Thanh toán

Tâm sự xúc động của chú rể 95 tuổi làm đám cưới với cô dâu 81 tuổi

Đăng bởi Marry Doe - 28/10/2018   |   Lượt xem: 723

Mới đây, một chú rể 95 tuổi làm đám cưới với cô dâu 81 tuổi, sau khi trúng “tiếng sét ái tình” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

“Tiếng sét ái tình” trong một lần ngồi cạnh nhau

Theo nguồn tin từ tờ Wate, ngày 1/9, chú rể Oliver Stilson (95 tuổi) và cô dâu Margaret McCoy (81 tuổi) đã trao lời thề nguyền trong nhà thờ ở bang Tennessee (Mỹ).

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tấm chân tình của 2 cụ vì đây là minh chứng rõ ràng rằng, không bao giờ quá già để yêu thương.

tam su xuc dong cua chu re 95 tuoi lam dam cuoi voi co dau 81 tuoi - 1

Cụ ông Oliver Stilson và cụ bà Margaret McCoy trong ngày cưới.

Cụ ông Oliver Stilson gặp gỡ tình cờ cụ bà trong một lần ngồi cạnh nhau và lúc đó cụ bà McCoy đang làm một cái chăn ghép.

Cụ ông kể lại: "Bà ấy nói không thể chỉ làm cho mỗi bà ấy một cái chăn mà không làm tặng tôi và bà ấy đã đưa cái chăn đó cho tôi. Tôi cảm mến bà ấy từ ngày đó”.

Cảm kích trước tấm chân tình của cụ bà, cụ ông Oliver đã mời cụ bà McCoy ra ngoài ăn tối. Sau bữa ăn đó, cụ ông đưa cho cụ bà một tờ giấy có số điện thoại của mình. Từ đó họ thường xuyên liên lạc với nhau.

“Chưa bao giờ là già để yêu nhau”

2 cụ cho biết, trước khi yêu nhau sâu đậm, họ hẹn hò chỉ 3 hay 4 lần. Từ lúc mới gặp gỡ, họ đã hình dung về việc muốn dành phần đời còn lại bên nhau mãi mãi.

tam su xuc dong cua chu re 95 tuoi lam dam cuoi voi co dau 81 tuoi - 2

2 cụ trao nhau nụ hôn thề nguyện.

Cụ bà McCoy  trải lòng: "Chúng tôi yêu nhau và không thể xa rời nhau được. Sau mỗi ngày phải về nhà, chúng tôi không muốn chia tay chút nào”.

Cụ ông Oliver muốn dành thời gian được nấu nướng, chăm sóc và yêu bà McCoy.

"Bà ấy rất tuyệt vời và tôi không thể diễn tả hết được những tình cảm lớn lao tôi dành cho bà ấy. Chúng tôi sẽ sống hạnh phúc bên nhau. Với chúng tôi, chưa bao giờ là già để yêu nhau. Nếu bạn muốn kiếm tìm hạnh phúc đích thực, tình yêu luôn là hy vọng, là sự bất tận”, cụ ông tâm sự.

ST

Bình luận

Viết Đánh Giá

Chưa có bình luận nào