Thanh toán

Sai lầm phổ biến của cô dâu khi chọn áo cưới

Đăng bởi Marry Doe - 22/08/2016   |   Lượt xem: 567

Chọn được chiếc áo cưới hoàn hảo dành cho mình là nhiệm vụ khó khăn của nhiều cô dâu. Đứng trước hằng hà sa số những mẫu áo cưới trên thị trường, không phải ai cũng đủ tỉnh táo và kiên nhẫn cho đến khi tìm được chiếc áo lý tưởng nhất. Và đương nhiên sai lầm là điều khó tránh khỏi.

 

 Ở đây, xin chỉ ra những sai lầm phổ biến nhiều cô dâu thường mắc phải để các bạn cảm thấy dễ dàng hơn trong lựa chọn.

Sai lầm phổ biến của cô dâu khi chọn áo cưới

Sai lầm đầu tiên của các cô dâu là thiếu thực tế trong lựa chọn. Trước khi chọn áo cưới, cô dâu cần cân nhắc những yếu tố như địa điểm, thời gian tổ chức cưới, độ thoải mái của áo cưới, v.v… Ví dụ như bạn nên tránh những mẫu áo cưới nặng nề, bồng bềnh khi tổ chức vào mùa hè, tránh những chất liệu dễ gây kích ứng da hay khiến bạn ra nhiều mồ hôi.

Sai lầm cơ bản thứ hai là các cô dâu thường chọn những chiếc áo không phù hợp với mình. Thiếu tự tin vào hình thể là tâm lý chung dẫn đến việc cô dâu tránh những chiếc áo mà họ nghĩ là không dành cho mình. Thay vào đó, bạn nên bắt đầu từ những mẫu áo mà mình yêu thích để dần tiến đến chiếc áo cuối cùng dành riêng cho mình.

Sai lầm phổ biến của cô dâu khi chọn áo cưới

Từ sai lầm trên, cô dâu thường có xu hướng ép mình vào một chế độ ăn kiêng và tập luyện vất vả với mong muốn mình sẽ mảnh mai hơn, mặc áo cưới sẽ đẹp hơn. Thực tế, ăn kiêng và tập thể dục thiếu khoa học chỉ khiến cô dâu mất sức khỏe, vẻ mặt kém tươi tắn và mệt mỏi hơn thôi. Nếu muốn giảm cân, cô dâu nên chọn cách hợp lý và không làm ảnh hưởng đến vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống của mình nhé!

Sai lầm phổ biến của cô dâu khi chọn áo cưới

Tiếp theo, cô dâu thường thiếu chú ý đến điều kiện ánh sáng khi đi chọn áo cưới. Một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp của một chiếc áo cưới là màu sắc. Vì vậy, bạn cần chọn áo cưới ở nơi có điều kiện ánh sáng gần giống với hôn trường để chắc chắn màu sắc phù hợp với tông màu da của bạn.

Sai lầm phổ biến của cô dâu khi chọn áo cưới

Ở trên chúng tôi đã khuyên bạn nên kiên trì thử áo cho đến khi tìm được chiếc áo cưới mà mình ưng ý nhất. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn thử áo vô tội vạ và thiếu cân nhắc. Chúng tôi khuyên bạn nên thử trong khoảng từ 4-8 chiếc áo cưới, sau đó chọn ra những ứng cử viên sáng giá nhất và tiếp tục xem xét nhé.

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
bài viết rất hữu ích, tham khảo hay nè
H
chọn được áo cưới ưng ý cũng khá khó nè, cần cân nhắc rất nhiều