Thanh toán

Sinh năm 1995 (Ất Hợi) hợp với tuổi nào ? Tất tần tật về xem tuổi lấy vợ, cưới chồng nam nữ 1995

Đăng bởi Thuận Huỳnh - 12/12/2021   |   Lượt xem: 9905

Trong 12 con giáp, sinh vào năm 1995 nhằm vào tuổi Ất Hợi (mệnh Hoả) rất may mắn về cả tuổi tình duyên và sự nghiệp. Người sinh năm 1995, tuổi Ất Hợi có tính cách trầm lắng, giàu lòng nhân ái. Họ hợp với người mệnh Thổ, Mộc và kỵ với người mệnh Kim Thủy.

Bạn bè cùng lứa đã lấy chồng, cưới vợ sinh con nhưng nhìn lại bản thân bạn thì đang chuẩn bị và tìm hiểu thêm về ý trung nhân phù hợp với độ tuổi 1995 của mình ? Đừng lo vì đã có Marry ở đây để giúp bạn hiểu rõ hơn về tuổi 1995 hợp với tuổi nào để ta có thể chuẩn bị kế hoạch trong tương lai gần.

1. Vì sao cần phải xem tuổi trước khi kết hôn ?

Theo tục lệ của đã có từ thời xa xưa, việc xem tuổi trước khi kết hôn là điều cần thiết đối với bất kì đôi nam nữ nào muốn tiến đến hôn nhân. Tuổi có hợp hay không, hợp nhiều hay ít là vấn đề luôn được xem xét khi nam nữ có ý định kết hôn, nhất là với những gia đình có phần truyền thống, những gia đình tin vào yếu tố phong thủy.

Trong bài viết này, Marry sẽ cùng với bạn tìm hiểu về nam nữ sinh năm 1995 để giúp các cặp đôi ở độ tuổi này có thể dự đoán được mức độ hòa hợp của hai bên, có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào hôn nhân.

Vì đời sống hôn nhân vốn có nhiều vấn đề có thể phát sinh. Hai người, hai gia đình xa lạ kết hợp sẽ dễ xảy ra va chạm, xung đột. Và ông cha ta vẫn cho rằng, nếu hai người tuổi hợp thì quá trình làm quen, dung hòa giữa hai bên hai gia đình sẽ trở nên nhanh chóng, đơn giản hơn. Cuộc sống của đôi vợ chồng sẽ được hạnh phúc, thoải mái hơn.

Về mặt yếu tố tâm linh, việc xem tuổi sẽ cho bạn đọc biết được những điều có khả năng sẽ xảy ra trong tương lai cuộc sống vợ chồng.

Nếu như hai người hợp tuổi nhau thì đời sống vợ chồng sung túc ăn nên làm gia con cái đuề huề.

Ngược lại, nếu như tuổi của hai vợ chồng xung khắc với nhau thì trong cuộc sống sẽ có thể xảy ra những chuyện không như ý muốn.

2. Sơ lược về độ năm sinh 1995 tuổi Ất Hợi

Trước khi ta đi thẳng chi tiết vào vấn đề người sinh năm 1995 hợp với tuổi nào thì Marry sẽ điểm qua các thông tin cơ bản về người sinh năm 1995.

người sinh năm 1995 tuổi ất hợi hợp với tuổi nào ? - 1

Theo đó, người sinh năm 1995 cầm tinh con lợn – tuổi Ất Hợi – Quá Vãng Chi Trư – lợn hay. Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa – lửa trên núi.

  • Tính năm dương lịch từ: 03/01/1995 đến 15/02/1996
  • Tính năm âm lịch tức: Tuổi Ất Hợi (con heo).

Đối với thiên can: Ất

  • Khá tương hợp với: Canh
  • Tương hình với: Kỷ và Tân

Đối với dịa chi: Hợi

  • Tương hợp với những tuổi: Hợi, Mão, Mùi
  • Tứ hành xung với những tuổi như: Dần, Thân, Tỵ, Hợi.

Theo thiên can, người sinh năm 1995 thuộc Ất, tương hợp với Canh, tương hình với Kỷ và Tân. Theo địa chi, người sinh năm 1995 cầm tinh con lợn. Họ nằm trong mối quan hệ tam hợp với những người tuổi tuổi Mùi và tuổi Mão. Nằm trong mối quan hệ tứ hành xung với những người tuổi Dần, Thân, Tỵ.

Đây là những người tuổi hợp chính với người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi ngoài ra khi xem người sinh năm 1995 hợp với tuổi nào để kết hôn bạn cần tính thêm một số yếu tố khác vì vậy tuổi hợp của nam và nữ sinh năm 1995 có phần khác nhau

3. Nam sinh năm 1995 hợp với tuổi nào ?

Nếu được hỏi nam mạng sinh năm 1995 hợp với tuổi nào để kết hôn thì đó là các tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Giáp Tuất và Quý Mùi. Đây là những tuổi mà khi kết hôn, hai vợ chồng sẽ có cuộc sống thuận lợi, công danh, tài lộc như ý.

  • Trong làm ăn: hợp nhất với các tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi
  • Lựa chọn vợ chồng: Đinh Sửu, Canh Thìn thì mọi khía cạnh trong cuộc sống gia đình đều tốt đẹp, hạnh phúc. Quý Mùi, Giáp Tuất thì sẽ thuận buồm xuôi gió trên con đường tài lộc, sự nghiệp.
  • Tuổi kỵ: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần, Nhâm Thân

4. Nữ sinh năm 1995 hợp với tuổi nào ?

người sinh năm 1995 tuổi ất hợi hợp với tuổi nào - 2

Để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc thì nữ sinh năm 1995 nên kết hôn với nam tuổi Giáp Tuất 1994, nam tuổi Quý Dậu 1993, nam tuổi Tân Mùi 1991, nam tuổi Kỷ Tỵ 1989, nam tuổi Mậu Thìn 1988 hay nam tuổi Đinh Mão 1987. Đây đều là các tuổi hợp để kết hôn với nữ sinh năm 1995.

  • Trong làm ăn: Hợp với các tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi
  • Lựa chọn vợ chồng: Đinh Sửu, Canh Thìn, Quý Mùi, Giáp Tuất
  • Tuổi kỵ: Mậu Dần, Giáp Thân, Canh Dần và Nhâm Thân

5. Người sinh năm 1995 kỵ với tuổi nào ?

Ngoài nam mạng 1995 hợp với tuổi nào, nữ mạng sinh năm 1995 hợp với tuổi nào, bạn cũng cần chú ý các tuổi xung khắc với người sinh năm 1995. Vì khi lập gia đình, nếu lấy vợ/ lấy chồng phạm vào tuổi kỵ thì đời sống hôn nhân sẽ gặp nhiều sóng gió. Thậm chí, ảnh hưởng đến sức khỏe, đến đường công danh, tài lộc, tính mạng của cả hai vợ chồng.

người sinh năm 1995 tuổi ất hợi hợp với tuổi nào ? - 3

Về tuổi xung khắc với người sinh năm 1995 thì đó là các tuổi Nhâm Thân, Canh Dần, Giáp Thân, Mậu Dần. Không chỉ trong hôn nhân mà trong việc làm ăn, kinh doanh, nam nữ sinh năm 1995 cũng không nên hợp tác làm ăn với các tuổi đại kỵ này.

6. Người sinh năm 1995 hợp với hướng nào ?

Ngôi nhà không chỉ là nơi mang lại nhiều cung bậc cảm xúc hạnh phúc, vui vẻ. Mà theo phong thủy hướng của ngôi nhà còn là yếu tố ảnh hưởng đến vận may tài lộc của con người. 

Chính vì thế, những người sinh năm 1995 khi xây nhà cần chú ý đến những hướng hợp và khắc dưới đây:

Nam mạng sinh năm 1995

  • Hướng hợp: Đông Bắc (Sinh Khí) – Tây Bắc (Phúc Đức) – Tây (Thiên Y) – Tây Nam (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Bắc (Tuyệt Mệnh) – Đông Nam (Ngũ Quỷ) – Đông (Họa Hại) – Nam (Lục Sát).

Nữ mạng sinh năm 1995

  • Hướng hợp: Đông Nam (Sinh Khí) – Nam (Phúc Đức) – Đông (Thiên Y) – Bắc (Phục Vị).
  • Hướng không hợp: Tây Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông Bắc (Ngũ Quỷ) – Tây (Họa Hại) – Tây Bắc (Lục Sát).

7. Kết luận

Ở trên là những thông tin Marry chia sẻ để giải đáp thắc mắc của bạn về năm sinh 1995 hợp với tuổi nào. Hy vọng với những thông tin và kiến thức chúng tôi đúc kết sẽ hữu ích đối với bạn, từ đó giúp bạn kiếm được một nửa phù hợp và đạt được nhiều thành công trong công việc. Đừng quên theo dõi Marry để cập nhật thông tin nhanh chóng về cưới hỏi nhé hoặc bạn có thể tham gia group Hội cô dâu Marry tại đây !

Tham khảo thêm bài viết hữu ích phù hợp với bạn