Thanh toán

Khắc họa hình ảnh trước hôn nhân và sau hôn nhân

Đăng bởi Marry Doe - 21/02/2015   |   Lượt xem: 13114

Con gái hay mua nhiều đồ, học nấu ăn và tính cách quản chồng trước khi cưới. Trong khi đó, con trai lại muốn nhậu nhẹt đã đời cùng bạn, nghĩ ra nhiều cách ứng phó với vợ tương lai.

Trước khi kết hôn, con trai và con gái luôn có những điểm khác biệt. Cụ thể, trong tiệc chia tay cuộc đời độc thân, nếu như con gái thường rủ các chị em nấu ăn, ngủ nhà nhau, làm đẹp và chia sẻ chuyện thầm kín thì con trai lại nhậu nhẹt tối ngày cùng đám chiến hữu. Khi chuẩn bị cho đám cưới, con gái rất hào hứng đi làm đẹp, chọn váy cưới, mua sắm đồ đạc cho nhà mới... Ngược lại, các ông chồng tương lai có vẻ khá mệt mỏi do liên tục phải hộ tống bạn gái đi mua đồ. Con gái trước khi về nhà chồng đối với việc nấu ăn thường tỏ ra khá lo lắng và phải học từ mẹ nhiều cách làm. Trong khi đó, con trai lại đau đầu nghĩ ra các món cho vợ thực hành và tập cách khen ngon nếu chẳng may đồ ăn vợ nấu có dở. Trước khi cưới, con gái nghĩ ra trăm phương nghìn kế để quản chồng và giữ chồng; còn con trai thì tính trước thật nhiều lý do để về muộn cũng như tập ứng biến các tình huống sẽ xảy ra sao cho thật hợp lý. Nếu chẳng may sau này có cãi nhau, con gái nghĩ sẽ gặp ngay các chị em để khóc lóc, kể lể hoặc giận dỗi, về ngay nhà mẹ đẻ. Trong khi đó, con trai thường tụ tập đám bạn, rồi nhậu cho quên đời. Đương nhiên đối với vấn đề ngân sách chung của đôi vợ chồng trẻ, con gái luôn muốn nắm giữ và quản lý hết. Ngược lại, con trai có xu hướng nghĩ cách lập quỹ đen, tài khoản riêng trước khi lấy vợ. Nghĩ đến tương lai của cả hai, con gái rất mong muốn sau này hai người sẽ hàng năm kỷ niệm ngày cưới, chồng sẽ thường xuyên tặng quà, cho đi du lịch... Còn các chàng trai, họ thường nghĩ nhiều hơn đến chuyện kiếm thật nhiều tiền, cách nuôi vợ con và che chở cho gia đình nhỏ của mình.

Bình luận

Viết Đánh Giá
M
Quá chất ^_^
G
bộ tranh đáng yêu quá. mà nói cũng chuẩn phết luôn ý
T
sự so sánh cũng hình ảnh minh họa đáng yêu quá cơ, đúng là con gái yếu mềm nhỉ, chẳng như bọn con trai
H
Con trai và con gái luôn có những suy nghĩ khác nhau, nói đúng hơn là gần như trái ngược. do đó, cần có những cuộc cãi vả, tranh luận mới ngày càng hiểu nhau hơn. Phụ nữ luôn nghĩ mình khổ hơn đàn ông, tớ cũng vậy đó, thế nhưng đàn ông họ cũng chẳng vui sướng gì ( tớ biết vậy nhưng vẫn hay bắt bẻ chồng ). cho nên phụ nữ ơi hãy cố lên nhé.
M
Con trai và con gái luôn chứa đựng hai thế giới, chân trời riêng mà.
T
Vui thật ,mà cũng đúng lắm, con gái và con trai trước khi cưới và sau khi cưới đều có suy nghĩ rất khác nhau