Thanh toán

Tại sao các cậu lại phải lòng crush mình thế?

Đăng bởi Marry Doe - 07/02/2020   |   Lượt xem: 939

Bởi vì có quá nhiều lí do khiến tui phải lòng crush tui, nên dưới đây tui đã lọc lại top lí do mình đã nghĩ tới.

Tui không muốn trả lời ẩn danh đâu, nhưng tui đoán cũng cần tí riêng tư nên phải vậy thôi.

Bởi vì có quá nhiều lí do khiến tui phải lòng crush tui, nên dưới đây tui đã lọc lại top lí do mình đã nghĩ tới. Tui dành khá nhiều thời gian để viết cái này, dù đặt nỗi sợ xuống rồi nhưng tui vẫn phải gom hết sự mạnh mẽ của mình mới viết nổi:

•Em đẹp lắm: Tui nói vậy rất nhiều lần rồi nhưng em cứ chối, bảo rằng 'Em không đẹp đâu' và kể tên tất cả những cô gái xinh đẹp hơn. Nhưng thôi, em không cần tin, chỉ cần tui thấy vậy là được. Với tui, em là cô gái đẹp nhất tôi từng gặp.

Xem thêm: [BẬT MÍ] 10+ Cách làm cho chồng lên đỉnh thấy sướng, phê và thỏa mãn nhất.

•Em có một nhân cách hoàn hảo: Có lúc, em vui tươi, say mê và đùa giỡn với tui. Lúc khác em lại có thể giúp đỡ, nghiêm túc, chỉ tui những giải pháp cho vấn đề của tui. Em luôn thể hiện cảm xúc đúng lúc, em cũng biết làm tui thoải mái hơn khi tui thất vọng hoặc xuống tinh thần nữa.

•Về mặt tri thức, thì tui và em rất hợp nhau: Tui chưa từng gặp ai có thể cùng nói về vấn đề trí óc, và nói về những thứ thâm thuý cao siêu như tình yêu, hay cái rắc rối ngày càng nhiều trong cuộc sống. Có thể bên cạnh Stephen Hawking, có rất ít người thực sự khiến tui vui vẻ khi nói về mấy chuyện trí óc này. Em rất thông minh, và tui mong chờ mỗi ngày để được nói chuyện với em, dù chỉ là cuộc trò chuyện ngắn, hoặc chỉ nói về cuộc sống thôi.

•Lòng bao dung: Bất ngờ hơn là em là một trong rất ít người luôn khoan dung cho sự kì quặc và tính tình của tui, trong khi người khác sẽ tức giận và ghét bỏ tui. Đó là điều tui luôn luôn trân trọng. Cảm giác thật tuyệt khi tìm được một người không để ý gì khi lâu lâu bạn ba hoa tí trên mấy dòng trạng thái.

•Mấy khi em làm những hành động kì lạ, tui đều thấy đáng yêu: Từ những phát âm của em ở vài từ, tới cách mũi em hếch lên khi em cười, những đặc trưng tuy nhỏ của em lại khiến em đặc biệt hơn, và càng khiến tui yêu em nhiều hơn nữa. Chúa ơi nghĩ tới em thôi đã khiến tui vui cười toe toét rồi.

•Em dạy tui rất nhiều điều quan trọng, đáng kể nhất là câu trích của Elton John: "You are what you love, not who loves you". Em dạy tui rằng những gì người khác nghĩ về tui chẳng là gì cả, và tui không cần sống theo kì vọng của họ; vấn đề là đam mê của tui thôi. Và không đùa đâu, em chỉ tui làm bánh nữa. Tui cũng chẳng biết 'cây đánh trứng' là như thế nào đến khi em cho tui xem ảnh.

•Khuấy động cảm xúc của tui: Tui đã vô cùng thất vọng khi nhận ra hai đứa không cùng lớp. Tui thật sự hạnh phúc khi em hỏi số điện thoại của tui và tui như ngất ngây vào lần đầu em nhắn tin cho tui. Tới lúc ấy tui mới nhận ra, tui nghĩ về em nhiều lắm và cảm xúc tui dành cho em sâu sắc hơn tui tưởng nhiều.

Xem thêm: [Top 10] Thuốc kích dục nữ cực mạnh, giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM.

Mà nếu tình yêu không đứng trước mặt cách tui 2 inches thì tui chẳng thể thấy nó được. Tất cả những gì tui biết là tui nghĩ về em mỗi ngày, và tui chẳng thể ở đâu hay là ai nếu thiếu sự ủng hộ và cổ vũ từ em. Tui quan tâm em vô cùnggggg. Vậy câu hỏi thật ở đây phải là, tại sao tui lại không thích crush tui được chứ?

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào