Thanh toán

Sex giúp giảm cân

Đăng bởi Marry Doe - 10/06/2014   |   Lượt xem: 5091

Sex có thể giúp giảm cân, bạn có biết chưa? Duy trì một đời sống tình dục lành mạnh và điều độ không chỉ giúp mang đến hạnh phúc và còn mang đến một thân hình tuyệt mỹ cho bạn

Bạn đã đọc nhiều tài liệu nói về lý do cần có một đời sống tình dục tích cực? Vì sao? Vì nó giúp bạn hạnh phúc và giảm cân rất hiệu quả. Vậy sex giúp bạn giảm cân như thế nào? 1. Một cuộc đốt cháy calo bằng sex Thay vì nằm ườn trên giường cùng nhau xem những bộ phim chiếu lại trên kênh HBO, bạn thử đầu tư vào một số bài tập thể dục thú vị hoặc sex. Chỉ 25 phút quan hệ tình dục, cụ thể là 10 phút của màn dạo đầu, 15 phút cho các sự kiện chính bạn sẽ đốt cháy 88.000Cl. Sex có thể đốt cháy tổng năng lượng mà bạn có thể thực hiện bằng việc chèo thuyền hoặc xe đạp tại chỗ. Cố gắng thử ở một vị trí mới mà cảm thấy vui vẻ nhất. Hãy để trái tim mình đập rộn ràng với trò thể dục đầy hào hứng của hai người. Bạn sẽ đốt cháy được lượng mỡ thừa cần thiết.

sex giảm cân 6

2. Sex giúp kiềm chế cơn thèm ăn chất béo Quan hệ tình dục thường xuyên có thể giúp giữ mức độ cortisol, loại hormone gây lo lắng được bình ổn. Đó là tin tốt lành, bởi vì các nghiên cứu cho thấy quá nhiều cortisol trong máu sẽ làm tăng sự thèm ăn của bạn, đặc biệt là chất béo như bánh bơ, kẹo sữa chua tách béo, bánh nhiều kem… Sex giúp giảm cortisol cũng như giảm những căng thẳng kích thích trong trí não, giúp bình ổn huyết áp. Điều này hoàn toàn có lợi cho người muốn giữ cân nặng ở mức hợp lý nhất. 3. Sex giúp ngủ tốt và giữ cơ bắp linh hoạt Sau mỗi cuộc gối chăn, đa số mọi người đều sẽ ngủ rất ngon. Chất oxytocin, một loại hormone âu yếm, giúp điều chỉnh giấc ngủ sẽ khiến bạn tiết kiệm thời gian để không ăn thêm gì nhiều. Đó là tin tốt cho việc giảm cân. Hơn nữa, việc gối chăn sẽ giúp các cơ bắp trở nên linh hoạt, dẻo dai hơn.

sex giảm cân 5

4. Sex có thể giữ chế độ ăn uống của bạn đi đúng hướng Với mục tiêu cải thiện hình ảnh cơ thể cũng như giữ hình ảnh đẹp trong mắt người ấy, bạn sẽ có đủ tự tin và những lý do thiết thực để giữ chế độ ăn uống hợp lý. Ngoài ra, cũng bởi khi sex, các hormone hạnh phúc được tiết ra nên bạn có thêm động lực và thực hiện vô cùng thoải mái. Dù không thể có những đường cong của J.Lo thì bạn cũng cần một cơ thể đẹp để tự tin trước mặt bạn tình. Và hãy bắt đầu chế độ ăn hợp lý nhất cho chính bạn. 5. Sex giúp duy trì cân nặng đã đạt được Đã mất đi một vài cân? Bạn lo lắng tăng lại? Nhưng với các chàng trai, nồng độ testosterone tăng lên khi sex giúp họ duy trì một trọng lượng đã giữ được. Còn đối với phụ nữ, nồng độ testosterone giúp cắt đi trọng lượng dư thừa và có thể tăng cường kích thích, đạt cực khoái. Nếu đặt lợi ích của bản thân lên cao, bạn sẽ vượt qua cám dỗ của xúc xích, bánh quế  si-rô… thêm vào đó, bạn thoải mái mặc chiếc quần jeans yêu thích.

HoaiBC

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
V
Cần học joir