Thanh toán

Sex cho cô dâu Nhân Mã

Đăng bởi Marry Doe - 28/08/2014   |   Lượt xem: 4502

Nhân Mã là cung mạng khó nắm bắt nhất trong tự nhiên. Họ tự do toàn phần nên những khát khao, ham muốn và cảm xúc về sex cũng như vậy. Rất khó khăn để dụ dỗ  và quyến rũ Nhân Mã nên đa phần họ vẫn thường được coi là cung hoàng đạo hấp dẫn. Đa phần Nhân Mã tiến hành việc gối chăn một cách nhanh chóng và hoang dã nhưng đôi khi họ lại thờ ơ, bình thản và đôi khi họ tìm đến trạng thái hoan lạc hừng hực như lửa rừng.

     sex-cho-co-dau-nhan-ma-06

Trên giường, Nhân Mã thích được ôm hôn, chìm sâu và những mỹ từ yêu thương, tiến đến là vuốt ve, kích thích và chiếm đoạt lẫn nhau một cách vô thức, không cần phải cố gắng quá nhiều và không cần phải học từ sách vở nào cả. Thế nhưng, họ lại ít khi chủ động làm thế mà thường để đối tác thực hiện trước.

sex-cho-co-dau-nhan-ma-01

Trên nguyên lý chung, rất ít khi Nhân Mã tự thu hút đối phương mà họ thường cố ý để đối phương tiến gần lại mình. Do đó bạn sẽ cảm thấy hơi mất hứng nếu muốn Nhân Mã tán tỉnh hoặc sex với mình. Có điều, ẩn sâu bên trong họ là ngọn lửa tình dục cuồng nhiệt, họ là những người dễ mắc kẹt giữa lý trí và cảm xúc, giữa tự do và chiếm hữu. Chuyện chăn gối của Nhân Mã rất dễ mất tập trung nếu bỗng nhiên họ nghi ngời đối tác của mình.

sex-cho-co-dau-nhan-ma-02

Có vẻ như khá mâu thuẫn với ở trên, nhưng Nhân Mã theo chiêm tinh học lại được phán đoán là kẻ quyến rũ lành nghề. Họ thu hút sự chú ý bằng vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại dẫn dụ người ta lên giường một cách điệu nghệ nhất. Đàn ông Nhân Mã ở trên giường thường ích kỷ và họ thẳng thừng tìm kiếm đối tác mới nếu bạn không thỏa mãn họ. Trong khi đó đàn bà Nhân Mã hay thay đổi chiến lược yêu khiến đối tác khó lòng nắm bắt suy nghĩ của họ. Đa số họ giấu cảm xúc nhưng lại mong đợi được chiếm đoạt mạnh mẽ.

200285327-001

Phần nhạy cảm nhất của Nhân mã chính là hông và đùi. Hãy vuốt ve nhẹ nhàng những phần này sẽ khiến họ cực kỳ kích thích thú và sẵn sàng ngay cho cuộc mây mưa.

 Hoài BC

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Nhân Mã. Cung của mình.
V
Cám ơn sự chia xẽ bổ it của Trương trình