Thanh toán

Sex cho cô dâu cung Song Tử

Đăng bởi Marry Doe - 26/05/2014   |   Lượt xem: 5400

Với những cô dâu cung Song Tử, họ tâm niệm rằng sex là một trò chơi giường chiếu tuyệt vời. Nó phải là niềm vui, nụ cười và cảm giác được giải phóng năng lượng.

Trên thực tế, cô dâu Song Tử  (21/5 - 21/6) rất cầu toàn và muốn cống hiến thật cật lực cho cuộc yêu. Với họ, mỗi cuộc yêu là một sự cam kết sự hòa hợp tuyệt đối để giải phóng cảm xúc mạnh mẽ và thống nhất giữa hai cơ thể. Cảm xúc yêu của cung này thường không đến một cách tự nhiên mà phải có sự chuẩn bị cầu kỳ. Nếu một Song Tử điển hình chỉ trung thành hoặc đang chờ đợi tình yêu đích thực thì sẽ rất khó có những cuộc sex ngẫu hứng với ai đó hoặc tình một đêm. Nói như thế để các bạn mang cung hoàng đạo này có trách nhiệm hơn với người yêu và bản thân. Nhưng sex thường có lý lẽ riêng của nó. Song Tử có vẻ rất quan trọng việc giữ gìn tiết hạnh và ra vẻ “đứng đắn” nhưng lại khó giấu được ánh mắt trước những điều thực sự hấp dẫn và quyến rũ của những điều gợi đến vấn đề giường chiếu. Có điều vốn là típ người kín đáo nên họ thường không nói ra mong ước của mình, dù trong lòng rất khát khao.

Sex cho người cung Song Tử 2

Họ cũng là một fan hâm mộ lớn của các màn dạo đầu đầy cuồng nhiệt, dường như tất cả họ đều muốn kéo dài giai đoạn càng lâu càng tốt. Nó có thể mất nhiều thời gian, thậm chí dẫn đến một màn sex ẩu đầy chớp nhoáng. Khi đó, họ chấp nhận việc thậm chí có thể kết thúc mà không cần giao hợp. Nhưng may mắn là cung tuổi này không quá cầu toàn, họ vui vẻ chấp nhận đối phương ở trình trạng đó mà không tỏ ra bứt rứt.. Những người khác có thể bị thất vọng bởi thái độ bất cẩn khi sex của các Song Tử, họ quan trọng cảm xúc nên họ có thể quên khóa cửa hoặc quên bỏ chiếc tất cuối cùng trên cơ thể ra... Nhưng những điều ấy không thể tố cáo rằng họ kém quyến rũ và thiếu kinh nghiệm. Chỉ những ai quá mong đợi vào những pha gối chăn đầy kịch tính mới bị tổn thương khi sex với các cô dâu Song Tử. Dù sao, điều tử tế nhất mà Song Tử mang đến cho bạn đó là sự tôn trọng và cam kết lâu bền về một tình yêu chứ không phải sex qua đường. Song Tử có một lỗi lớn cần phải thay đổi trên phương diện tình dục đó là dù bạn cầu toàn với sex nhưng vì bạn quá cầu toàn nên cũng có thể khiến đối tác nhàm chán nếu không chịu thay đổi tư thế sex, cách thức và mong muốn của người phối ngẫu. Đương nhiên bao nhiêu đây chưa nói lên được điều gì, bạn cũng cần phải kiểm tra biểu đồ tử vi hoàn chỉnh của bạn để có được bức tranh đầy đủ về tình dục của bạn theo chiêm tinh học. Tuy nhiên, dấu hiệu ngôi sao cũng sẽ cung cấp cho một số đầu mối để những thói quen và sở thích tình dục của bạn. Vậy, bạn đã thấy bóng hình mình trong đó chưa?

Sex cho người cung Song Tử 1

Bật mí: Trong năm nay, Song Tử sẽ khiến nửa kia của mình choáng váng vì kỹ năng giao tiếp, biểu hiện cảm xúc không hề tồi của mình. Đây chính là sự chuyển biến rõ rệt của chòm sao này so với năm 2013. Sự độc lập về tài chính, tính cẩn trọng và sức quyến rũ khiến nửa kia không thể rời mắt khỏi Song Tử. Trong chuyện chăn gối, bạn không còn ngây ngô như những ngày đầu nữa mà biết các tiểu xảo làm cho đối phương khó lòng cưỡng lại.

 HoaiBC

Bình luận

Viết Đánh Giá
S
song tử đâu ????