Thanh toán

Ngọt ngào bộ ảnh cưới giữa đồng tam giác mạch rực rỡ

Đăng bởi Marry Doe - 13/08/2018   |   Lượt xem: 1582

Vẻ đẹp của những cánh đồng tam giác mạch ngút ngàn trên những triền đồi dốc núi, trong cái hanh heo của những tháng cuối năm chính là khung cảnh trong mơ bất kỳ cặp đôi nào cũng muốn giữ cho riêng mình.

Chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì điều quan trọng bậc nhất chính là vẻ đẹp của cảnh vật xung quanh. Chỉ cần loanh quanh trong nước, mỗi mùa mỗi vẻ, bạn tha hồ săn được những bức ảnh cưới đẹp lung linh. Sắp đến tháng 10, tháng của hoa tam giác mạch, các cặp đôi trót yêu núi rừng Tây Bắc nhớ đừng bỏ qua mùa hoa ngọt ngào này.

Mùa hoa tam giác mạch

Thời điểm tam giác mạch nở rộ và đẹp nhất là vào cuối Thu, từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 11 hàng năm khi những cánh ruộng bậc thang vàng ruộm vừa đến kỳ thu hoạch. Bạn nên xem ngày cưới và chọn ngay ngày chụp ảnh cưới phù hợp để không bỏ lỡ mùa hoa ngọt ngào lãng mạn này. Đặc biệt, lễ hội hoa tam giác mạch hàng năm cũng trở thành sự kiện du lịch "hot", thu hút rất nhiều khách tham quan và các cặp đôi đến với xứ Tây Bắc. Thảm hoa màu trắng điểm sắc hồng, tím trải bên sườn núi đá, những cung đường quanh co hiểm trở len lỏi bên rặng đá tai mèo đen, tia nắng vàng óng như mật ong quện trong thời tiết se lạnh... tất cả làm nên một Hà Giang rất khác, rất tình. Những bông hoa phớt hồng bé nhỏ là phông nền hoàn hảoo, tô điểm cho hình ảnh hạnh phúc lứa đôi. Với điều kiện giao thông, dịch vụ du lịch khá tốt hiện nay, chỉ hai ngày ba đêm cuối tuần là đủ để bạn thu xếp một hành trình ngắm hoa và chụp ảnh cưới hấp dẫn.  

Ảnh: Hailecao

>>> Xem thêm: Bộ ảnh cưới chụp ở Đà Lạt chỉ 9,6 triệu đồng mà đẹp như cổ tích

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào