Thanh toán

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

Đăng bởi Marry Doe - 12/09/2015   |   Lượt xem: 2017

Khu nghỉ mát Sunrise Beach có một vị trí tuyệt đẹp bởi khung cảnh thơ mộng nhìn ra Vịnh Nha Trang một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam. Nổi tiếng với biển một màu xanh trong, cát trắng mịn nơi được mọi người gọi là thiên đường du lịch khi nhắc đến Việt Nam.

Khu nghỉ mát Sunrise Beach với những tòa biệt thự trắng mang phong cách Châu Âu đẹp nguy nga và lộng lẫy giữa một vùng phong cảnh nên thơ hữu tình.

sunrise-nha-trang-beach

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa là khách sạn 5 sao duy nhất có lối kiến trúc cổ điển, sang trọng tại trung tâm thành phố Nha Trang. Tọa lạc bên một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Khách sạn Sunrise Nha Trang sở hữu 125 phòng nghỉ hướng biển với ban công riêng, hướng nhìn trực diện, bao quát toàn cảnh vịnh Nha Trang.

phong-ngu-o-sunrise-nha-trang-beach-hotel-spa

Du khách sẽ tìm được tất cả những gì mình cần cho một kỳ nghỉ hoàn hảo. Hồ bơi kiểu La Mã trên tầng 1 hay bãi biển riêng trước khách sạn là nơi lý tưởng dành cho du khách đắm mình trong nắng vàng, biển xanh Nha Trang. Thư giãn bên ly cocktail nhiệt đới, cảm nhận trọn vẹn nét thơ mộng của vịnh Nha Trang khi đến với Sky Lounge trên tầng 10. Không gian thanh lịch ở Lobby Lounge hay trẻ trung, ấm áp ở Irish Pub thích hợp để gặp gỡ đối tác, bạn bè. Phục hồi, tái tạo năng lượng với những liệu pháp độc đáo tại Sunrise Spa. Ngoài ra, Khách sạn Sunrise Nha Trang còn giới thiệu thế giới ẩm thực quyến rũ, phong phú ở nhà hàng Hương Việt, Imperial và Hanabusa.

sunrise-nha-trang-beach-hotel-spa

Khu nghỉ mát Sunrise Beach với 3 nhà hàng phục vụ các món ăn Việt, Á, Âu. Các bar và lounge Irish Pub “Jolly Leprechaun”, Library Lounge, Sky Lounge, Beach Bar, Pool Bar …Bạn hãy cùng những người thân yêu trãi qua một lỳ nghỉ tuyệt vời mà Khu nghỉ mát Sunrise Beach sẽ là nơi dừng chân lý tưởng để bạn thư giãn.

Vị trí

Toạ lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang, cách sân bay Cam Ranh khoảng 35km, cách biển khoảng 3 phút đi bộ.

Địa điểm

12 - 14 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hoà, Vietnam

T: +84 58 382 0999

E: [email protected]

W: www.sunrisenhatrang.com.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào