Thanh toán

Rượu nếp Bắc bán ở đâu ngon nhất tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng?

Đăng bởi Marry Doe - 28/12/2015   |   Lượt xem: 6441

Bạn đắn đo không biết chọn mua rượu nếp Bắc ở đâu tại Đà Nẵng khi có nhiều cửa hàng bán rượu nếp khác nhau ? Với thị trường rượu nếp tràn lan hiện giờ , tìm mua đúng rượu nếp nguyên chất tại TP .HCM là một điều không dễ . Vậy , rượu nếp Bắc nguyên chất mua ở đâu tại Đà Nẵng và giá thành là bao nhiêu ? Cùng LÀM ĐẸP 18H tìm hiểu nhé !

Bạn hiểu biết gì về rượu nếp Bắc nguyên chất ? 

Với nhu cầu sử dụng rượu nếp trong những dịp Lễ , Tết , họp mặt , . . .ngày càng nhiều hiện nay , việc sở hữu một bình rượu nếp đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một "siêu vật phẩm" mà không loại vật phẩm nào có thể so sánh bằng . Dưới đây là quy trình làm rượu nếp Bắc thơm ngon . 

- Ban đầu , bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu như : Gạo nếp hay còn gọi là gạo nếp lứt , men rượu , lá chuối , nồi gốm , túi khóa 
- Gạo nếp cần vo thật sạch và để ráo . 
- Làm chín bằng cách sử dụng nồi cơm điện để nấu , tuy nhiên bạn cho ít nước thôi nhé ! 
- Khi cơm nếp chín , bạn tãi mỏng cơm để nguội 
- Giã mịn mem rượu và rây mem vào sau đó trộn đều cơm và men 
- Ủ rượu nếp cùng với lá chuối , nồi gốm , túi khóa zip . 
- Thời gian ủ khoảng 1 ,5 - 2 ngày . Cách kiểm tra cơm rượu đến độ là khi hạt cơm ngấu , căng mọng , rượu có vị ngọt , thơm , không bị chua hoặc cay . 
 

Tính năng tuyệt trần của rượu nếp Bắc nguyên chất 

Không bàng hoàng khi nói rằng rượu nếp Bắc nguyên chất chính là món quà quý , là vị thuốc vô cùng tốt giúp làm đẹp da cho con người . . . . Dưới đây là một vài tính năng của rượu nếp Bắc : 

- Vị thuốc đông y 
- Phòng bệnh thiếu sắt 
- Hạ huyết áp 
- Tốt cho tim mạch 
- Bổ huyết 

Đối với những bà mẹ sau sinh , rượu nếp và cơm rượu nếp còn là món ăn bổ dưỡng có tác dụng ích khí , bổ huyết , kiện tỳ vị , bồi bổ gan thận , ngưng ho . Chúng đặc biệt tốt những người thiếu máu , hay mắc chứng hồi hộp , hụt hơi… 

Trong gạo nếp có chứa nhiều protein , chất béo , cacbo-hydrate , vitamin B , vitamin E , canxi , phốtpho , kali , magiê , sắt , kẽm… và một số các vi chất khác . Nhất là hàm lượng vitamin C , chất diệp lục và anthocyanin , carotene giúp cơ thể lưu thông khí huyết , chống suy nhược , tăng lượng sữa cho con . Vì vậy , rượu nếp Bắc không chỉ giúp hồi phục sức khỏe mà còn giúp mẹ sau sinh khỏe mạnh hơn , phòng chống được nhiều bệnh tật . 

Chính vì những tác dụng thần kì này , việc mua cất và lưu trữ rượu nếp Bắc nguyên chất tại nhà là điều hết sức cần thiết cho bạn cũng như cả gia đình . Tuy nhiên , mua rượu nếp Bắc nguyên chất ở đâu tốt tại TP .HCM thì không phải ai cũng biết rõ ! 

Mua rượu nếp Bắc nguyên chất ở đâu tốt ? 

Rượu nếp Bắc nguyên chất khá hiếm so với rượu nếp thường được sản xuất và bán đại trà , do đó tìm mua rượu nếp Bắc ở đâu ngon , chất lượng và đảm bảo giá thành hợp lý là một bài toán khó . Hiện nay , tại địa bàn TP .HCM , Đà Nẵng , Hà Nội thì Rượu Nếp Vàng đang là địa điểm phân phối rượu nếp Bắc nguyên chất 100% được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất . Không chỉ nổi tiếng với chất lượng tuyệt hảo , đảm bảo uy tín 100% đều là rượu nếp Bắc nguyên chất , Rượu Nếp Vàng còn được tin dùng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp cũng như giá thành sản phẩm luôn đảm bảo ở mức hợp lý nhất , tốt nhất so với mặt bằng thị trường . 

rượu nếp Bắc

Với phương châm chất lượng đi đầu , đồng thời bảo vệ và nâng cao giá trị của rượu nếp Bắc nguyên chất , Rượu Nếp Vàng hân hạnh giới thiệu đến bạn sản phẩm rượu nếp Bắc nguyên chất với giá cả hợp lý cho người tiêu dùng . 

Thông tin liên hệ Rượu Nếp Vàng : 
Địa chỉ : 83/494 F1 Nguyễn Kiệm , Phường 3 , Gò Vấp , Hồ Chí Minh . 
Điện thoại : 01265 404 521

Nguồn: http://www.lamdep18h.com/2015/12/mua-ruou-nep-bac-nguyen-chat-o-dau.html

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào