Thanh toán

Teens Việt “thi nhau check-in” ĐÀI QUAN SÁT TRONG SUỐT ngắm toàn thành phố

Đăng bởi Marry Doe - 02/08/2018   |   Lượt xem: 2510

Cầu quan sát bằng kính trong suốt ở tòa tháp Lotte Center mang đến một thành phố Hà Nội “thu nhỏ” từ trên cao, thậm chí cả quang cảnh dưới chân xuyên qua sàn kính trong suốt không khác gì những chiếc cầu kính từng “gây sốt” ở nước ngoài.

Zalo

@vietnamamazingtours

Zalo

@halleytran_

Zalo

@icheng1226

Zalo

@iamrochellyn

Tọa lạc trên tầng 65 tòa nhà Lotte Center Hà Nội, đài quan sát Sky Walk cho phép khách tham quan có thể nhìn thấy toàn cảnh 360 độ thành phố Hà Nội từ độ cao 272m thông qua lớp kính dưới chân chống tia UVA, UVB mang đến cơ hội trải nghiệm cảm giác mới lạ cứ như đang lơ lửng trên không trung nhưng không khỏi một phen giật thót tim.

Zalo

@4in8h0mm3

Zalo

@phungngocha

Zalo

@itshamy



 

Zalo

@anya_ozh

Zalo

@munoy5544

Zalo

@th.vh

Zalo

@igimiller

Sky Walk được thiết kế ở cả hai phía của tòa nhà và cả hai đều cung cấp một góc nhìn ngoạn mục về thành phố Hà Nội xinh đẹp. Đặc biệt, lên đây chụp ảnh sống ảo là hết ý, nhìn cứ y như là đang ở nước ngoài.

Zalo

@nainoamoore

Zalo

@ultimatecoolness

Zalo

@vinaguerrero

Zalo

@vietnam_roadtrips
 

Zalo

@darkwing_d

Zalo

@im_jeun

Được biết, mặt kính có khả năng chịu lực lớn với thiết kế an toàn và Sức chứa có thể lên tới 10 người. Các bức vách của đài quan sát hoàn toàn bằng kính để bạn có thể “phóng tầm mắt” 360 độ đến tận đường chân trời của thành phố.

Zalo

@vtdieuhuyen

Zalo

@vtvn

Zalo

@xiaoling_krummel

Zalo

@bertinedk

Zalo

@observationdeckhanoi

Zalo

@peterhong_

Zalo

@daaahye.l

Zalo

@buvauten.lt

Vào buổi tối, Sky Walk lại thu hút đông đảo các bạn trẻ đổ về để ngắm nhìn ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của thành phố Hà Nội trong ánh đèn huyền ảo. Hệ thống ống nhòm được đặt dọc các ô cửa kính giúp khách tham quan có thể ngắm các mọi vật ở Hà Nội một cách rõ ràng, chân thật nhất.

Zalo

@verlieclemente

Zalo

@mrsxnavas

Zalo

@scoobydid__

Zalo

@xiaoling_krummel2

Zalo

@so._.dawonnie

Đặc biệt, Lotte mới mở thêm khu Love Zone cho các cặp đôi và các bạn trẻ đến chụp ảnh sống ảo. Mau mau rủ “gấu” đến check-in thôi nào các bạn ơi. Giá vé 180k/người.

st

 

Bình luận

Viết Đánh Giá
N
Không dành cho những bạn sợ độ cao, nhìn ở đây sang trọng lắm nè