Thanh toán

Tại sao "gái ngoan" rất tốt, nhưng vẫn bị bỏ rơi?

Đăng bởi Marry Doe - 23/12/2015   |   Lượt xem: 794

Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những cô gái cực ngoan hiền, lại luôn là những cô gái chịu thiệt thòi trong tình yêu?

Có bao giờ bạn thắc mắc tại sao những cô gái được gắn mác "gái ngoan" theo đúng nghĩa của nó nhưng lại luôn là những cô gái chịu thiệt thòi trong tình yêu? Dưới đây sẽ giải đáp cho câu hỏi của bạn.

1. Một màu, nhàm chán và không chủ động.

Đây là nét điển hình ở các cô gái ngoan khiến nhiều chàng không thể kéo dài mối quan hệ. Các nàng luôn nhẹ nhàng, rụt rè, ngoan hiền có chừng mực, nói chung mọi thứ nằm ở mức tương đối chuẩn. Điều này chẳng có gì là xấu cả, tuy nhiên nếu nó cứ diễn ra đều đều khiến cách yêu của nàng luôn nằm trong vùng “an toàn” không có sự “đột phá” để hâm nóng tình cảm.

Tuy không đến mức “chỉ đâu ngồi đó” nhưng các nàng thường không chủ động trong việc hẹn hò, yêu đương và hoàn toàn không thể hiện được cá tính của mình. Trong khi cái các chàng cần lại là thứ tình yêu mãnh liệt, giàu cảm xúc và tình yêu luôn “mới”. Và đôi khi, trong tình yêu các chàng trai muốn con gái chủ động trong việc tán tỉnh, bởi điều này khiến chàng ngầm thừa nhận rằng mình có sức hút, và có thể tạo nên những điều mới mẻ trong tình yêu.

2. Quan tâm quá mức.

Những cô nàng này thường quan tâm, chăm sóc rất tốt, rất kĩ lưỡng cho người yêu. Điều này cho thấy các nàng là những cô gái tuyệt vời, hết lòng và luôn coi chàng trai của mình là số 1. Nhưng bạn phải nhận thức được rằng, chàng cần một người yêu, chứ không phải một người mẹ hay người chị. Vô tình, bạn sẽ trở thành nỗi ám ảnh của chàng.

3. Nguyên tắc thái quá.

Yêu một cô gái ngoan, nhiều khi khiến chàng gặp rắc rối vì vấn đề nguyên tắc và những vấn đề liên quan đến phụ huynh. Mọi hành động của nàng đều nằm trong một khuôn khổ nhất định. Giờ đưa rước và chuyện hẹn hò, đều phải được thông qua phụ huynh của nàng. Chính điều này nhiều khi khiến các chàng thấy áp lực, thậm chí “hoảng” vì mọi thứ không được thoải mái, nhẹ nhàng.

Ngoài ra, khi yêu một cô nàng ngoan ngoãn, thì các chàng còn phải dè chừng những hành động thể hiện tình cảm, phải cứ từ từ từng bước, có trình tự vì đối với gái ngoan, các chàng không vội vàng được đâu! Thế mới có chuyện dở khóc, dở cười nhiều chàng khi muốn nắm tay nàng phải xin phép vì có thể sẽ làm nàng… sợ.

 

Nguồn: yan

 

(ST)

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào