Thanh toán

Tăng Thanh Hà tập yoga với động tác siêu khó như diễn viên xiếc

Đăng bởi - 05/07/2018   |   Lượt xem: 785

Nữ diễn viên Tăng Thành Hà cho biết "Tập cũng thích lắm" và thú nhận tuần nào chăm mới tập được 2 buổi.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ luôn có lý do để vào trang cá nhân của Tăng Thanh Hà. Ở đó không chỉ có những hình ảnh sang chảnh, những chuyến nghỉ dưỡng hạng sang hòa mình vào thiên nhiên kì vĩ. Tăng Thanh Hà đã không ngần ngại cập nhật cuộc sống của mình ở nhiều góc khác nhau, với những sinh hoạt đời thường bình dị, thể hiện một lối sống nhẹ nhàng, giản đơn, bình yên và viên mãn. Hay nấu những món ăn cho gia đình, đó chính là cuộc sống mà nhiều người ngưỡng mộ cô. 

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà có đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô tập yoga tại nhà riêng. Người đẹp chú thích ngắn gọn bằng tiếng Anh: "First time trying this new pose (Tạm dịch: Lần đầu thử tư thế mới)". Hành động này của nữ diễn viên đã khiến không ít người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. 


Tăng Thanh Hà chọn cách thư giãn tuần tập 2 buổi bằng cách tập yoga. 


Bức ảnh Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ trong tư thế "trồng cây chuối" với bộ tập yoga ôm sát kín đáo bằng sợi cotton co giãn thoải mái không phô trương cơ thể.


Nhiều người đã dành lời khen và ngưỡng mộ Tăng Thanh Hà, vì đây là một trong những tư thế khó, không phải ai cũng thực hiện thành công trong lần đầu khi chống tay vuông góc với ngực. 

Trong phần bình luận bên dưới, "Ngọc nữ màn ảnh Việt" thoải mái trao đổi, trò chuyện với bạn bè về việc tập yoga. Cô bảo cô mới làm động tác này lần đầu nên chưa thành thạo mà không phải cố gắng "làm màu". Cô chia sẻ "tập cũng thích lắm". Cô thú nhận, tuần nào chăm mới tập được 2 buổi. Có lẽ chính những hình ảnh này khiến người hâm mộ của Hà Tăng không thể rời bỏ cô dù cô đã rời showbiz suốt 5 năm qua.

Từ sau khi sinh con thứ 2, Tăng Thanh Hà chưa có bất kỳ dự án gì trở lại showbiz. Có vẻ như người đẹp quyết định toàn tâm toàn ý để chăm sóc gia đình và 2 con nhỏ.

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
2 con rồi mà vẫn đẹp mê hồn