Thanh toán

Sự nghiệp và tình duyên trong tháng 3 của 12 con giáp

Đăng bởi Marry Doe - 01/03/2016   |   Lượt xem: 722

Tháng 3 đến, vận thế của 12 con giáp cũng thay đổi. Tuổi Sửu, Dần, Tỵ, Mùi là những con giáp có một tháng 3 tốt lành …

Tuổi Tý: Tháng 3 tổng thể vận thế sa sút, tu vận tình duyên đào hoa rực rỡ, nhưng vận sự nghiệp không được như ý. Tháng này bạn có vẻ lơ là trong công việc, sự xao nhãng, mất tập trung khiến bạn dễ gặp phải những khó khăn trong việc trao đổi với đồng nghiệp và cấp trên. Dễ bị tổn tài thậm chí tiểu nhân hãm hại. Vì thế cần hết sức thận trọng.

Bạn nên dành thời gian thư giãn cho bản thân, lấy lại tinh thần để khởi động công việc thật tốt nhé. Bức tranh tài chính của bạn mang gam màu trầm, bạn sẽ vướng phải một số rắc rối về tiền bạc tuy nhiên không đáng lo ngại, đây chính là lúc có 'người hùng' ra tay giúp đỡ bạn, rất có thể mối quan hệ giữa bạn và người đó sẽ tiến triển hơn rất nhiều sau chuyện này đấy.

Tuổi Sửu: Tuy tháng này tình duyên không được như ý, thậm chí còn dính chút phiền phức nhưng ngược lại vận sự nghiệp, tài vận lại giữ được sự ổn định. Tháng 3 là tháng đại phát tài đối với tuổi Sửu. Bạn sẽ sở hữu nhiều nguồn thu nhập lớn cũng như các khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Cơ hội đổi xe, điện thoại hay thỏa sức mua sắm đang trải dài trước mắt bạn đấy.

Tuy nhiên, bạn cần phải đối đãi tốt với mọi người nếu không dễ nghèo rớt mùng tơi.

 

Tháng 3 là tháng đại phát tài đối với tuổi Sửu

Tuổi Dần: Tình duyên đào hoa vẫn vượng, sự nghiệp tiền tài vẫn giữ được ở mức ổn định.
Nguồn tài chính dồi dào giúp bạn được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống theo một cách hoàn toàn khác, điều này càng giúp bạn có thêm động lực để kiếm thêm nhiều tiền.

Tình cảm của tuổi Dần bước sang một trang mới với nhiều mối quan hệ mới, bạn sẽ trở nên vui vẻ, hoạt bát và năng động hơn trong các hoạt động tham gia cùng người khác giới, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý và rất có thể sẽ nhận được lời tỏ tình trong tháng này đấy.
Vì thế tháng này là tháng tương đối vui vẻ, nhưng vẫn cần phải điều chỉnh để dung hòa và giữ gìn các mối quan hệ bạn bè.

Tuổi Mão: Đây là tháng vui vẻ nhất của bạn vì vận may luôn theo sát bạn. Đầu tháng thật nhiều những điều ngọt ngào, giữa tháng là thời gian dành cho sự cảm thông và chia sẻ, còn cuối tháng lại là sợi dây gắn bó mật thiết và không thể tách rời.

Ngoài công việc sự nghiệp hanh thông đại vượng ra, tình duyên đào hoa cũng rực rỡ. Cần phải giữ được thái độ bình tĩnh, chờ đợi thời cơ mới là quan trọng. Cuối tháng bạn sẽ gặp phải một số rắc rối về đường hô hấp tuy nhiên chỉ cần nghỉ ngơi và sinh hoạt điều độ thì không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Thìn: Vận tình duyên tháng này vô cùng thăng hoa, đào hoa rực rỡ, nhưng đừng vội đắc ý mà lại thua thiệt. Vận sự nghiệp lại sa sút vì thế cần hết sức thận trọng khi đầu tư, nếu không đào hoa có nở rộ bao nhiêu thì niềm vui cũng chẳng đến được.

