Thanh toán

Soi nét phu thê của Đông Nhi - Ông Cao Thắng quả là trời sinh một cặp

Đăng bởi Marry Doe - 04/05/2020   |   Lượt xem: 837
Sau khi tin tức Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc vì sắp lên chức bố mẹ, thì mới đây cư dân mạng đã lục lại những hình ảnh của cặp đôi này để soi nét phu thê. Chỉ với một vài khoảnh khắc giống nhau đến ngỡ ngàng, các fans của họ cũng phải thốt lên rằng quả là trời sinh một cặp!

Soi nét phu thê của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz: Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Từ khi cả hai mới vướng vào tin đồn hẹn hò, tới lúc thừa nhận đang trong mối quan hệ tình cảm với đối phương, và rồi khi cùng cầm tay nhau tiến vào lễ đường. Đến nay, tình yêu của họ đã chạm mốc 10 năm và vui mừng hơn nữa khi mới đây cặp vợ chồng này đã đón tin vui về em bé đầu lòng. Dù đã cùng nhau trải qua rất nhiều cột mốc thời gian, nhưng hiện tại hai người vẫn dành cho nhau tình cảm và những cử chỉ thân mật đến "lịm tim" của các fan hâm mộ. Trên trang facebook cá nhân, cô nàng Đông Nhi gần đây đã chia sẻ một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của mình và ông xã. Qua khung hình, các fan lại được dịp "bấn loạn" vì khuôn mặt của cả hai nhân vật chính ngày càng trở nên giống nhau. Soi nét phu thê cho thấy không chỉ lộ trên đường nét khuôn mặt, mà Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn giống nhau đến ánh mắt, cử chỉ. Đáng chú ý hơn, chính là dấu hiệu tăng cân trông thấy khi có baby của Đông Nhi, điều này cũng khiến mọi người vui mừng vì cô ca sĩ đang khỏe mạnh và hạnh phúc khi về nhà chồng.
Soi nét phu thê của Đông Nhi - Ông Cao Thắng quả là trời sinh một cặp Đa số khán giả đều nhận định ngay từ thuở mới yêu cặp đôi đã có "tướng phu thê" vì sở hữu nhiều nét giống nhau, nhất là ánh mắt dễ gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên.
Soi nét phu thê của Đông Nhi - Ông Cao Thắng quả là trời sinh một cặp Lục lại ảnh quá khứ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, dân tình lại càng bất ngờ hơn khi cả hai có “tướng phu thê” từ lâu.
Soi nét phu thê của Đông Nhi - Ông Cao Thắng quả là trời sinh một cặp Ngay cả khi thay đổi về phong cách thời trang thì cặp đôi vẫn tương đồng ở rất nhiều điểm.
Soi nét phu thê của Đông Nhi - Ông Cao Thắng quả là trời sinh một cặp Nhất là trong những bộ ảnh cưới, nụ cười minh chứng họ có tướng phu thê, sinh ra dành cho nhau.
Qua những hình ảnh này, có thể thấy Đông Nhi và Ông Cao Thắng giống nhau đến lạ kì, đến mức chúng ta chỉ còn biết "gật gù": có tướng phu thê thế này bảo sao cả 2 cùng nhau đi đến một đám cưới và có cái kết tuyệt đẹp như hôm nay. Marry thực lòng chúc phúc cho cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ luôn hạnh phúc, viên mãn và sắp tới sẽ cùng nhau chào đón một thiên thần đáng yêu nhé! >> Xem thêm: Đông Nhi xác nhận đã mang thai con đầu lòng, chụp ảnh gia đình cực hạnh phúc

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào