Thanh toán

Tấm chân tình của chàng trai Cần Thơ chinh phục nữ đồng nghiệp ít nói

Đăng bởi Marry Doe - 18/05/2018   |   Lượt xem: 669

Ban đầu bị từ chối, Vũ vẫn kiên trì ở bên chăm sóc Cẩm Tú vì cảm giác nếu buông tay sau này sẽ phải ân hận.

 

Cẩm Tú và Nguyên

Cùng làm việc tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Cần Thơ nhưng tới giữa năm 2017, Vũ mới có cơ hội tiếp xúc với Tú. Ấn tượng ban đầu của chàng trai 28 tuổi về nữ đồng nghiệp là hiền lành, ít nói. Câu chuyện giữa hai người chỉ xoay quanh công việc. 

[Caption]Cẩm Tú và Nguyên

Lúc quen Vũ, Tú chưa có tình cảm với anh. Cô gái 24 tuổi nhiều lần từ chối sự quan tâm đặc biệt từ Vũ khiến chàng trai Cần Thơ rất buồn.

'Biết cơ hội của mình không nhiều nhưng trong thâm tâm tôi luôn tự nhủ sẽ không bỏ cuộc. Tôi có cảm giác nếu buông tay, sau này sẽ phải ân hận. Tôi muốn chở che cho cô bé này cả đời', Vũ chia sẻ.

[Caption]Cẩm Tú và Nguyên

Vũ kiên trì ở bên chăm sóc Tú. Mỗi ngày, anh kiếm cớ ở trọ một mình lười nấu nướng để qua nhà cô ăn cơm. Vũ chở Tú đi làm, đưa cô về, chia sẻ lúc buồn - vui. Chàng trai 28 tuổi phát hiện ra, đằng sau vẻ rụt rè, ít nói của Tú là tính cách 'điên điên': nói nhiều tới mức không thể dừng; lúc chăm chỉ, khi lười biếng; say mê công việc đến quên ăn, quên ngủ và đặc biệt rất sâu sắc, tình cảm.

[Caption]Cẩm Tú và Nguyên

Khi tình cảm chín muồi, Vũ chọn một ngày đẹp trời, mời Tú đi chơi và bày tỏ tình cảm. May mắn cho Vũ, những người bạn của họ ra sức vun vén mối quan hệ này. Vũ hạnh phúc khi nhận được cái gật đầu bẽn lẽn nơi Tú. Anh tự hứa sẽ cố gắng nhiều hơn để mang đến hạnh phúc cho cô.

[Caption]Cẩm Tú và Nguyên

Vũ thấy mình thay đổi rất nhiều từ khi yêu Tú. Anh nghiêm khắc với bản thân về giờ giấc, thường ít đi chơi khuya, luôn có mặt lúc Tú cần.


[Caption]Cẩm Tú và Nguyên

Cảm xúc của người yêu là điều Vũ quan tâm nhất. Anh sợ Tú buồn, thích tạo ra những điều bất ngờ để ngắm bạn gái cười hạnh phúc. 

[Caption]Cẩm Tú và Nguyên

Những lần xảy ra mâu thuẫn, Vũ luôn nhường nhịn Tú. 

'Tình yêu không phải lúc nào cũng đẹp như tranh nhưng thử thách giúp hai đứa hiểu và yêu nhau nhiều hơn', Vũ nói.

Advertisement

 

[Caption]Cẩm Tú và Nguyên

Bộ ảnh cưới của Ngọc Vũ và Cẩm Tú được thực hiện tại những góc phố quen thuộc ở Cần Thơ, nơi cặp tình nhân nhiều lần hò hẹn. 

[Caption]Cẩm Tú và Nguyên

Họ chọn trang phục giản dị, cách make up tự nhiên để tôn lên nụ cười hạnh phúc.

[Caption]Cẩm Tú và Nguyên

Thạch Thanh Bình, nhiếp ảnh gia thực hiện bộ ảnh cưới của Vũ và Tú, bị ấn tượng bởi sự dịu dàng chàng trai Cần Thơ dành cho người yêu.

[Caption]Cẩm Tú và Nguyên

'Qua từng khung hình, tôi cảm nhận họ yêu nhau nhiều lắm', Bình chia sẻ.

[Caption]Cẩm Tú và Nguyên

Thạch Thanh Bình đùa rằng anh ghen tỵ với sự ngọt ngào của cặp Vũ, Tú. Sự chân thật, tự nhiên của họ trước ống kính tạo cảm hứng cho Bình ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp. 

Lam Trà

Ảnh: Thạch Thanh Bình

Ngôisao

Bình luận

Viết Đánh Giá
D
nhìn những hình ahr của hai bạn rất đẹp
D
có tấm chân tình thì cô nàng sẽ cảm động
N
Những hình ảnh thể hiện được một tình yêu chân thành giản dị, chúc hai bạn hạnh phúc