Thanh toán

Sau "thả thính" nhau thành công, Bích Phương - Shark Khoa chính thức gặp gỡ rồi này

Đăng bởi Marry Doe - 22/08/2018   |   Lượt xem: 13828

Khoảnh khắc này chắc chắn sẽ làm cho người hâm mộ của Bích Phương "rần rần" hơn bao giờ hết.

Cách đây không lâu, công chúng xôn xao khi thấy nữ ca sĩ Bích Phương và doanh nhân Lê Đăng Khoa, hay thường gọi là Shark Khoa đã có màn nói chuyện, "thả thính" nhau khá nhiệt tình trên mạng xã hội.

Cụ thể, khi thấy nữ ca sĩ than thở buồn bã, Lê Đăng Khoa đã gửi lời mời Bích Phương đi ăn bánh, uống trà để giải khuây. Đáp lại doanh nhân trẻ điển trai, nữ ca sĩ cũng tung hứng thêm: "Xin bác sĩ tâm lý cho một lời tư vấn làm sao để ta có thể thoát khỏi cảm giác héo úa?".

Lúc anh chàng một mực muốn gặp riêng, Bích Phương cũng khá biết cách không để đối phương mất hứng: "Không biết có ăn thua không nhưng nghe thấy free là có nhiều dự cảm lành rồi lát ta sẽ nhắn tin riêng cho chàng xin một lịch hẹn nhé".


Thật hiếm hoi mới thấy được giọng ca Bùa yêu nhiệt tình hẹn hò với một người khác giới như vậy. 

Và mới đây nhất, không còn hẹn hò trên mạng xã hội nữa mà cả hai đã có cuộc gặp chính thức ngoài đời thực. Hôm qua 19/8, Bích Phương đã đến cửa hàng của Shark Khoa để ăn bánh, thưởng thức trà, ngắm hoa.

Chẳng những thế, cô còn đăng tải khoảnh khắc e ấp bên anh chàng doanh nhân thành đạt.

Nếu cả hai có mối quan hệ tốt đẹp thì có thể mẹ của Bích Phương sẽ rất vui với điều này, khi bao nhiêu năm mong ngóng con gái có tìm được một mảnh tình cho mình.

Lê Đăng Khoa sinh năm 1983, anh không chỉ sở hữu diện mạo điển trai, xuất thân trong gia đình giàu có mà còn rất tài năng. Anh đã có 10 năm đi du học ở nước ngoài và trở về nước tạo dựng công việc riêng thay vì thừa kế tài sản của gia đình.

Nam doanh nhân cũng chia sẻ hình ảnh chụp chung với Bích Phương trên trang cá nhân.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Dễ thương quá à, đọc mấy dòng họ thả thính thôi cũng thấy dễ thương nữa, mong là họ sẽ thành một đôi luôn đi