Vận tình duyên tháng này của tuổi Thìn vô cùng thăng hoa, đào hoa rực rỡ

Tuổi Tỵ: Tháng này là thời điểm để tuổi Tỵ tỏa sáng và khẳng định năng lực của bản thân trong công việc. Tài chính của bạn có chiều hướng tăng dần vào thời điểm giữa đến cuối tháng. Những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua nay đã 'đơm hoa kết trái'.

Nhưng bạn phải nhớ năm nay bạn xung Thái Tuế nên cần phải thận trọng và điều chỉnh để tránh những điều đáng tiếc trong công việc.

Với những bạn đã có đôi thì đây là thời điểm rất gần để 'về chung một nhà' hoặc mang lại thành viên mới cho gia đình nhỏ của mình, sự quấn quýt ngọt ngào sẽ luôn đồng hành cùng tình yêu của hai bạn. Còn với những bạn còn độc thân thì rất có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình đầy chân thành của người bên bạn bấy lâu nay.

Tuổi Ngọ: Tháng 3 đào hoa và công việc của bạn đều có chút phiền phức, trở ngại. “Đồng tiền đi liền khúc ruột”, cần giữ tiền thận trọng, thận trọng trong đầu tư mua bán. Hơn nữa phải đề cao cảnh giác vì với tiểu nhân núp trong bóng tối.

Chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển rất tốt. Đây là thời điểm tuyệt vời để đưa ra những bước tiến xa hơn cho hai bạn. Khi tình yêu chín muồi thì đừng ngần ngại để 'về chung một nhà' với một nửa của mình bạn nhé. Sức khỏe của tuổi Ngọ duy trì trạng thái dồi dào trong suốt cả tháng 3 này. 

Tuổi Mùi: Sự nghiệp hanh thông, các dự án đi vào giai đoạn hoàn thiện và bước đầu mang lại những thành công khiến bạn luôn tràn đầy tự tin vào những dự định và ý tưởng của mình. Tình hình tài chính suôn sẻ giúp bạn giải quyết được khá nhiều món nợ trước đó đồng thời còn tích lũy được một khoản kha khá dành cho tương lai nữa đấy.

Chuyện tình cảm ngày càng ấm áp sẽ đồng hành bên bạn, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn trước mắt. Tuổi Mùi sẽ luôn cảm thấy sung sức trong suốt cả tháng 3, không gì có thể ngăn cản bạn đi đến thành công phía trước.

Tuổi Thân: Tuy là năm bản mệnh nhưng nhờ điều chỉnh mà vận thế của bạn vẫn tăng. Bất kể là công việc, tài vận hay tình cảm đều có tin vui.

Tuổi Dậu: Vận thế tháng này có tiến triển tốt mà vận sự nghiệp và đào hoa là rõ nét nhất. Đương nhiên, bạn đừng quá vội đắc ý vì mây mù có thể kéo đến bất cứ lúc nào. Vì thế nhất định cần phải có kế hoạch cẩn thận, nhớ đề cao cảnh giác kẻo tiểu nhân chọc ngoáy.

Tuổi Tuất: Tuy tổng thể vận thế có chút tiến triển khởi sắc, nhưng vận sự nghiệp, công việc lại không được như ý. Cần phải suy xét kỹ mọi phương diện nếu không sẽ bị tấn công từ nhiều phía.

Tuổi Hợi: Vận thế tháng 3 khởi sắc, đào hoa nở rộ, sự nghiệp công việc tương đối ổn định. Do năm nay bị phạm Thái Tuế nên vẫn cần phải điều chỉnh và kiềm chế bản thân không được tùy tiện. Khi gặp khó khăn cũng như những lúc tinh thần sa sút cần phải tìm cách kiên định đến cùng.

st

Bình luận

Viết Đánh Giá
T
Èo. Đọc của mình trong tháng 3 này bùn cười quá =))