mời pha cùng trà. Món trà mật ong thơm ngọt này chính là lời cảm ơn chân thành không cần nói ra.

>>>Xem thêm: Cách chọn quà cảm ơn khách mời đám cưới vừa đẹp vừa tiết kiệm

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào