Thanh toán

Soi bí mật "phòng the" của 12 chòm sao: Bạch Dương thích khám phá mới, Song Tử đầy đam mê

Đăng bởi Marry Doe - 10/01/2018   |   Lượt xem: 1768

Chuyện ấy là thế giới riêng tư của hai người, nhưng chúng ta hãy cùng đột nhập vào chốn phòng the của 12 cung hoàng đạo thử xem "kĩ năng" và "bản lĩnh" của họ như thế nào nhé.

Bạch Dương

Bạch Dương vốn là người có tính cách sôi nổi, nhiệt tình và thích tự do trong cuộc sống, điều đó cũng làm nên cá tính đặc biệt của họ trong chuyện tình yêu, vì yêu thích khám phá thế nên họ luôn có hứng thú với "chuyện ấy" cùng với đối phương, khao khát làm cho đối tác của mình hài lòng và thỏa mãn, họ luôn biết cách để hâm nóng, làm chủ cuộc tình. Tuy vậy, đôi khi Bạch Dương cũng cảm thấy khó khăn trong việc học hỏi những tư thế mới mẻ vì vậy mà họ cũng cần sự hợp tác ăn ý với đối tác.

Kim Ngưu

Kim Ngưu rất hào hứng trong chuyện ấy, họ luôn có những ý tưởng mới mẻ. Khi bạn "nhập cuộc" với một Kim Ngưu, hãy yên tâm rằng bạn sẽ đạt đến thăng hoa tột cùng vì chòm sao này rất biết "chiều chuộng" nửa kia của mình.

Song Tử

Những người sinh ra dưới chòm sao này sẽ là những người tình đầy đam mê, luôn sẵn sàng khám phá trò chơi tình ái đầy háo hức. Song Tử luôn muốn những điều mới mẻ và có sự hoang dại, họ cảm thấy nhàm chán với không gian cũ, người cũ. Vì vậy, chòm sao này dễ ngoại tình và chủ động tìm kiếm những cuộc yêu đầy thử thách như ở nơi đông người, nhà bếp, trong một chuyến du lịch bụi...

Cự Giải

Vốn là người chu đáo và luôn quan tâm đến cảm xúc của người khác, Cự Giải sẵn sàng làm nhiều điều để khiến bạn tình vui lòng. Khi "nhập cuộc" họ sẽ tập trung quan sát từng cử chỉ, biểu cảm của bạn. Nếu bạn yêu một Cự Giải, hãy gợi ý họ chơi trò đóng vai khi làm “chuyện ấy”. Trí tưởng tượng hoang dại của Cự Giải sẽ khiến bạn phát điên lên vì bị kích thích.

Sư Tử

Sư Tử chính là mẫu bạn tình tuyệt vời nhất trong chuyện "phòng the". Bản tính thích trở thành trung tâm chú ý khiến họ nổi bật một cách tự nhiên về khả năng làm chuyện ấy. Họ thích khoe khoang kỹ năng của mình và nhận lại những sự tán thưởng từ phía đối tác. Họ cũng không ngần ngại sử dụng những món "đồ chơi" để mang thêm hương vị vào cuộc vui.

Xử Nữ

Xử Nữ thích sự nhất quán, nếu chàng hoặc nàng của bạn muốn sự chậm rãi, ấm áp khi hai người hẹn hò, nhiều khả năng họ cũng muốn điều tương tự trên giường. Họ rất giỏi các “kỹ thuật”, do đó hãy cho họ biết chính xác những điều bạn muốn, và họ sẽ thỏa mãn bạn theo cách tuyệt vời nhất.

Thiên Bình

Thiên Bình là những người có xu hướng thụ động, khéo léo và dễ bị kéo theo các ham muốn. Họ thích những bất ngờ nho nhỏ bạn mang lại, vì vậy một chút lãng mạn trong phòng ngủ sẽ giúp cuộc vui của bạn hoàn hảo hơn.

Thần Nông

Thần Nông có thể là bạn tình tuyệt nhất trong các cung hoàng đạo nếu bạn học được cách giảm bớt cái tôi của họ xuống. Thần Nông tỏa ra năng lượng ham muốn đầy tính thống trị và phần nào cực đoan. Nhưng họ cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa gợi cảm và mạnh mẽ khi ve vãn bạn trên giường. Họ thành thạo đến mức như thể được sinh ra để làm người khác "lên tiên".

Nhân Mã

Nhân Mã là người luôn toát ra năng lượng mãnh liệt và họ luôn mơ mộng về những điều "lạ lẫm" khi ở bên bạn tình. Họ cũng thích một người có thể hoàn toàn kiểm soát được mức độ thăng hoa của mình. Điều quyến rũ Nhân Mã nhất là họ được trải nghiệm cảm giác "sung sướng" ở một nơi xa lạ, mới mẻ.

Ma Kết

Ma Kết rất cẩn trọng trong chuyện quan hệ nam nữ, họ không có xu hướng quan hệ với quá nhiều đối tượng. Trong “chuyện ấy”, Ma Kết thường có biện pháp phòng tránh rất cẩn thận, bởi họ biết điều gì nên và không nên làm khi quyết định trao thân cho bạn tình. Trong bước “dạo đầu”, Ma Kết thường rất dè dặt, tuy nhiên sau đó họ sẽ rất “nhiệt tình”.

Bảo Bình

Chuyện chăn gối của Bảo Bình cũng có xu hướng độc đáo và táo bạo không kém gì tính cách của mình. Tuy nhiên, tính khí của cung này thay đổi cũng thất thường, có thể lúc trước Bảo Bình còn hừng hực ham muốn, nhưng ngay sau đó lại tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt. Những cuộc trò chuyện hóm hỉnh có thể khơi dậy hứng thú của họ. Đối với Bảo Bình, những âu yếm về mặt tinh thần đôi khi còn quan trọng hơn cả việc tiếp xúc thân thể.

Song Ngư

Trí tưởng tượng của Song Ngư rất lớn, kể cả ở trên giường. Họ thích khám phá những điều mới mẻ, thích được âu yếm nhiều hơn trước khi nhập cuộc. Trong chuyện chăn gối, họ cũng biết hâm nóng cuộc tình bằng những hành động quyến rũ. Song Ngư rất biết quan tâm đến tâm tình cũng như nhu cầu của "đối tác", do đó bạn sẽ không phải thất vọng khi phát sinh quan hệ với những người thuộc cung hoàng đạo này. Tuy vậy, Song Ngư là một đối tác dễ thỏa mãn một khi bạn nắm bắt được tâm trạng của họ.

Việc bạn sinh dưới chòm sao nào cũng ảnh hưởng rất nhiều đến nhu cầu và kĩ năng trong chuyện ấy. Nếu chịu khó tìm hiểu thì bạn sẽ trở thành một "đối tác" lí tưởng và hòa hợp trong mắt đối phương đấy. Chúc các bạn luôn có được một tình yêu nồng nàn và mãnh liệt nhé.

Nguồn: st

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào