Thanh toán

Tạo ấn tượng cho khách mời trong tiệc cưới

Đăng bởi Marry Doe - 20/02/2016   |   Lượt xem: 709

Có rất nhiều cách để lại ấn tượng cho khách mời khi tham dự tiệc cưới của đôi bạn, như cách tổ chức tiệc cưới, trang trí theo chủ đề ấn tượng, thực đơn ngon hợp khẩu vị,... bạn cũng có thể để lại ấn tượng cho khách mời bằng chính thái độ niềm nở, nhiệt tình và gần gũi của mình.

Chắc chắn các vị khách mời hay họ hàng người thân hai bên gia đình sẽ đọng lại trong lòng một nàng dâu, chàng rể vui vẻ, khéo léo và miến khách, tạo một không khí thoải mái, gần gũi và thân mật. 1. Đón khách Trước khi diễn ra tiệc cưới là dịp để cô dâu chú rể tạo ấn tượng đầu tiên và đáng nhớ với quan khách, một nụ cười thân thiện, một cái bắt tay là điều chắc chắn phải có, bên cạnh đó, bạn cũng dành thời gian chụp hình chung với khách mời hay không quên trò chuyện, hỏi thăm các vị khách quen biết. 2. Bàn Tiệc cocktail Trong thời gian chờ tới giờ cử hành hôn lễ, các đôi uyên ương có thể sắp xếp một bàn tiệc cocktail nhỏ với đồ uống và đồ ăn đơn giản, nhẹ nhàng để các vị khách thưởng thức tiệc nhẹ trước đám cưới. Đây cũng là cách thú vị, chu đáo để đón khách, để họ thư giãn, hòa vào không khí đám cưới trước khi chính thức tham gia vào lễ thành hôn. dichvusukien1 3. Sắp xếp chỗ ngồi Bạn cần lên một sơ đồ chỗ ngồi phù hợp với cá tính hay độ tuổi của khách mời. Hầu hết mọi người đều muốn ngồi cùng bàn với những người quen biết. Bạn có thể sắp xếp chỗ theo độ tuổi, các vị khách lớn tuổi, họ hàng hai bên gia đình, bạn nên xếp chỗ ngồi trịnh trọng nhưng nên tránh xa những nhóm bàn náo nhiệt hay gần loa với âm thanh quá lớn. Những nhóm khách có cùng công việc như đông nghiệp của bạn. Hay những nhóm bạn thân hoạt náo có thể ngồi riêng với nhau ở một vị trí.Chính việc sắp xếp khéo léo này sẽ giúp khách mời dễ chịu và ấn tượng về sự chu đáo của cô dâu chú rể.   4. Cảm ơn khách Bạn nên cố gắng đến hết tất cả các bàn tiệc để nâng ly chúc mừng, chụp hình lưu niệm với khách mời như một lời cảm ơn chân thành. Nhưng nếu đám cưới đông, khách mời lên tới hàng trăm người và cô dâu chú rể không đủ thời gian tới từng bàn tiệc mời rượu, cảm ơn thì nên tận dụng chính lúc thành hôn để gửi lời tri ân tới mọi người. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy mình được tôn trọng, và sự hiện diện của họ cũng sẽ có nhiều ý nghĩa. IMG_1844 5. Sắp xếp mọi việc sao cho khách mời thoải mái nhất Tùy theo tính chất tiệc cưới mà bạn nên chọn chương trình tiệc và nhạc tiệc cưới phù hợp với phần đông thị hiếu của mọi người. Một bản nhạc nhẹ nhàng, quen thuộc hoặc những bài hát nói về tình yêu lãng mạn để chơi trong đám cưới, tạo không khí êm dịu, dễ chịu. Ngoài ra, có một số vấn đề cô dâu chú rể cần quan tâm như chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới nằm ở khu gần trung tâm hoặc dễ tìm, tổ chức cưới vào giờ thuận tiện cho khách mời tới dự... Tất cả những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt nhưng sẽ góp phần lớn tạo nên nghệ thuật đón khách và sự chu đáo của bạn. Le Jardin hy vọng tiệc cưới của bạn sẽ trọn vẹn niềm vui với sự hài lòng của các vị khách mời  

Bình luận

Viết Đánh Giá
G
Ma chê cưới trách. Để vui lòng khách đến vừa lòng khách đi là điều rất khó, nhất là khi cô dâu chú rể có nhiều việc để lo.