Thanh toán

Sự thật về tình dục của cánh mày râu mà chị em chưa biết

Đăng bởi Marry Doe - 05/05/2020   |   Lượt xem: 3472

"Trong sự nghiệp của mình, tôi đã có cơ hội ngồi nói chuyện với hàng ngàn người đàn ông khi họ thảo luận về cảm xúc, đời sống và những tưởng tường của họ về tình dục. Rõ ràng, tôi không biết cảm giác của một người đàn ông như thế nào, nhưng tôi đã có vinh dự lắng nghe quan điểm của đàn ông về các mối quan hệ tình dục. Và tất nhiên, mỗi người đàn ông khác nhau sẽ có một suy nghĩ khác nhau về chuyện quan hệ tình dục nhưng sẽ có một vài sự thật là phổ biến để bạn tìm hiểu" - Laurie J Watson - nhà trị liệu tình dục và là tác giả của cuốn sách Wanting Sex Again: How to Rediscover Your Desire and Heal a Sexless Marriage cho biết.

1. Tình dục bắt đầu bằng cơ thể.

Trong khi ham muốn tình dục của người phụ nữ có thể được thúc đẩy bởi tâm trí, trí nhớ hoặc những cảm xúc kết nối của họ, thì ham muốn của đàn ông đa phần bắt nguồn từ thể chất. Đàn ông có một lượng lớn testosterone chảy qua cơ thể và nó hoạt động thúc đầy các biểu hiện tình dục. Khi mới bắt đầu dậy thì thi cảm xúc tình dục ở các chàng trai đã vô cùng mạnh mẽ dù chỉ là những đụng chạm hay sự kích thích nhỏ nhất.  Và đối với một người đàn ông trưởng thành, việc nhìn thấy vợ của mình hoặc bạn tình bước ra từ vòi hoa sen khiến cơ thể anh ta lập tức phản ứng và xuất hiện cá suy nghĩ về "sex". Thật khó để đánh giá cách cơ thể của anh ấy hướng tâm lý của anh ấy về chuyện tình dục.

2. Tình dục là một cơn đói

tình dục là một cơn đói

Mọi người đều muốn được ăn no khi đói, người đàn ông và chuyện tình dục cũng vậy. Nhưng sự khao khát tình dục của người đàn ông giống như việc họ đang thèm một thanh sô cô la và mỗi "tập phim" sẽ trở thành một loại hương vị bất ngờ không giống nhau tùy vào cách bạn mang đến cho anh ấy, có thể là ngọt ngào hay cũng có thể pha thêm chút đắng để tăng sự kích thích. Tâm trí của người đàn ông bị quyến rũ bởi ý nghĩ về một cái gì đó khiến họ cảm thấy mới mẻ và ngạc nhiên. Mỗi ngày bạn có thể mang đến cho anh ấy những "món ăn" khác nhau, tuy nhiên, bạn nên nhớ món ăn ngon hay dở còn phải phụ thuộc vào cảm xúc, bối cảnh và các tình huống liên quan nữa nhé.

3. Tình dục là năng lượng

Tình dục mang đến cho một mối quan hệ  sự mật thiết của một người đàn ông và người phụ nữ với sự vui vẻ và hứng thú. Các hormon năng lượng khi người đàn ông nghĩ đến sự ham muốn sẽ cung cấp cho họ sự tỉnh táo để họ theo đuổi mục tiêu công việc trong cuộc sống và cũng như tìm cách làm hài lòng đối tác của mình. Anh ta sẽ không còn cảm thấy sự đơn điệu, nhàm chán trong suốt một ngày bởi những tưởng tượng về một phần thưởng tình dục vào cuối ngày mà bạn dành cho anh ấy.

4. Tình dục là sự phấn khích

tình dục là sự phấn khích

Đây là sự ly kỳ nhất. Cơ thể của người đàn ông là một cỗ máy mang đến sự khoái cảm tuyệt vời mà anh ta luôn muốn có thể tận hưởng hết mức. Vì cực khoái của người đàn ông thường đến dễ dàng. Một loạt các hành vi, vị trí và nhịp điệu tình dục dường như là cách tuyệt vời để anh ta khám phá cũng như nâng cao sự hài lòng của bản thân Mỗi lời tán tỉnh, nụ cười, sự hồn nhiên, dáng người, hay hình ảnh gợi cảm của người phụ nữ, dù là tưởng tượng hay thực tế đều tác động rất mạnh vào bộ não của nam giới. Sóng não của anh ta sẽ tăng đột biến với sự phấn khích chỉ với vài suy nghĩ hay khi vô tình nghe ai đó nhắc đến chuyện tình dục.

5. Tình dục là cách anh ấy thể hiện cảm xúc

Khoảnh khắc chàng ôm được bạn nằm trong vòng tay thường là khoảnh khắc được người đàn ông mô tả là thỏa mãn tình dục nhất. Nó tạo nên sự kết nối cảm xúc ở cả hai bạn. Trong trái tim của chàng luôn có một kỳ vọng về niềm vui và sự thỏa mãn mà chàng muốn mang đến cho bạn. Ngươi đàn ông thường tìm cách và tưởng tượng về cách làm thế nào cho người bạn đời của mình cảm thấy tốt nhất, luôn muốn biết những ham muốn tình ái của cô ấy để anh ta có thể cải thiện ngày một tốt hon trong chuyện tình dục cũng như tình yêu.

6. Tình dục là tình yêu.

tình dục là tình yêu

Quan hệ và thỏa mãn tình dục làm cho người đàn ông cảm thấy như cuối cùng họ cũng đã được về nhà. Sau những thách thức và mệt mỏi trong cuộc sống, tình dục là hiện thân của tình yêu và sự chăm sóc cũng như mang đến sự xoa dịu và hỗ trợ tinh thần. Trong khi những người đàn ông có thể bị chỉ trích vì họ chỉ muốn quan hệ tình dục, nhưng hầu hết đàn ông đều muốn và cảm thấy một sự kết nối cảm xúc với bạn tình nhiều hơn là một sự giải thoát tâm trạng của bản thân. Quan hệ tình dục tạo ra một cảm giác sâu sắc của sự gắn bó với đối tác của mình và thúc đẩy sự vui vẻ, niềm tin và sự lạc quan . Được đối tác hài lòng và mong muốn chính là phần yên tâm nhất trong mối quan hệ của người đàn ông.

Mặc dù hầu hết phụ nữ có thể mong muốn sự kết nối cảm xúc trước khi có sự kết nối thể xác, nhưng đối với đàn ông, kết nối tình dục thường xuất hiện song song với tình cảm. Và điều này tạo nên sự thú vị trong tình yêu của các căp đôi.

>>Xem thêm: 8 chiêu khiến chàng "hoang dại" trên giường mà chị em nên thử

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào