Thanh toán

Sau thời gian rút khỏi Vbiz, Trương Nam Thành tổ chức đám cưới với người yêu đại gia hơn tuổi

Đăng bởi Marry Doe - 21/10/2018   |   Lượt xem: 837

Đám cưới sẽ là một cái kết đẹp dành cho tình yêu của Trương Nam Thành và bạn gái sau một thời gian hẹn hò.

Ngoài các vai diễn trên sóng truyền hình thì Trương Nam Thành còn khiến khán giả chú ý hơn bởi chuyện yêu đương của anh với các mỹ nhân. Tuy nhiên, sau thời gian ồn ào cùng màn cầu hôn Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2010 Phạm Thuỳ Linh, anh dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm.

Vào tháng 3/2018, khán giả bất ngờ khi Trương Nam Thành công khai bạn gái hơn tuổi và chia sẻ về tình cảm mà anh dành cho cô. Nam diễn viên tâm sự: "Tôi rất muốn nói nhiều với cô ấy nhưng khó mở lời, vì vậy qua đây tôi muốn nhắn nhủ lại rằng tôi đã kết hôn và đang song hành cùng cô ấy là một điều mà tôi trân trọng. Người phụ nữ này đáng được nhận sự yêu thương và hạnh phúc. Cuộc đời không ai nói trước được điều gì nhưng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại và sẽ nắm thật chặt, quan tâm và luôn bảo vệ người phụ nữ này".


Sau khi công khai hẹn hò, cả hai thoải mái hơn trong việc công khai khoảnh khắc hạnh phúc của mình trên mạng xã hội.


Thời điểm đó, anh chia sẻ việc mình đã kết hôn và người yêu hơn tuổi sẽ đồng hành với anh trong cuộc sống.

Và mới đây nhất, theo một nguồn tin thân cận thì anh sẽ tổ chức đám cưới với bạn gái hơn tuổi vào tháng 11 này. Địa điểm để diễn ra ngày trọng đại sẽ là thành phố biển Đà Nẵng. Mọi người đang rất mong đợi ngày anh chính thức tổ chức hôn lễ đặc biệt của đời mình.


Bố mẹ nam diễn viên khá ủng hộ anh trong việc kết hôn với bạn gái. Họ thường có những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên nhau.


Tại buổi tiệc sinh nhật vừa qua, vợ chồng Trương Nam Thành và bố mẹ chồng cũng ngồi gần nhau.


Sau khi công khai tình cảm Trương Nam Thành tuyên bố gác lại niềm đam mê với nghệ thuật. Anh sẽ chuyển hướng sang một lĩnh vực khác để lo cho cuộc sống cá nhân.

Yan

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào