Thanh toán

11 cảnh quay nhất định phải có trong clip phóng sự cưới

Đăng bởi Marry Doe - 27/12/2018   |   Lượt xem: 3118

Quay clip phóng sự cưới chưa bao giờ là khoản đầu tư lỗ vốn cả. Bạn có thể cảm thấy tốn kém, rườm rà hôm nay nhưng một năm, hai năm, mười năm sau nhìn lại thì video phóng sự ngày nào trở thành tài sản vô giá.

Chụp hình đám cưới dẫu có nhiều đến mấy, có cố bắt khoảnh khắc đến mấy cũng khó lòng ghi lại chân thực như khi quay clip phóng sự cưới. Bạn có muốn ghi lại lời chúc của bạn bè, những người thân yêu, bạn có muốn lưu mãi khoảnh khắc cô dâu chầm chậm bước lên sân khấu, cảnh cô dâu chú rể hạnh phúc khui rượu, cắt bánh cưới...? Nếu không quay phim phóng sự cưới thì làm sao giữ lại giọng nói, tiếng cười, tiếng nâng ly, chạm cốc... những âm thanh tươi tắn, ngập tràn hạnh phúc trong ngày trọng đại? Và để sở hữu một video phóng sự cưới "chuẩn", bên cạnh chọn studio quay phim chuyên nghiệp, bạn hãy nhớ quay lại tất cả những cảnh này:

Chuẩn bị cho cô dâu

Tết tóc, trang điểm cô dâu, mặc váy cưới... bạn bè, người thân cười cười nói nói, không khí lâng lâng háo hức xen lẫn nỗi lo lắng chắc chắn là những điều làm các cô dâu mới không khỏi xúc động.quay clip phóng sự cưới ft

Đừng quên "Suits và Ties"

Thường nhiều cặp đôi chỉ mải chú trọng đến cô dâu mà quên mất chú rể. Hãy công bằng với cả hai, chú rể cũng đang tỉ mỉ chuẩn bị cho đám cưới của mình. Bạn nhớ ghi lại cả những chi tiết nhỏ như cảnh chú rể khoác áo vest hay thắt cà vạt.

Lời chúc từ bạn bè, người thân

Bạn bè và người thân luôn có rất nhiều điều muốn nói với cô dâu chú rể, có thể là lời chúc nghiêm túc lẫn bông đùa nhưng đong đầy tình cảm từ những người thân yêu. Bạn hẳn muốn lưu lại những điều ấm áp này, tưởng tượng sau ngần ấy năm vẫn được nghe giọng họ vui vẻ chúc phúc cho mình thì còn gì ấm áp hơn?

Khi chạm mắt nhau

Theo đúng phong tục truyền thống thì trước khi đãi tiệc, cô dâu chú rể phải làm Lễ rước dâu và đây là phần không thể thiếu trong video phóng sự cưới. Sau khi hai nhà gặp và trao quả, cô dâu sẽ bước ra từ khuê phòng và chào hai họ. Hãy ghi lại ánh mắt của chú rể khi thấy cô dâu đang bước đến, dẫu cả hai có cùng nhau chọn áo dài hay váy cưới, dẫu chính chú rể là người giúp cô dâu thử trang phục thì khoảnh khắc ấy chắc chắn vẫn cực kỳ xúc động. Đây là điều mà những tấm ảnh cưới rất khó bắt được.

Thắp nhang trước bàn thờ gia tiên

Lễ gia tiên để báo với ông bà rằng con cháu từ nay đã nên duyên vợ chồng là điều không thể thiếu. Khoảnh khắc đôi uyên ương trẻ cúi đầu khấn vái, thắp nén nhang lên bàn thờ tổ tiên là khoảnh khắc thiêng liêng, ghi dấu rằng ông bà cũng vui lòng trước mối lương duyên này.quay clip phóng sự cưới 1

Lễ mời rượu

Trong lễ gia tiên, sau khi ra mắt hai họ, trao trang sức thì giây phút cô dâu chú rể mời rượu chủ hôn rồi mời ông bà, cha mẹ hai họ. Nếu khi thắp nhang là trình báo với tổ tiên thì nghi thức dâng rượu là lời tri ân công lao dưỡng dục sinh thành.

Không gian cưới lung linh

Bạn và người ấy chắc chắn đã dành rất nhiều thời gian để chọn theme cưới, chọn từng phụ kiện trang trí và gửi gắm bao tình cảm trong từng đóa hoa, tấm ảnh. Vậy thì chẳng có lý do gì bạn không lưu giữ lại chúng, nhớ lưu ý quay cả góc toàn và cận cảnh từng chi tiết.

Khoảnh khắc cô dâu bước tới sân khấu

Khi người nhà dắt tay cô dâu bước lên lễ đường và trao nàng cho chú rể như lời nhắc nhở: "Tôi trao con gái tôi cho anh vì tôi tin tưởng anh nhất định sẽ làm con bé hạnh phúc". Nếu bạn có hai máy quay, đừng quên quay lại phản ứng của chú rể lúc này.quay clip phóng sự cưới

Trao nhẫn - trao lời hẹn ước

Khoảnh khắc khi đôi uyên ương trao nhẫn, trao lời hứa nguyện bên nhau mãi mãi không rời chắc chắn là giây phút thiêng liêng và xúc động hơn hết. Từ nay em và anh về chung một nhà, cùng nhau xây đắp gia đình nhỏ, gắn kết không rời.

Những nốt trầm lặng lẽ

Cô dâu chú rể là nhân vật chính trong ngày vui hôm nay, bạn bè, người thân vây quanh họ để cùng chia vui. Thế nhưng vẫn có những phút giây khi nàng hay chàng một mình, lặng lẽ hơn hẳn. Đó có thể là lúc chú rể lén quay đi để lau vội nước mắt, hay lúc cô dâu tựa vào khung cửa, lặng yên ngắm nhìn người bạn đời đang hạnh phúc rạng rỡ. Đây chắc chắn là những cảnh vô cùng đắt giá khi quay clip phóng sự cưới.

Cảnh nâng ly chúc mừng

Trong ngày vui, còn gì hạnh phúc bằng nhận được lời chúc phúc từ những người thân yêu, hình ảnh mọi người nâng ly nhiệt thành chúc phúc cho đôi tân lang tân nương chính là khoảnh khắc đẹp khó quên.quay clip phóng sự cưới 3 Đám cưới là ngày trọng đại cả đời, nếu tài chính cho phép, bạn đừng tiếc chi thêm một khoản nhỏ để quay clip phóng sự cưới. Nếu không thể thuê đơn vị quay chụp thì bạn vẫn đừng quên nhờ bạn bè quay lại khung cảnh ngày cưới. Đây chắc chắn là những thước phim vô giá ngày sau đấy.

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào