Thanh toán

SERUM DƯỠNG DA CÓ THỰC SỰ TỐT? NHỮNG AI NÊN DÙNG SERUM?

Đăng bởi Marry Doe - 17/12/2019   |   Lượt xem: 781

Serum dưỡng da là những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, tập trung hàng loạt chất sinh học như thành phần chống oxi hoá, các loại axit và các loại vitamin, khoáng chất.

Serum dưỡng da được ra đời và sử dụng từ những thập niên 90 của thế kỷ trước. Nhưng tại Việt Nam, dòng sản phẩm này còn khá mới mẻ và nhiều người vẫn còn sự hoài nghi về hiệu quả của dòng mỹ phẩm cao cấp này.
Serum dưỡng da là những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, tập trung hàng loạt chất sinh học như thành phần chống oxi hoá, các loại axit và các loại vitamin, khoáng chất.
Với các dạng phân tử cực nhỏ, khi sử dụng serum dưỡng da sẽ  nhanh chóng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da. Trong khi đó, các dưỡng chất trong sản phẩm dạng kem ít hơn serum dưỡng da đậm đặc gấp 10 lần và nó chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì.
Vì vậy, serum dưỡng da mang đến hiệu quả tốt hơn, nhanh chóng hơn và trong thời gian ngắn hơn.
 Ngoài tác dụng điều trị các vấn đề về da, serum dưỡng da còn giúp bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của môi trường và cải thiện sắc tố da, cho da duy trì độ tươi trẻ lâu và trắng sáng hơn. 

NHỮNG AI NÊN DÙNG SERUM?

Serum dùng được cho mọi lứa tuổi nên chỉ cần bạn muốn sở hữu làn da luôn khỏe, đẹp và mịn màng thì bạn hoàn toàn có thể dùng serum dưỡng da.
Những người đang gặp vấn đề về da như: da sạm, nám, da bắt đầu lão hóa, da bị mụn nên "tậu" ngay cho mình 1 lọ serum phù hợp để lấy lại làn da tươi trẻ nhé.

Hiện nay có rất nhiều loại serum trên thị trường nhưng để đảm bảo an toàn và chất lượng bạn chỉ nên mua sản phẩm của những thương hiệu có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Mỹ phẩm cao cấp Kohinoor đã cho ra mắt thị trường với sản phẩm Ric skin Serum HA+ với sự kết hợp đặc biệt từ tảo biển và nano vàng cùng những dưỡng chất chuyên biệt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em.

Liên hệ đặt hàng ngay tại: 
? Fanpage: Mỹ phẩm cao cấp Kohinoor
? Website: Kohinoor.com.vn
☎ Hotline: 0904 516 999


 

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào