Thanh toán

Sự khác biệt giữa váy cưới trắng tinh và váy cưới trắng ngà

Đăng bởi Marry Doe - 14/04/2022   |   Lượt xem: 3845

Cho dù chiếc váy cưới yêu thích của bạn là chiếc đầm công chúa hay váy suông thướt tha thì việc tìm kiếm chiếc váy cưới đẹp nhất, phù hợp với bạn nhất vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu. Một trong những nỗi lo lớn nhất là màu sắc của chiếc váy, màu trắng luôn là sự lựa chọn truyền thống và an toàn nhất nhưng liệu bạn đã phân biệt được các sắc trắng trong chiếc váy cưới và màu trắng nào tôn da bạn nhất chưa?

Chúng tôi đã tham khảo ý kiến của các chuyên gia thời trang để tìm ra sự khác biệt giữa màu trắng, màu trắng tự nhiên và màu trắng ngà. Sau dây, Marry sẽ giúp bạn khám phá xem màu trắng nào sẽ giúp bạn lung linh nhất trong ngày trọng đại nhé! 

Stark White - Màu trắng tinh 

Màu trắng sáng nhất, màu trắng đục thường được tẩy trắng để có được màu sắc rõ nét và đạt được tốt nhất với các loại vải tổng hợp (vải satins, vải taffetas và hỗn hợp polyester). Màu trắng này có thể phản chiếu lại các màu sắc của môi trường xung quanh. Trong những năm qua, màu trắng hoàn toàn trở nên ít phổ biến hơn, vì các cô dâu ưa chuộng các sắc thái nhẹ nhàng hơn, nhưng các chuyên gia vẫn luôn kỳ vọng màu này sẽ tiếp tục phổ biến trong nhưng năm tới.

váy cưới trắng tinh“Chúng tôi khuyên các cô dâu nên cẩn thận khi chọn màu trắng hoàn toàn vì với máy ảnh HD, những chiếc váy có thể lên hình với màu xanh nhạt,” - chủ cửa hàng đồ cưới lưu ý.

Natural White - Trắng tự nhiên

Màu trắng tự nhiên này còn được gọi là “trắng kim cương” hoặc “trắng lụa”, đây là loại sợi tự nhiên có độ bóng trắng nhất có thể đạt được. Màu này nằm giữa màu vàng và trắng ngà và có độ ấm thấp hơn một chút so với màu trắng ngà. Một số cô dâu sẽ lo sợ rằng vì đây không phải là mức độ sáng nhất của màu trắng nên sẽ trông không giống cô dâu thuần khiết, tuy nhiên sắc trắng này hợp với hầu hết mọi tông da và màu tự nhiên này sẽ không bao giờ bị lỗi mốt.

váy cưới trắng tự nhiênVáy cưới màu trắng tự nhiên khi lên ảnh trông giống như màu trắng tinh, phù hợp với nhiều tông màu da, đặc biệt là những người có tông màu vàng.

cách chọn váy cưới

Ivory - Màu ngà voi

Thường được gọi là màu "vỏ trứng", màu này đã nhanh chóng trở thành màu trắng phổ biến nhất cho các cô dâu hiện đại. Màu kem tăng thêm độ sang trọng trong khi chụp ảnh vẫn như màu trắng. Một số bộ váy màu trắng ngà có tông màu vàng thay vì chỉ có màu trắng nhẹ nhàng tạo sự quyến rũ và cổ điển cho cô dâu mặc nó.

váy cưới ngà voi

Có thể khi lựa chọn váy cưới màu trắng ngà thay cho màu trắng truyền thống sẽ khiến các cô dâu lo lắng. Nhưng các chuyên gia đã bật mí với Marry rằng “Khi nhìn  bằng mắt thường, hầu hết các cô dâu đều nghĩ màu ngà voi  màu trắng tự nhiên cho đến khi chúng tôi nói với cô dâu rằng đó là màu trắng ngà.”

Chọn sắc thái phù hợp cho màu da của bạn

Quy tắc chung là màu trắng sáng sẽ phù hợp nhất với tông màu da sẫm hoặc nước da có màu vàng hoặc ô liu . Những chiếc váy trắng trên làn da trắng có thể sẽ bị chìm và không có điểm nhấn.

Nếu bạn là cô dâu có da trắng hoặc có sắc độ hồng trên da, thì màu trắng ngà hay trắng kem sẽ giúp tôn làn da của bạn nhất.

vày cưới trắng ngàMàu Ngà voi hiện đang là sắc váy cưới phổ biến nhất trong những năm gần đây và cả năm tới nữa. - "Vì vậy, khi bạn không biết phải chọn màu nào, hãy chọn váy trắng ngà voi."

váy cưới đẹpTips: Nếu bạn không chắc chắn 100% về màu da của mình, hãy hỏi chuyên gia tư vấn tại tiệm áo cưới của bạn. Đề cập đến việc bạn không chắc mình muốn màu trắng nào và yêu cầu trợ giúp để chia nhỏ các lựa chọn của bạn và giải thích từng sắc tố màu sắc của chiếc váy. Sự so sách trực tiếp sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Cách duy nhất để bạn thực sự tìm được màu sắc phù hợp nhất với mình là mặc thử chiếc váy cưới đó và tốt nhất là dưới ánh sáng tự nhiên.