Thanh toán

Tại sao bạn nên cảm thấy tự hào khi mình là F.A

Đăng bởi Marry Doe - 30/12/2015   |   Lượt xem: 744

Bạn không phải tiêu hao năng lượng vào những cuộc cãi vã như các cặp đôi yêu nhau vì bản thân chúng ta chẳng điên tới mức tự cãi nhau với chính mình.

1. Tự chăm sóc cho bản thân

Bạn chủ động tự chi trả cho mỗi bữa ăn hoặc tự chế biến món mình thích mà không phải phụ thuộc vào ai cả. Thật thích khi có thể tự mình xoay sở được mọi vấn đề.

2. Tập trung vào sở thích của bản thân

Nếu có “gà bông” bạn chắc chắn không có nhiều cơ hội để dành thời gian vào những sở thích cá nhân. Vì thế, F.A chẳng phải quá tốt để bạn thỏa sức đắm chìm trong những công việc mình muốn sao!

tai-sao-ban-nen-cam-thay-tu-hao-khi-minh-la-fa

3. Không phải quan tâm người khác

Thoát kiếp F.A đâu chắc gì đã sướng khi lúc nào cũng phải hành xử đúng mực để không gây ảnh hưởng xấu đến người ấy. Ngược lại, một mình “tự tung tự tác” không cần e ngại gì cả lại rất tuyệt đấy.

4. Tự do

“Vùng vẫy” trong không gian lý tưởng của bản thân không phải là điều dễ dàng với những ai có “gà bông”! Tự do làm mọi việc: sắp xếp lịch đi chơi, ăn uống, xem phim... tất cả, đều do bạn quyết định, thích thế cơ mà.

5. Luôn tràn ngập năng lượng

Bạn không phải tiêu hao năng lượng quý báu của mình cho những cuộc xung đột cãi vã như các cặp đôi yêu nhau vì bản thân chúng ta chẳng điên tới mức tự cãi nhau với chính mình.

6. Sở hữu cái nhìn rộng về cuộc sống

Bạn sẽ luôn có cơ hội để mở mang tầm mắt, kiếm tìm những điều tuyệt vời khác ngoài tình yêu. Từ đó, con người bạn ngày càng trưởng thành với những bước đi vững chãi, mạnh mẽ và thông minh.

 

Nguồn: Vnexpress

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá
H
Ế là để chờ đợi người tốt hơn, hihi