Thanh toán

Tại sao Grand Palace là nơi lý tưởng để ghi dấu hạnh phúc trọn đời?

Đăng bởi Lại Thị Mỹ Duyên - 29/07/2022   |   Lượt xem: 3555

Grand Palace được biết đến là một trong những Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới tại TP Hồ Chí Minh mang kiến trúc Châu Âu được thiết kế như một tòa cung điện màu trắng với vẻ ngoài nguy nga, lộng lẫy đúng với tên gọi Grand Palace.

Grand Palace tọa lạc ngay trung tâm Thành phố nằm trên tuyến đường trục chỉ cách trung tâm Thành phố khoảng 20 phút và cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 1.5 km. Grand Palace được đánh giá là nhà hàng có sức phục vụ lớn nhất cùng một lúc trong cùng một không gian tại TPHCM hiện nay. Grand Palace có sức chứa lên đến 2500 khách thích hợp có các tiệc cưới, sự kiện có quy mô lớn.

KHÔNG GIAN MANG PHONG CÁCH CHÂU ÂU SANG TRỌNG

Grand Palace với màu trắng chủ đạo năm trong khuôn viên yên tĩnh cách biệt với những ồn ào, xô bồ của Sài Gòn. Bao quanh khuôn viên là những mảng thực vật xanh mát mắt và vô cùng độc lập.

Bên trong Grand Palace sở hữu sảnh đón khách với đèn vòm siêu to khổng lồ với thiết kế độc nhất vô nhị ở Sài Gòn kết hợp với dàn đèn pha lê mang đến sự sang trọng mang phong cách hoang gia vô cùng ấn tượng là nơi đắc giá đế các cô nàng check-in thỏa thích.

Vào sâu bên trong là 6 đại sảnh của Grand Palace lần lượt là Platin, Venus, Elite, Mercury, Pavilon và Fontana có thể thay đổi linh hoạt theo số lượng khách mời của CD-CR với lợi thế không vướng cột nên Grand Palace vô tư đáp ứng tất cả yêu cầu của chủ tiệc.

JUST A MOMENT – LƯU GIỮ NHỮNG YÊU THƯƠNG ĐONG ĐẦY

Grand Palace mỗi tháng đều cho ra mắt những mẫu background chụp hình và bàn gallery đánh dấu cột mốc hạnh phúc của cặp đôi với đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng như rustic, hiện đại như metallic hay lãng mạn như vintage. Đặc biệt Grand Palace luôn cùng các cặp đôi chia sẻ những ý tưởng để mang đến mẫu trang trí mang phong cách riêng của đôi uyên ương.

Just A Moment là một trong những gói trang trí tiệc cưới đặc biệt vừa ra mắt tại Grand, với thiết kế hài hòa tone xanh non của khổng tú cầu, chút nhấn nhá từ hồng pastel cùng điểm xuyết hoa hồng vàng nổi bật trên phông nền đá marble lạ mắt mang đến sự nhẹ nhàng, ngọt ngào cho tình yêu giản dị, thuần khiết. Hứa hẹn mang đến cho tiệc cưới của cặp đôi sự ngọt ngào và lung linh.

Trang trí tiệc cưới sẽ nổi bật hơn khi kết hợp với dàn âm thanh – ánh sáng chất lượng cao với màn hình Led công nghệ sắc nét cho chủ tiệc những trải nghiệm chân thật nhất.

TINH HOA ẨM THỰC CƯỚI

Sự thành công và trọn vẹn của tiệc cưới được kết hợp bởi rất nhiều yếu tố như không gian cưới sang trọng, mẫu trang trí lung linh, sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, thì ẩm thực cưới chính là tinh hoa của bữa tiệc cưới và nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ của CD-CR mà còn thể hiện sự đón khách tinh tế của các hai bên gia đình trai – gái. Lựa chọn thực đơn cưới một cách chỉn chu cũng thể hiện được tình cảm chân thành mà chủ tiệc muốn gửi đến các vị khách mời đã có mặt để chúc phúc cho cặp đôi.

Hơn 10 năm kinh nghiệm Grand Palace với những đầu bếp dành trọn tâm huyết vào từng món ăn với ngon, chất lượng. Chắc chắn những gì Grand Palace mang đến cho cặp uyên ương sẽ là một lễ cưới ấn tượng khó quên trong lòng mỗi khách mời.

PASSION – GÓI GỌN HẠNH PHÚC CÙNG ƯU ĐÃI CƯỚI CHỈ TỪ 3.650.000Đ/BÀN

Đã cùng vượt qua giông bão thì hãy bên nhau đến khi mưa tan vì “Ngày hạnh phúc” của đôi ta cuối cùng cũng đã đến. Dù mai này có ra sao vẫn luôn giữ lời hẹn ước trăm năm yêu thương, trân trọng và quan tâm đến nhau suốt cuộc đời hỡi các đôi uyên ương. Đó là cách chúng ta dành một đời để yêu một người. Vì tình yêu là đam mê, là khát khao, là cháy bỏng, nếu đã yêu nhau không thể tách rời thì hôn lễ sẽ dẫn lối đôi ta bên nhau trọn đời.

Sẻ chia khoảnh khắc hạnh phúc và lan tỏa cảm xúc tuyệt vời trong ngày trọng đại ấy đến tất cả mọi người với chương trình ưu đãi cưới Passion chỉ 3.650.000đ/bàn từ Grand Palace

Gía chỉ từ 3.650.000đ/bàn

  • - Đặt 10 bàn tặng ngay 1 Bàn
  • - Tặng Voucher 10 TRIỆU ĐỒNG
  • - 100% BIA Heineken hoặc Budweiser (*)
  • - Tặng màn hình LED và full MÀN SAO
  • - Tặng gói chụp hình PREWEDDING trị giá 10 TRIỆU ĐỒNG
  • - 100% Trang trí chuẩn và giảm 30% Trang trí đặc biệt

Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Chương trình áp dụng từ 25/04/2022 cho các tiệc tổ chức từ thứ 2 đến thứ 6, trưa thứ 7 và trưa Chủ nhật.