Thanh toán

Tại sao bạn nên học làm bánh tại TP HCM hoặc Đà Nẵng?

Đăng bởi Marry Doe - 26/12/2015   |   Lượt xem: 1102

Học làm bánh tại tphcm đang là khóa học được nhiều người muốn theo học và sự lựa chọn tốt nhất dành cho họ là học tại Tphcm. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Học làm bánh tại TPHCM luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các học viên khi chọn trường/trung tâm dạy làm bánh. Bởi thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước, cơ sở vật chất đầy đủ, thuận tiện cho việc đi lại học tập. Ngoài ra, Tphcm có rất nhiều trường/ trung tâm dạy làm bánh để đáp ứng nhu cầu của các học viên khi muốn tham gia học. Tới đây, bạn sẽ được học trong môi trường chuyên nghiệp cơ sở vật chất hiện đại là nơi tổ chức các cuộc thi master chef, iron chef…đạt tiêu chuẩn quốc tế, quan trọng hơn bạn sẽ được học với các chuyên gia đầu bếp hàng đầu về nghề bánh, họ sẽ truyền đạt kỹ năng và kinh nghiệm làm bánh cho bạn, cách bạn có thể tạo ra được nhiều món bánh ngon và hấp dẫn mọi người.

Khi tham gia khóa học bạn sẽ được ưu đãi rất nhiều từ việc học tập, bạn sẽ được hỗ trợ từ việc giáo trình đến đồng phục, chuẩn bị các nguyên liệu cho bạn trước khi bạn bắt đầu vô thực hành. Ngoài ra, bạn còn được dạy học làm bánh Nhật một cách bài bản , kỹ năng về làm bánh một cách thành thạo nhất, trang trí bánh làm sao sẽ đẹp mắt và hấp dẫn người dùng.


Học làm bánh tại TP HCM bạn có rất nhiều lợi thế trong việc thực hành làm bánh, bạn có thể thực hành tại các nhà hàng, quán kinh doanh bánh để bạn có  thể thực hành thành thạo để nâng cao tay nghề của chính mình. Khi bạn tham gia học tại các trường/trung tâm dạy học bánh tại TPHCM chắc chắn một điều rằng bạn sẽ được cấp một chứng chỉ do tổng cục dạy nghề cấp để bạn có đủ tự tin khi mở tiệm kinh doanh hay tìm kiếm một công việc để có mức thu nhập ổn định. Học làm bánh đòi hỏi bạn phải có sự tỉ mỉ trong cách chọn  nguyên liệu (vì nguyên liệu làm bánh rất nhạy cảm với môi trường bên ngoài) có bàn tay khéo léo để tạo ra các mẫu bánh đẹp mắt, hấp dẫn khách hàng cũng như người ăn. Để chắc chắn hơn với tay nghề của mình, thì hãy nhanh tay đăng ký khóa học làm bánh nhé. Chúc các bạn thành công.

Thông tin trường dạy làm bánh - Hướng Nghiệp Á Âu

Trụ sở Hồ Chí Minh 
59 Khu biệt thự Chu Văn An, Đường số 14, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Quận 10 
473 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh Phan Xích Long 
94 – 96 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 6148
Website: daylambanh.edu.vn

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào