Thanh toán

Sự thật thú vị: Đàn ông ngoài đời thực khác hẳn trong truyện ngôn tình như thế nào?

Đăng bởi Marry Doe - 10/04/2018   |   Lượt xem: 1197

SỰ THẬT THÚ VỊ: ĐÀN ÔNG NGOÀI ĐỜI THỰC KHÁC HẲN TRONG TRUYỆN NGÔN TÌNH NHƯ THẾ NÀO?Đàn ông trong ngôn tình thường làm CEO, giám đốc, kỹ sư trưởng, bác sĩ, trùm mafia, hoặc là người thừa kế gia tộc. Đàn ông ngoài đời thực có nghề nghiệp phong phú hơn, nhưng đa phần muốn thành công như đàn ông trong ngôn tình thì cũng phải sau 40 tuổi.

1. Đàn ông trong ngôn tình luôn ăn mặc chỉn chu, tinh tế đẹp như vừa bước ra từ poster quảng cáo nước hoa. Đàn ông ngoài đời thực nếu không mặc một bộ đồ quá hai ngày là đáng được tuyên dương rồi.

2. Đàn ông trong ngôn tình lúc không mặc gì cũng đẹp, nếu không phải là cơ thể săn chắc như báo gấm thì cũng thanh tú diễm lệ như trúc như mai. Đàn ông ngoài đời thực, thôi thì… cũng tàm tạm nếu không có cái mẫu lý tưởng trong ngôn tình đó.

3. Đàn ông trong ngôn tình thường làm CEO, giám đốc, kỹ sư trưởng, bác sĩ, trùm mafia, hoặc là người thừa kế gia tộc. Đàn ông ngoài đời thực có nghề nghiệp phong phú hơn, nhưng đa phần muốn thành công như đàn ông trong ngôn tình thì cũng phải sau 40 tuổi.

4. Vì đặc trưng nghề nghiệp nên đàn ông ngôn tình có thể hẹn hò với các cô gái ngôn tình bất cứ lúc nào, việc đã có lính lo giúp. Đàn ông ngoài đời thực chính là các anh 'lính' đó.

5. Đàn ông ngôn tình không chỉ biết kiếm tiền mà nấu ăn, cầm kỳ thi họa, tháo lắp súng, lái máy bay đều thành thạo cả, đến cả chuyện mua gì cho bạn gái ăn lúc đau bụng cũng biết. Đàn ông ngoài đời thực biết quần áo sau khi cởi ra không nên vứt lung tung trong nhà đã là giỏi lắm rồi.

6. Đàn ông ngôn tình không yêu thì thôi, nếu đã yêu thì chung tình khủng khiếp. Dù xa cách cô gái ngôn tình 10 năm hay 10 kiếp thì đàn ông ngôn tình vẫn đợi và vẫn chờ. Đàn ông ngoài đời thực cũng có tình yêu bất biến nhưng sẽ được trao gởi nhiều nơi. Tất nhiên nếu gặp lại cô gái năm xưa cũng sẽ tìm cách xin số điện thoại, nhưng liên hệ hay không thì không biết.

7. Đàn ông ngôn tình nếu có tính phong lưu, trăng hoa, tệ bạc với phụ nữ thì chắc chắn bị đẩy xuống làm nam phụ. Đàn ông ngoài đời quá lắm thì bị đẩy ra khỏi cửa nhà vài đêm.

8. Đàn ông ngôn tình không xem phim nhạy cảm, không nắm tay gái lạ, không rung động trước cô gái nào khác ngoài nữ chính. Đàn ông ngoài đời thực đương nhiên không thể so sánh bằng.

9. Đàn ông ngôn tình ở trong truyện ngôn tình sống hạnh phúc với cô gái ngôn tình. Đàn ông ngoài đời thực có thể mua truyện ngôn tình cho cô gái ngoài đời thực đọc, để được yên thân xem World Cup mà không phải trả lời những câu hỏi như 'Anh ơi việt vị là gì?'.

 sưu tầm

Bình luận

Viết Đánh Giá
C
Đúng rồi ý ạ, nên nhìn vào thực tế một chút. Cơ mà đôi lúc mơ tưởng vẫn vui vui
C
Thực tế với trong phim truyện nó khác nhau lắm
N
Ngôn tình không có ngoài đời thực đâu đừng trông mong hy vọng vào nó