Thanh toán

Cách chọn và tặng quà cho 12 cung hoàng đạo dịp Valentine trắng

Đăng bởi Marry Doe - 10/03/2019   |   Lượt xem: 1710

Ngày lễ tình nhân 14-2 vốn là dịp con gái tặng sô-cô-la cho chàng trai mình thầm thương trộm nhớ. Và 14-3 mới là ngày chàng chọn quà Valentine cho bạn gái.

Valentine trắng có nguồn gốc từ Nhật Bản và ngày nay được nhiều nước châu Á như Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông, Malaysia... hào hứng chờ đón không kém Valentine đỏ. Bắt nguồn từ một sự tích dễ thương, ngày Valentine trắng còn được gọi là Ngày đáp trả. Ngày này là lúc các chàng trai quyết định liệu có đáp lại tình cảm của cô gái đã tặng quà cho mình trong ngày 14-2 hay không. Quà tặng thông thường nhất là sô-cô-la trắng, kẹo trắng nhưng để tránh nhàm chán thì bạn có thể thử chọn quà theo cung hoàng đạo đấy.

Bạch Dương

Bạch Dương là đứa trẻ luôn ngập tràn năng lượng và cực kỳ yêu bản thân. Đối với Bạch Dương, tình yêu của bạn, cách bạn tặng quà, cách bạn nâng niu họ còn quan trọng hơn cả bản thân món quà nữa. Vậy nên bạn có thể đặt vé cho chuyến du lịch xa hoặc một hoạt động ngoài trời thú vị để nàng tha hồ bùng nổ.quà valentine cho bạn gái 3

Kim Ngưu

Kim Ngưu yêu cái đẹp, yêu thích những món đồ tốt nhất, giá trị nhất. Bạn chỉ cần chọn món quà đặc biệt, có thể là mẫu túi, thỏi son hay bất kỳ điều gì nàng mê mẩn nhưng vẫn chưa kịp mua. Gói quà thật đẹp, chuẩn bị bữa tối ngọt ngào và nhớ báo trước lịch hẹn hò vài ngày để nàng có thời gian chuẩn bị.

Song Tử

Song Tử rất dễ bị khơi gợi hứng thú nhưng cũng là cung hoàng đạo "cả thèm chóng chán" số một. Các trò chơi đòi hỏi trí tuệ chẳng hạn như du lịch dã ngoại kết hợp truy tìm kho báu chắc chắn là món quà khó có cô gái Song Tử nào từ chối nổi.

Cự Giải

Cự Giải là chòm sao cần rất nhiều quan tâm từ người yêu thương. Chuẩn bị quà Valentine cho bạn gái Cự Giải nói khó không khó nói dễ chẳng dễ. Dễ bởi nàng yêu nhất là được chăm sóc, chiều chuộng, khó bởi Cự Giải rất nhạy cảm nên nếu tình cảm của bạn không đủ chân thành thì rất khó lay chuyển nàng.

Sư Tử

Sư Tử thích được chú ý, thích được người khác ngưỡng mộ nhưng cũng rất thực tế. Lãng mạn chưa đủ, Sư Tử thích nhận món quà bất ngờ từ người yêu và trước mặt người khác càng tốt. Quà tặng không cần đắt tiền nhưng phải được gói tinh tế và đi kèm những lời chúc Valentine ngọt ngào.

Xử Nữ

Con gái yêu bằng tai, đặc biệt là con gái cung Xử Nữ. Bạn có thể ghi âm lời chúc, hát tặng nàng bài hát gửi kèm món quà xinh xắn. Điều quan trọng không nằm ở giá trị món quà, mà nằm ở trái tim người tặng. Tuy nhiên, nhất định không được làm qua loa, cẩu thả vì Xử Nữ chúa ghét những người hời hợt đấy.
quà valentine cho bạn gái 4 Đàn và hát tặng nàng một bản nhạc, tại sao không?

Thiên Bình

Thiên Bình chết mê chết mệt cái đẹp, sự lãng mạn tinh tế. Bạn chỉ cần rủ rê nàng dạo biển đêm, cùng ngắm hoàng hôn hoặc đơn giản là bữa tối giữa ánh nến lung linh.

Thiên Yết

Cô gái Thiên Yết có niềm đam mê bất tận với những điều bí mật. Bạn hãy tặng nàng một hộp quà với điều kiện chỉ được mở hộp vào thời điểm định trước. Trong hộp, đặt một chiếc chìa khóa nhỏ kèm "hướng dẫn tìm quà", nàng chắc chắn sẽ hài lòng với màn tặng quà "cân não" này.quà valentine cho bạn gái 1

Nhân Mã

Nhân Mã là những cô gái phóng khoáng, yêu mãnh liệt nhưng cũng dễ dàng từ bỏ. Nàng yêu tự do, phiêu lưu và sự độc lập hơn cả tình yêu trai gái. Thế nên đừng gò bó nàng vào những món quà truyền thống. Bạn hãy rủ rê Nhân Mã ghé thăm một điểm du lịch nàng chưa từng đến và tặng nàng một món quà xinh xắn mang ý nghĩa kỷ niệm.

Ma Kết

Ma Kết thực tế nên đôi khi bị hiểu nhầm là quá thực dụng. Chòm sao này tương đối truyền thống nên họ thích được tặng quà, miễn là quà do bạn tự tay chọn là được. Bạn nên sắp xếp để trao quà tận tay Ma Kết, hành động này giúp bạn "ghi điểm" cao, đặc biệt là khi còn trong giai đoạn "thả thính".
quà valentine cho bạn gái 2 Tự trang trí bánh quy hình trái tim để tặng nàng

Bảo Bình

Bảo Bình rất tò mò và ưa thích những ý tưởng mới mẻ. Trong tình yêu, chòm sao này khá dễ tính nên bạn có thể gợi ý bất kỳ ý tưởng nào, thậm chí là ý tưởng có phần điên rồ, mà không sợ bị nàng từ chối. Với Bảo Bình, người yêu là món quà tuyệt vời nhất rồi, chỉ cần ở bên cạnh bạn thì tặng gì, làm gì nàng cũng vui vẻ.

Song Ngư

Song Ngư lãng mạn và "sến súa"? Đúng là vậy nhưng hơn hết nàng thích được công nhận, được quan tâm tinh tế. Bạn cần dành thời gian tìm hiểu và chọn món quà đúng ý nàng, nhớ đừng nói trước gì cả. Song Ngư hạnh phúc nhất là khi cảm thấy được thấu hiểu, chiều chuộng.quà valentine cho bạn gái 5 Bạn thấy đấy, tìm hiểu và chọn quà Valentine cho bạn gái nhờ cung hoàng đạo sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng thú vị vô cùng. Tuy nhiên, đừng lạm dụng gợi ý từ các chòm sao, hãy để ý xem cô gái của bạn thích gì để chiều lòng nàng trong ngày đặc biệt này nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào