Thanh toán

Siêu phẩm bánh cưới

Đăng bởi Marry Doe - 27/06/2017   |   Lượt xem: 515

chiếc đắt nhất có giá lên tới 500.000 USD (1,13 tỷ đồng) được trang trí bằng 100 chiếc nhẫn kim cương. (sưu tầm)

LeNovelle Cake được biết đến là một tiệm bánh nổi tiếng ở Jakarta, Indonesia. Tại đây, những chiếc bánh cưới đồ sộ nhất, hoành tráng nhất đã ra đời. LeNovelle Cake được thành lập vào năm 1993 với quy mô nhỏ, chuyên bán bánh cho bạn bè và người quen. Đến năm 2004, thương hiệu này đã tạo được tiếng vang khắp châu Á với những chiếc bánh cưới phức tạp và độc đáo. Để hoàn thiện một "kiệt tác" bánh cưới, 24 người thợ lành nghề cần làm việc không ngừng nghỉ 12 giờ một ngày trong hơn 1 tháng.

Chiếc bánh lớn nhất của họ cao khoảng 7m và nặng gần 20 kg. Chúng lớn đến nỗi không thể đặt vừa vào trong ô tô bình thường, vì thế công ty buộc phải sử dụng xe ô tô tải chuyên dụng để vận chuyển. Để khiến những chiếc bánh trông ấn tượng hơn, LeNovelle còn lắp đặt hệ thống đèn treo trong bánh. 

"Với đèn treo xung quanh chiếc bánh, chúng tôi chỉ dùng dây đèn Nô-en bình thường và giấu dây nối giữa những bông hoa trang trí làm từ đường nếu cần. Sau đó, chúng tôi phủ lên bánh một lớp kẹo mềm fondant và tiếp tục trang trí bánh", chủ thương hiệu cho biết.

Giá trung bình cho một chiếc bánh cưới của LeNovelle khoảng hơn 5.000 USD (113 triệu đồng), chiếc đắt nhất có giá lên tới 500.000 USD (1,13 tỷ đồng) được trang trí bằng 100 chiếc nhẫn kim cương.

nhung-chiec-banh-cuoi-sieu-khung-cua-dai-gia-indonesianhung-chiec-banh-cuoi-sieu-khung-cua-dai-gia-indonesia-1nhung-chiec-banh-cuoi-sieu-khung-cua-dai-gia-indonesia-2nhung-chiec-banh-cuoi-sieu-khung-cua-dai-gia-indonesia-3nhung-chiec-banh-cuoi-sieu-khung-cua-dai-gia-indonesia-4nhung-chiec-banh-cuoi-sieu-khung-cua-dai-gia-indonesia-5nhung-chiec-banh-cuoi-sieu-khung-cua-dai-gia-indonesia-6nhung-chiec-banh-cuoi-sieu-khung-cua-dai-gia-indonesia-7nhung-chiec-banh-cuoi-sieu-khung-cua-dai-gia-indonesia-8nhung-chiec-banh-cuoi-sieu-khung-cua-dai-gia-indonesia-9

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Những chiếc bánh như một tòa lâu đài tráng lệ nguy nga, những chiếc bánh dành riêng cho đại gia
H
những tác phẩm kinh điển, thật đáng ngưỡng mộ