Thanh toán

Rủ nhau trốn cả thế giới "NGẮM CAFE TRIỆU HOA" đẹp mê ly ở Sài Gòn

Đăng bởi Marry Doe - 06/09/2018   |   Lượt xem: 6704

Ở Sài Gòn không thiếu những quán cafe ngắm, thưởng thức hương thơm nồng nàn của hoa. Nhưng Bonjour Cafe The Art không chỉ có hoa thôi đâu mà còn là một góc quán đẹp, cuốn hút với màu đỏ rực rỡ.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Ảnh:Thanh Thu

Zalo

Ảnh:daobong1912

Zalo

Zalo

Bonjour Cafe The Art nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền, quán nhỏ xinh xắn, nhẹ nhàng và rất yên tĩnh - Một địa chỉ cafe hoa mới toanh ở Sài Gòn.

Zalo

Zalo



 

Zalo

Zalo

Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt. Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Ảnh:Văn Quốc Hưng‎
 

Zalo

Zalo

Được biết, quán có rất nhiều hoa ở ban công do chính anh chủ quán trồng...Quán vừa là shop hoa vừa là cafe...nếu bạn muốn yên tĩnh thì có thể đến đây mua hoa rồi chọn một góc ở dưới để ngồi đọc sách và ngắm hoa...

Zalo

Ảnh:ina.bvy

Zalo

Zalo

Ảnh:Đặng Thu

Zalo

Ảnh:Nguyễn Đức Hiếu‎

Zalo

Zalo

Ảnh:Mỹ Mỹ

Zalo

Với góc quán xinh như vậy, chắc chắn ai đến cũng muốn chụp chọe "đẹp thần sầu" với Bonjour Cafe The Art. Và đừng quên, quán cũng có 1 món đặc sản chỉ xuất hiện vào thứ 7, chủ nhật thôi đó nheng - Cafe khói đặc biệt, vi diệu với những làn khói tản lạng trong không gian hoa.

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Ảnh:boquynhanh215

Zalo

Ảnh:Tuan Doan

Zalo

Ảnh:radorit

Zalo

diadiemanuong

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào