Thanh toán

Sang Trọng Với Hoa Cưới Cầm Tay Bằng Hoa Mẫu Đơn

Đăng bởi Marry Doe - 05/12/2015   |   Lượt xem: 1086

Được mệnh danh là “chúa của các loài hoa”, hoa Mẫu Đơn được rất nhiều cặp đôi uyên ương ưu ái trang trí trong tiệc cưới của mình và phổ biến nhất là hoa cưới cầm tay. Là loài hoa quốc sắc thiên hương, loài hoa vương giả vốn chỉ được sở hữu bởi giới quý tộc giàu có thì giờ lại xuất hiện trong đám cưới của bạn, như vậy thì càng toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái phải không nào.

Hoa cưới cầm tay bằng hoa Mẫu Đơn với ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp, là biểu tượng của cuộc hôn nhân hạnh phúc với con cháu đầy đàn. Như vậy loài hoa này xuất hiện trong đám cưới coi như là một điềm may, hôn nhân của bạn sẽ bền chặt và hạnh phúc hơn. Cùng chiêm ngưỡng những kiểu hoa cưới cầm tay bằng hoa Mẫu Đơn sang trọng và vô cùng cuốn hút dưới đây nhé!

Những bông hoa Mẫu Đơn dịu dàng nằm trên tay của cô dâu còn toát lên vẻ đẹp e ấp của nàng dâu sắp về nhà chồng. Những cánh hoa to bao bọc lấy nhau qua nhiều lớp giống như cảnh tượng gia đình che chở, bao bọc cho nhau và chỉ hé ra phần nhụy để tỏa ra hương thơm nồng nàn vậy. Với vô vàn kiểu hoa cưới cầm tay bằng hoa Mẫu Đơn mà Marry.vn đã giới thiệu chắc hẳn bạn đã lựa chọn cho mình được một kiểu trong ngày cưới sắp tới phải không nào. Chúc hai bạn luôn vui và mãi hạnh phúc!

Bình luận

Viết Đánh Giá
B
cũng tuyệt chứ nhỉ