Thanh toán

Sự thật đau lòng về những anh "người yêu lí tưởng" mà bạn vẫn mộng mơ

Đăng bởi Marry Doe - 31/01/2016   |   Lượt xem: 721

Này các cô gái, đây chính là minh chứng hùng hồn nhất cho việc thực tế luôn khác xa với tưởng tượng đó!

Ai mà chẳng muốn yêu một người thật tốt, chỉ một lòng một dạ dành hết tất cả cho mình. Đặc biệt là con gái vốn đã thích mơ mộng, tưởng tượng nọ kia, luôn ao ước một chàng trai phải đáp ứng hết những tiêu chí vẫn được... chia sẻ ầm ầm trên mạng. Thế nhưng, lúc tìm được rồi thì có sung sướng như vẫn nghĩ không? Sự thật là chưa chắc đâu...

 

1. Trong túi còn 135 ngàn không ngại mua áo khoác 130 ngàn cho bạn

 

Tốt thôi, chàng thuộc mẫu con trai có gì đều đem hết cho bạn, ngay cả tiền bạc cũng thế. Nhưng sau khi mua áo rồi, bạn sẽ cho chàng vay tiền để sống tiếp đến hết tháng ư?

 

large (1)-cc010

 

2. Chờ bạn đi làm/ đi học hơn tiếng đồng hồ để chở bạn về

 

Cô gái nào cũng thích được người yêu đưa đón và đặc biệt là muốn có ai đó chờ đợi mình. Đó là cảm giác được quan tâm và nuông chiều hết mực. Thế nhưng, nếu như chàng trai của bạn luôn chờ hàng tiếng đồng hồ để đưa đón bạn đi làm, đi học, thì chỉ có thể kết luận là anh ta quá rảnh mà thôi! Mà bạn biết đấy, những chàng trai rảnh rỗi thì thường sự nghiệp sẽ chả đâu vào đâu...

 

3. Nói chuyện với bạn suốt đêm

 

Để nói chuyện được với nhau suốt đêm thì điều này chứng tỏ anh ấy cũng rất quan tâm đến tâm sự của bạn, và muốn lắng nghe những điều bạn nói. Nhưng bạn hãy nhớ là sáng mai cả hai đều phải đi học, đi làm!

 

large (2)-cc010

 

4. Bạn thích món gì, anh ăn món đó với bạn

 

Chia sẻ sở thích ẩm thực với nhau là điều rất nên làm, chưa kể đây còn là một điều rất lãng mạn trong tình yêu. Nhưng bạn hãy để ý là nếu món ăn bạn thích mà anh ấy bị dị ứng, thì cũng đừng ép người ta ăn để thể hiện tình yêu nha...

 

5. Dù bạn đang ở đâu, chỉ cần gọi "anh ơi tới rước em", anh ấy sẽ ngay lập tức có mặt

 

Nhưng sẽ thế nào nếu như anh ấy bỏ dở tất cả mọi thứ chỉ để xuất hiện trước mặt như bạn mong muốn? Anh ấy còn công việc, còn học hành nữa chứ? À, mà cũng nên quan tâm tới vấn đề đi đường của người ta nữa nhé. Để lao đến bên bạn mà gặp tai nạn thì cũng chẳng vui vẻ gì.

 

large (3)-cc010

 

6. Bỏ hẹn với bạn bè chỉ để chở bạn đi mua đồ

 

Bạn có biết con trai vốn ghét nhất điều gì không? Chính là ghét những đứa vì người yêu mà bỏ bạn đó. Ừ thì một hai lần anh ấy bỏ hẹn với đám bạn của mình để đi cùng bạn thì được. Nhưng nhiều lần như thế thì có thể người yêu bạn sẽ rơi vào tình cảnh chẳng có bạn nữa luôn.

 

7. Sẵn sàng bỏ đam mê vì bạn

 

Cũng còn tùy xem đó là đam mê gì, thế nhưng, cho dù là yêu nhau đi nữa thì mỗi người vẫn có một cuộc sống, một lựa chọn, một con đường riêng. Từ bỏ đam mê vì mình thì chứng tỏ người đó dành tình cảm rất lớn cho mình? Không! Điều đó chỉ chứng tỏ anh ta không có chính kiến mà thôi.

 

8. Khi bạn bệnh anh ấy luôn ở bên bạn

 

Trước khi nghĩ đến điều đấy, có lẽ bạn nên học cách chăm sóc mình thật tốt, để chẳng cần phải trông chờ vào sự chăm sóc của bất cứ một ai cả. 

 

large-cc010

 

9. Không ngại khi nhan sắc của bạn có lúc lên lúc xuống

 

Nhưng điều đó sẽ không đồng nghĩa với việc bạn được bỏ bê bản thân và chẳng quan tâm gì đến ngoại hình, nhan sắc của mình đâu nhé! Rất có thể trong lúc bạn tự tin rằng người đó không phàn nàn gì đến vẻ ngoài của mình, anh ta đang bận tâm đến cô gái khác rồi.

 

10. Dù bạn có mắc hàng trăm vạn lỗi vẫn bỏ qua cho bạn

 

Yêu nhau để cùng giúp nhau tốt lên, chứ không phải nuông chiều và nhắm mắt bỏ qua cho những lỗi lầm, khuyết điểm đáng lẽ ra không nên có. Việc bỏ qua lỗi lầm thể hiện anh ấy rất vị tha, nhưng hãy nhìn xem sau lúc đó, anh ấy có giúp bạn nhìn ra lỗi sai của mình để tránh cho lần sau hay không? Hay chỉ hời hợt dung túng cho sai lầm của bạn, và mặc kệ dù bạn có mắc lại hàng vạn lần? 

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào